เตรียมตัวรับมือ เมื่อแฟนบอกว่าอยากเป็นโสด

อ่าน 1,434

เคยไหมคะอยู่ๆแฟนตัวดีของเราก็มีท่าทีเปลี่ยนไป คงไม่ใช่อาการทั่วไปแน่นอน แบบนี้ชักจะมีพิรุธแล้ว วันนี้เราเลยจะมาแชร์ 5 สัญญาณที่บอกว่าแฟนคุณอยากโสด เผื่อจะได้เตรียมตัวรับมือทันกันค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านกันเลยค่ะ

1.ส่งข้อความไปหา อ่านแล้วแต่ไม่ตอบ

แบบนี้มันชักจะเกินไปแล้วค่ะ บางทีเราส่งข้อความไปหา ขึ้นว่าอ่านแล้ว แต่ก็ไม่เห็นจะตอบเรา คือถ้าไม่ว่างก็แค่พิมพ์มาบอกจะได้รู้ เพราะถ้าเขาแคร์ความรู้สึกผู้หญิงจริงๆ เขาจะรู้ว่าผู้หญิงเป็นพวกที่คิดมาก แต่แค่พิมพ์มาว่าไม่ว่างก็จบ พอเข้าใจได้ค่ะ แต่นี่แค่จะตอบยังไม่ตอบเลย มันชักจะเกินไปแล้วค่ะแบบนี้

2.ไม่ใส่ใจเหมือนเมื่อก่อน

เมื่อก่อนนี้ใส่ใจเรา ดูแลเราอย่างดี พอมาเดี๋ยวนี้เวลาเปลี่ยนอะไรๆก็เปลี่ยนตาม แทบจะไม่เห็นหัวเราเลยด้วยซ้ำบางที สิ่งที่ผู้หญิงต้องการนั้นไม่ใช่ต้องการรักหวานแววเหมือนตอนวันแรกที่คบกันหรอกนะคะ แต่แค่ขอให้มันเสมอต้นเสมอปลาย การที่แฟนทำแบบนี้แสดงว่าเขากำลังเบื่อเราอย่างแน่นอน

3.สนใจแต่เรื่องของตัวเอง

แน่นอนค่ะ ถ้าเขาไม่แคร์ไม่สนเราแล้ว สิ่งที่เขาจะทำนั่นก็คือการสนใจแต่เรื่องของตัวเอง เขาจะไม่มายุ่งกับเราเลย เหมือนเราแทบไม่มีอิทธิพลในชีวิตของเขาอีกต่อไป แบบนี้ก็ไม่โอเคนะคะ ถ้ายังรักกันอยู่ก็ไม่ควรทำแบบนี้

4.เวลาเล่นมือถือหรือพิมพ์อะไรก็มักจะชอบยิ้มเล็กยิ้มน้อย

อาการแบบนี้ บางทีอาจจะเกิดได้หลายอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่พึงระวังนั่นก็คือ บางทีเขาอาจจะกำลังแชทอยู่กับคนอื่นก็ได้ โดยบางทีก็คุยกันออกรสซะจนเผลอลืมตัวยิ้มมาให้เราเห็น แบบนี้มันก็ชักจะเกินไปหน่อยนะคะ ยิ่งถ้าเขาเก็บมือถือไว้ใกล้ตัวบ่อยๆจนผิดสังเกต ยิ่งชัวร์เลยค่ะ แสดงว่ามีความลับซ่อนอยู่แน่นอน

5.มีเรื่องหรือมีปัญหากัน มักไม่ยอมคุยยอมเคลียร์

บางทีเวลาทะเลาะกันแทนที่จะมาคุยปรับความเข้าใจกัน เขากลับไม่สนใจที่จะพยายามปรับความเข้าใจกับคุณ บางทีก็ทำท่าทีไม่พอใจแล้วหายไป อาจจะออกไปนอกบ้าน หรือเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แบบนี้ถ้าเจอก็ไม่ไหวนะคะสาวๆ

และนี่ก็คือ 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าแฟนตัวดีของคุณ กำลังมีความคิดที่อยากโสดขึ้นมา แต่บางทีเขาก็ไม่อยากจะบอกเลิกคุณ เพียงแต่ว่าการกระทำของเขานั้นมันใช่เลยทุกอย่างค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่