ทริควิธีพาแฟนไปเจอพ่อยังไง ให้เขาประทับใจ

อ่าน 3,010

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า เวลาที่เราเริ่มมีแฟน พอคบกันไปสักระยะ ก็อยากจะพาไปแนะนำให้ครอบครัวได้รู้จักหรือพาแฟนไปเจอพ่อแม่บ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็แอบติดตรงที่ว่า พ่อเราจะปลื้มไหม แม่เราจะโอเคหรือเปล่า วันนี้เราเลยมีทริควิธีพาแฟนไปเจอพ่อยังไงให้เขาประทับใจมาฝากกัน จะมีวิธีไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "หาข้าวของติดไม้ ติดมือไปด้วย"

ก่อนจะพาแฟนไปเจอพ่อแม่หรือพบปะผู้ใหญ่ แนะนำว่าไม่ควรไปมือเปล่าค่ะ ลองหาข้าวของติดไม้ติดมือไปด้วย ขนมทานเล่นต่างๆ นานา มันจะทำให้ดูน่าเอ็นดูมากขึ้นนะคะ

พาแฟนไปเจอพ่อ

ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "แต่งตัวให้เรียบร้อยหน่อย"

การแต่งตัวก็สำคัญนะคะทุกคนขา พักการแต่งตัวแบบรองแตะ กันเอ๊งกันเองก่อนพาแฟนไปเจอพ่อแม่ในครั้งแรก พอหลังจากผ่านไฟเขียวแล้วเรียบร้อย จะขาสั้น เสื้อยืดยังไงก็ได้ แค่ยังรักและดูแลลูกเขาได้ก็พอจ้าา

พาแฟนไปเจอพ่อ

ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "มีมารยาทที่ดี"

10 นิ้วยกมือขึ้นไหว้ไว้ก่อนเลยค่ะ ไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นใครก็ตาม เพราะการไหว้ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ดีของคนไทย เพราะฉะนั้นแล้วพักพฤติกรรมทำตัวเป็นกันเองจนเกินไปไปก่อนสักพัก เอาที่พอดี พองามจ้า

พาแฟนไปเจอพ่อ

ก่อนพาแฟนไปเจอพ่อต้อง .. "มั่นใจในความรักที่มีต่อกัน"

ทั้งนี้ทั้งนั้น ข้อนี้สำคัญสุดนะคะทุกคนขา เราทั้ง 2 คนต้องมีความรักและความมั่นใจว่า รักครั้งนี้เราไม่ได้มาเล่นๆ นะ ไม่ได้จะคุยกันแค่เดือนสองเดือนแล้วเลิก! เพราะฉะนั้นแล้วแนะนำว่าควรดูกันให้ยาวนานประมาณ 6 เดือน - 1 ปีไปก่อน เอาให้ชัวร์แล้วค่อยพาแฟนไปเจอพ่อแม่ ท่านจะได้ไม่ต้องเป็นกังวลจ้า

พาแฟนไปเจอพ่อ

ก็ลองเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับพ่อแม่ของแต่ละครอบครัวดูนะคะ เพราะแน่นอนว่า เรารู้จักพ่อแม่เรามากที่สุด และน่าจะรู้ว่าต้องพาแฟนเข้าหาเขาตอนไหน และด้วยวิธีอะไร แนะนำว่าให้ดูผู้ชายที่จะพาไปเจอให้ดีก่อน ศึกษากันไปสักระยะ แล้วค่อยตัดสินใจพาแฟนไปเจอพ่อแม่นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่