ลิปสติกของสาวปากอวบอิ่ม Lily MayMac แบรนด์ LILAC น่าใช้แค่ไหนตามไปดูกัน

อ่าน 2,001

ลิปสติกใหม่จาก Beauty Blogger คนดัง ที่สร้างออกมาด้วยความเข้าใจความต้องการของผู้หญิง

สำหรับสาวๆ ที่มักจะติดตาม influencer แนวบิวตี้ในสายต่างประเทศล่ะก็ คงต้องรู้จักสาวสวยอย่าง Lily MayMac คนนี้แน่ๆ เธอคนนี้เป็นชาวฟิลิปปินส์แต่กำเนิด แต่ไปเติบโตและใช้ชีวิตในประเทศออสเตรเลีย สาวสวยคนนี้โด่งดังมาจากหน้าตาสวยๆ และริมฝีปากเนียนอวบอิ่ม โดยผลจากการมีริมฝีปากสวยนี้ ทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์เกาหลี 3CE ในการร่วมออกแบบคอลเล็กชั่น 3CE x Lily MayMac มาแล้ว และในตอนนี้เธอก็ขอออกแบรนด์ของตัวเองบ้าง ในชื่อแบรนด์ว่า LILAC โดยสินค้าเปิดตัวก็หนีไม่พ้นลิปสติกนั่นเองค่ะ โดย Lily Matte Liquid lip ของเธอเป็นลิปสติกจิ้มจุ่มแบบเหลวเนื้อmatte จึงให้สีที่แน่น เนียน ติดทนนาน โดยมีออกมาให้เลือกใช้กัน 3 สี ได้แก่ Peony, Zahara และ Yasmin เป็นโทนหวานอมเปรี้ยวส้มปนชมพูค่ะ แต่ละสีจะน่าใช้แค่ไหนตามไปดูกันเลยค่ะ

#1 LILAC MATTE LIQUID LIP - YASMIN

เริ่มด้วยสีชมพูแบบฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งอย่างสี Yasmin ที่ให้สีสวยหวานแต่ก็ดูสดใส ทาแล้วเหมาะกับทุกชุด ทุกลุคของคุณค่ะ

สีแน่นติดทนนาน

สวยๆ แบบเป็นธรรมชาติ

#2 LILAC MATTE LIQUID LIP - PEONY

ต่อกันด้วยสีน่ารักๆ สมชื่อกับสี Peony ที่จะให้คุณได้น่ารักปนความเซ็กซี่เล็กๆ กับสีชมพูปนม่วง ให้ลุคที่ดูสดชื่นเหมาะกับสาวรักการผจญภัยค่ะ

สีแน่นติดทนนาน

เห็นแล้วสดใสมากๆ ค่ะ

#3 LILAC MATTE LIQUID LIP - ZAHARA

This colour that goes perfectly with both "no-makeup" look or a loud makeup look, anywhere in the world you may be.

ปิดท้ายกับสีที่ 3 กับ Zahara สีนี้ให้ความเนียนเป็นธรรมชาติ ในโทนออกน้ำตาลแดงที่เรียบเนียนไม่เว่อร์เกินไป เหมาะกับกับลุคไม่ว่าจะแนว No-makeup หรือแนวจัดเต็มค่ะ

สีแน่นติดทนนาน

สีสวยเนียนมากเว่อร์

#4 ลองเปรียบเทียบสีกันดูเลยค่ะ

สำหรับลิปสติกสีสุดสวยของ influencer สาวคนนี้ ก็เพิ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมานี้เองค่ะ โดยตัวลิปสติกมาในแพ็กเก็จแท่งใสตัวหนังสือและฝาสีทองดูเรียบหรู ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ส่วนราคาก็กำลังดีอยู่ที่ 17 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 540 บาท เท่านั้นเองค่ะ ใครที่ดูแล้วโดนใจล่ะก็ ตามไปสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ของ lilymaymac กันเลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่