หุ่นพี่หมีกำลังมาแรง ทำไมสาวๆถึงชอบมาดูเหตุผลเหล่านี้กัน!

อ่าน 2,983

สาวๆแต่ละคนก็มีสเปคผู้ชายเป็นของตัวเองแบบที่เจอแล้วใจต้องเต้นรัว และห้ามใจให้ไม่อยากรู้จักไม่ได้ใช่ไหมคะ สเปคบางคน อาจจะขาวตี๋ มีซิกแพค หรือบางคนชอบหุ่นผอมๆ สูงยาว มีกล้ามนิดๆ หรือจะชอบแบบหุ่นหมี ที่ดูอบอุ่น กอดทีเต็มไม้เต็มมือ ซึ่งสเปคแต่ละคนก็แตกต่างกันไปไม่ว่ากัน

ช่วงนี้หุ่นพี่หมีกำลังมาแรง มีผลต่อสาวๆกันทีเดียว มาดู 6 เหตุผลว่าทำไมสาวๆจึงชอบผู้ชายหุ่นหมี

1.ทำให้เราดูตัวเล็ก น่าทะนุถนอม

แน่นอนก็เพราะว่าเป็นพี่หมีเวลาอยู่กับเรา จะทำให้เราดูตัวเล็กบอบบาง รู้สึกว่าเราน่าปกป้อง ถึงแม้เราจะถึก บึกบึนก็ตาม (ฮาๆ) ยิ่งเวลาที่อยู่ในอ้อมกอดหมี เราจะกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆทันที

2.ดูแลปกป้องเราได้

เพราะด้วยที่ตัวใหญ่กว่าเรา เวลาไปไหนมาไหนก็จะดูปกป้องเราได้ ช่วยถือของหนัก ช่วยยกของหนักๆที่เราไม่สามารถทำเองได้ แถมเวลากอดทำให้เรารู้สึกปลอดภัย เวลาไปไหนมาไหนไม่มีใครกล้าทำอะไรเราแน่นอน เพราะเหมือนมีบอดี้การ์ดหุ่นหมีปกป้องเรานั่นเอง

3.มีแก้มนุ่มๆให้จับ มีท้องนิ่มๆให้เล่น

เห็นพุงนุ่มๆละเผลอใจอยากจับ และจิ้มเลยทีเดียว เวลาเซ็งๆเบื่อๆ ก็พุงพี่หมีนี้แหละ สวรรค์ชั้นดี จิ้มๆหยิกๆ นุ่มนิ่มไปอีก

4.เป็นผ้าห่มส่วนตัว ที่เราห่มเราได้คนเดียวเท่านั้น

ทำไมจึงเป็นผ้าห่มส่วนตัว บอกเลยว่าผ้าห่มผืนนี้หวงมาก เพราะเป็นผ้าห่มที่มีชีวิต ที่มีแค่ผืนเดียวในโลก (อิอิ) เวลาหน้าหนาวไม่ต้องการหรอกผ้าห่ม ขอแค่หุ่นแบบพี่หมีก็ให้ความอบอุ่นผ่านอ้อมกอดอุ่นๆ คลายหนาวได้ก็พอแล้วหล่ะ

5.ไม่ห้ามเวลาเราอยากกินอะไร

เรียกได้ว่าไม่ขัดใจกันเลยทีเดียวเรื่องกิน อยากจะกินอะไรขอให้บอก พาไปกินเป็นเพื่อน แถมจ่ายให้ด้วย สาวๆที่เป็นสายกินสบายใจได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนห้ามไม่ให้กินเยอะ เพราะพี่หมีของเราก็กินเยอะเหมือนกัน ดีไม่ดีก็ชวนเรากินก่อนอีกต่างหาก

6.ไม่ต้องมากังวล ว่าใครจะมาแย่งพี่หมีของเรา

ถึงจะหุ่นหมี แต่ไม่ต้องกังวลหรือหนักใจเรื่องสาวๆ เพราะไม่มีใครมาแย่ง อาจไม่โดดเด่นในสายตาใคร แต่พี่หมีจะโดดเด่นในสายตาของเราอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้น การคบใครสักคน รักเดียวใจเดียวถือเป็นสิ่งสำคัญ ต่อให้หุ่นหมีหรือไม่หมีถ้ารักเราและมีเราคนเดียวแค่นี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสาวๆอยู่แล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่