เคล็ดลับวิธีที่จะทำให้แฟน สนใจเรามากยิ่งขึ้น

อ่าน 1,234

เคยเป็นกันไหมคะ มีแฟนแล้วแต่กลับรู้สึกเหมือนไม่มีเลยเนี่ยสิ ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ บางทีดูแลเทคแคร์เขาแค่คำขอบคุณยังไม่มี แถมยังมาเมินเราเหมือนกับว่าเราเป็นอากาศธาตุอีก แบบนี้ยอมไม่ได้ค่ะสาวๆ ถ้าเขามาทำเหมือนกับว่าเราเป็นของตายแบบนี้!! วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ 5 วิธีเด็ดๆให้แฟนสนใจเรามากยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

1.พูดเลยอย่าไปทน

หากเป็นแบบนั้นจริงๆ พูดมันออกมาเถอะค่ะ ทนไปก็เท่านั้น เพราะคนบางคนเนี่ยถ้าไม่พูดออกมาบางทีก็ไม่รู้ซะทีว่าเรารู้สึกยังไง (พวกซื่อบื้อ) เพราะฉะนั้นพูดตรงๆกับเขาไปเลยค่ะว่าทำแบบนี้คุณไม่โอเคนะ ถ้ารักกันก็สนใจกันบ้าง ถ้าเขายังมีท่าทีเฉยเมยอีกล่ะก็ ให้จัดการเลยค่ะ ไม่งั้นคุณจะเป็นฝ่ายที่ทุกข์อยู่แบบนี้นะคะ

2.เช็คพฤติกรรมตัวเองด้วย

บางครั้งสาวๆเนี่ยก็เป็นต้นเหตุเหมือนกันนะคะที่ทำให้แฟนเป็นแบบนี้ เช่น เป็นคนขี้ใจอ่อน ขี้สงสาร เวลาแฟนทำผิดแค่เขาง้อแปปเดียวคุณก็ใจอ่อน แบบนี้ไม่โอเคนะคะ เหมือนกับเป็นการสปอยด์แฟนทางอ้อมทำให้แฟนได้ใจ เพราะต่อให้เขาทำให้คุณโกรธแค่เข้าไปง้อนิดง้อหน่อยก็หายแล้วนั่นเอง

3.ใส่ใจความรู้สึกของตัวเองบ้าง

ผู้หญิงบางคนนั้นมัวแต่เอาเวลาทั้งหมดไปทุ่มเทใส่ใจกับแฟน จนลืมนึกถึงตัวเอง เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือเราต้องหันมาดูแลตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพราะถ้าเขาไม่สนใจเรา แล้วเรายังไม่สนใจตัวเราเอง แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะสาวๆ เพราะฉะนั้นใส่ใจตัวเอง รักตัวเองก่อน แล้วค่อยไปคิดเรื่องของคนอื่นจ้า

4.ถ้าจะยอมก็ต้องมีลิมิตห้ามล้ำเส้น

การคบกันเนี่ยบางครั้งอะไรยอมกันได้ก็ยอมๆไปค่ะ ดีกว่ามาทะเลาะกันไปมาๆ ชวนหงุดหงิดเปล่าๆ แต่อย่าลืมนะคะว่าถ้าจะยอมก็ต้องมีลิมิตด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ว่ายอมอยู่ฝ่ายเดียว ยอมไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็ไม่โอเคค่ะ และต้องกำหนดกรอบมาด้วยว่าห้ามล้ำเส้น ทำความเข้าใจและตกลงกัน รับรองว่าจะไม่มีปัญหา

5.บริหารเสน่ห์อยู่เสมอ

บริหารเสน่ห์ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าต้องไปจีบคนนู้นคนนี้นะคะ แต่หมายถึงเราต้องรักษาเสน่ห์ที่เรามีเอาไว้นั่นเอง นั่นจะช่วยดึงดูดให้แฟนของเราสนใจเรามากยิ่งขึ้นค่ะ เพราะถ้าเราไม่มีเสน่ห์รับรองได้เลยว่าแฟนของเราก็จะไม่สนใจเราอย่างแน่นอนค่ะ

และนี่ก็คือ 5 วิธีในการทำให้แฟนตัวดีของเราสนใจเรามากยิ่งขึ้น สาวๆคนไหนที่รู้สึกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจก็ลองเอาไปปรับใช้ในชีวิตกันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่