สาวๆควรรู้! ผู้ชายแบบนี้ ไม่ควรเอามาเป็นแฟนเด็ดขาด!

อ่าน 3,044

บางครั้งการจะหาแฟนสักคนเราก็ต้องมองอะไรหลายๆอย่างในตัวของเขา เพื่อให้เรามั่นใจว่าคนๆนี้จะสามารถเป็นคู่ชีวิตของเราได้หรือไม่ วันนี้เราเลยจะมานำเสนอ 10 นิสัยของผู้ชายที่ไม่ควรเอามาเป็นแฟน จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

1.เจ้าชู้

แน่นอนค่ะไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายนิสัยเจ้าชู้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นต้องดูให้ดีๆนะคะ ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนนิสัยเจ้าชู้หรือเปล่า ถ้าเจ้าชู้ก็ขอให้รีบถอยห่างออกมาเลยค่ะ

2.ขี้อวด

เบื่อกันมั้ยคะกับผู้ชายขี้อวด บางทีก็น่ารำคาญนะคะผู้ชายประเภทนี้ เวลาที่ตัวเองมีอะไรก็ชอบเอามาอวดคนอื่น แม้แต่อวดฉลาดก็รวมอยู่ด้วยเช่นกัน ไม่ไหวค่ะผู้ชายแบบนี้

3.ขี้งก

การประหยัดเป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่การประหยัดมากจนเกินไปจนกลายเป็นขี้งกเนี่ย มันก็ไม่ไหวนะคะ อีกอย่างถ้าเขามีเหตุผลที่จำเป็นต้องขี้งกอันนี้ก็พอเข้าใจ แต่กับบางคนนั้นงกไปเสียทุกอย่างถึงขั้นไร้น้ำใจเลยก็มีค่ะ

4.ไม่วางแผนอนาคต

ใครจะอยากมีแฟนที่มีอนาคตเลื่อนลอยไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนกันบ้างใช่มั้ยล่ะคะ แล้วแบบนี้จะไปฝากฝีฝากไข้ไว้กับคนแบบนี้ได้ยังไงล่ะคะ เพราะฉะนั้นไม่ควรเข้าไปยุ่งเลยค่ะกับคนแบบนี้

5.ปากร้ายขี้นินทา

ปกตินิสัยพวกนี้มักจะเจอในผู้หญิงเสียมากกว่า แต่ก็สามารถที่จะเจอในผู้ชายได้เช่นกัน ซึ่งคนประเภทนี้มักจะปากสว่างชอบนินทาคนอื่นไปเรื่อย บางทีก็ชอบเอาเรื่องของเราไปนินทาในหมู่เพื่อน

6.ไม่ดูแลตัวเอง

ถ้าไม่รักตัวเองแล้วจะรักเราได้ยังไงใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะฉะนั้นหากจะมารักคนอื่นก็ควรเริ่มต้นจากการรักตัวเองก่อนจะดีที่สุด ผู้ชายที่ไม่รักตัวเองเนี่ยเป็นผู้ชายที่ใช้ไม่ได้เลยค่ะ

7.ชอบแต๊ะอั๋ง

พวกนี้จะออกแนวเจ้าชู้ ชอบแต๊ะอั๋งเราหรือแม้กระทั่งคนอื่นๆถ้าได้มีโอกาส คนพวกนี้มักจะชอบคิดแต่เรื่องลามก เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ไม่ควรเข้าไปยุ่งจะดีที่สุดค่ะ

8.เห็นแก่ตัว คิดว่าตัวเองถูกเสมอ

คนพวกนี้มักจะชอบมองไม่เห็นความผิดของตัวเองสักเท่าไหร่ค่ะ แต่พอเป็นความผิดของคนอื่นเนี่ย มักจะชอบมองเห็นชัดเป็นพิเศษ ผู้ชายพวกนี้จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง บางครั้งเวลาที่พวกเขาทำผิดมักจะไม่ยอมรับผิดใดๆทั้งสิ้น

9.ชอบอบายมุข

เหล้า ยา ปลาปิ้ง การพนัน ของพวกนี้ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรเข้าไปยุ่งค่ะ การจะหาแฟนสักคนก็เช่นกัน หากว่าเขาเป็นคนที่หมกมุ่นในอบายมุขเหล่านี้ เราควรจะตัดทิ้งไปได้เลยค่ะ ไม่งั้นอาจจะต้องเสียใจในภายหลังเอาได้ค่ะ

10.โกหกเก่ง

ผู้ชายพวกนี้มักจะสามารถโกหกเพื่อเอาตัวรอดได้ เรียกว่าเป็นปลาไหลใส่สเก็ตเลยทีเดียว คำพูดของพวกเขาไม่สามารถที่จะเชื่อถือได้เลย บางครั้งก็ชอบโกหกคุณให้คุณเสียใจ

และนี่ก็คือ 10 นิสัยแย่ๆ ของผู้ชายที่คุณไม่ควรจะเอามาเป็นแฟน เพราะฉะนั้นสาวๆทุกคนเวลาที่จะหาแฟนสักคนก็ต้องดูนิสัยให้ดีๆนะคะ ไม่งั้นอาจจะพลาดไปเจออะไรเลวร้ายเอาได้ค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่