ไอเทมสำหรับคนชอบอะไรที่หอมหวาน ครีมอาบน้ำกลิ่นขนม อาบน้ำไป ก็อยากกินตัวเองไป!

อ่าน 2,897

ใครชอบอะไรที่หอมหวานบ้างคะ วันนี้เรามีไอเทมที่มีกลิ่นหอมหวานละมุนมากมาฝากกันค่ะ กับ 7 ครีมอาบน้ำกลิ่นขนม หอม น่ากินมากเว่อร์! จะมีตัวไหน ต้องมาตามกันจ้า!!!!!

ใครที่ชอบกลิ่นหอมหวานเชิญทางนี้จ้า วันนี้เรามีไอเทมกลิ่นหอมละมุนเหมือนขนมมาฝากกันด้วย กับ 7 ครีมอาบน้ำกลิ่นขนม หอม น่ากินมากเว่อร์! อาบน้ำไป ก็อยากกินตัวเองไปด้วย เพราะมันหอมมากๆเลยจ้า บอกเลยว่าแต่ละตัวที่นำมาแนะนำกันนั้น น่าลองน่าใช้ทุกตัว เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆตัวไหนบ้าง

# 1. The Body Shop Shea Shower Cream /ราคา 350 บาท

มาเริ่มที่ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมหวานตัวแรกจาก The Body Shop เป็นครีมอาบน้ำสูตร Soap-Free ที่มีส่วนผสมของ Shea Butter และ Sesame Oil ที่มีส่วนช่วยให้ผิวของเรานั้น ชุ่มชื่น บำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้รู้สึกเนียนนุ่ม ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ

# 2. Bath & BodyWorks Warm Vanilla Sugar Shower Gel/ราคา 390 บาท

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมหวานของวนิลา จาก Bath & BodyWorks ทั้งยังมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ อย่างกล้วยไม้ขาว ดอกมะลิ และไม้จันทร์ เป็นกลิ่นหอมหวานที่ละมุนอย่างลงตัว เป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของ Aloe Vera, Vitamin E และ Shea Butter ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก

# 3. Treacle Moon Marshmallow Hearts Shower & Bath Gel/ราคา 890 บาท

เป็นเจลอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมละมุนมากๆ จาก Treacle Moon ครีมอาบน้ำกลิ่นหอม ที่เหมือนได้เข้าไปอยู่ในร้านขนม และครีมอาบน้ำตัวนี้นอกจากใช้อาบแบบปกติแล้ว ยังสามารถมาใช้เป็น Bubble Bath ตีเป็นฟองนุ่มๆ ในอ่างอาบน้ำ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Paraben ไม่มีการทดลองในสัตว์ และเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ด้วยค่ะ

# 4. Yves Rocher Sensual Bourbon-Vanilla Shower Gel/ราคา 249 บาท

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมจาก Yves Rocher เป็นกลิ่นหอมอบอุ่นๆจากวนิลา ด้วยสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติถึง 98% จึงช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ให้ผิวรู้สึกแห้งตึง ทั้งยังมีส่วนผสมจาก Organic Aloe Vera ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil และ Paraben อีกด้วย

# 5. Philosophy Vanilla Birthday Cake /ราคา 950 บาท

ครีมอาบน้ำจาก Philosophy มาแบบครบจบในหนึ่งเดียว เพราะเป็นทั้ง Shampoo, Shower Gel และ Bubble Bath เป็นครีมอาบน้ำที่กลิ่นหอมหวานมาก และที่เก๋คือเอามาใช้ทั้งสระผมและอาบน้ำได้ในขวดเดียว ให้ฟองที่เนื้อนุ่ม ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ

# 6. L"OCCITANE Almond Shower Oil /ราคา 1,155 บาท

อยากแนะนำออยล์อาบน้ำจาก L"OCCITANE เป็ยออยล์อาบน้ำกลิ่นหอมของอัลมอนด์ หอมละมุนมาก และด้วยส่วนผสมของน้ำมันอัลมอนด์ มีหน้าที่ในการช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เหมาะมากๆสำหรับคนผิวแห้ง เวลาอาบออยล์เมื่อสัมผัสน้ำ จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น

# 7. Chupa Chups Vanilla Glistening Shower Serum/ราคา 249 บาท

มาปิดท้ายด้วยเซรั่มอาบน้ำจาก Chupa Chups เซรั่มอาบน้ำกลิ่นวนิลา กลิ่นหอมนวลละมุน และที่เก๋คือเป็นเซรั่ม อาบน้ำสูตรเนื้อมุก ที่ผสมชิมเมอร์ ทำให้ผิวดูวิ้งๆมีประกาย ทั้งยังมีส่วนของที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอย่าง Aloe Vera, Collagen, Nano Vitamins ฯลฯ ช่วยรักษาสุมดุลผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี

ก็หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ การได้อาบน้ำกับครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆที่เราชอบ ก็ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และทำให้เราอยากอาบน้ำนานขึ้น 555+ เพราะว่ามันหอมจนเราอยากอยู่ในห้องน้ำไปนานๆเลย และถ้าเพื่อนๆคนไหนมีครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆตัวอื่น ก็คอมเมนต์แบ่งปันกันได้เลยนะคะ ครั้งหน้าจะมีไอเทมอะไรมาแนะนำกันอีก ก็ต้องฝากติดตามกันด้วยจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่