ไอเท็มปราบสิวที่หลังตัวเอง ฉบับบ้านๆ ราคาไม่เกิน 200 บาท

อ่าน 2,573

เชื่อได้เลยว่า ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ปัญหาหนึ่งที่กวนใจสาวๆ ของเราก็คือเรื่องสิวนั่นเองค่ะ ตอนที่ขึ้นที่หน้าก็ว่ารักษายากแล้วนะ สำหรับใครที่ปัญหาสิวดันมาขึ้นหลบที่แผ่นด้วยนั้น บอกเลยรักษาสิวที่หลังยากกว่าอีก! แต่วันนี้เรามีไอเท็มที่จะช่วยปราบรักษาสิวที่หลังมาให้ทุกคนไปรักษาด้วยตัวเองกัน ฉบับบ้านๆ ราคาไม่เกิน 200 บาท จะมีตัวไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยย

รักษาสิวที่หลังด้วย .. "Ziit P Lotion"

ไอเท็มฮิต สำหรับใครที่เป็นสิวแนะนำให้ไปซื้อมาลองเลยค่ะ ดีมากกกก สิวยุบ รอยดำจางลง แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้ช่วงกลางคืนนะ เพราะเนื้อแป้งมีความติดแน่น ทนนาน เย็นสบาย อาจจะต้องใช้การอาบน้ำละเอียดหน่อย ไม่เช่นนั้นแล้วจะทิ้งคราบแป้งเอาไว้ได้ค่ะ ซึ่งในตัวแป้งน้ำจะมีตัวยาที่ไปช่วยยับยั้งเชื้อการเกิดสิวที่ขึ้นบริเวณหลังได้อยู่ ลองไปหาซื้อมาทากันดูจ้า

ราคา :115 บาท

รักษาสิวที่หลังด้วย .. "ยาสระผมเฮดแอนด์โชว์เดอร์ สูตรออรินิจัล"

น้ำยาสระผมนี่แหละค่ะ อ่านไม่ผิด เขาว่ากันว่าสูตรนี้ใช้แล้วได้ผลนะ แถมยังมีดาราหลายคนใช้ด้วย วิธีการก็ง่ายๆ เลยค่ะ ให้ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วทาบางๆ ทิ้งไว้ ประมาณ 1 นาที จากนั้นล้างด้วยน้ำปกติ ความเย็นจากยาสระผมจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย หมั่นทำอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง อย่าทำบ่อยจนเกินไป ไม่เช่นนั้นหลังจะแห้งได้ค่ะ

ราคา : ขึ้นอยู่กับขนาดและปริมาณ

รักษาสิวที่หลังด้วย .. "ผงพิเศษ ตรา ร่มชูชีพ"

เก๋ามาตั้งแต่รุ่นแม่แล้วละค่ะ สำหรับผงวิเศษ ตรา ร่มชูชีพ ที่นอกจากจะช่วยรักษาสิวที่ใบหน้าแล้ว ยังช่วยรักษาสิวที่หลังได้อีกด้วยค่ะ แต่! ก็จำเป็นจะต้องทาทั้งแผ่นหลังนะ แนะนำให้ผสมน้ำมะนาวแล้วแต้มลงบนเม็ดสิวที่อักเสบ สามารถแต้มได้กับสิวทุกบริเวณเลยนะ อาจจะแสบๆ คันๆ หน่อยๆ แต่มันคือการฆ่าเชื้อที่ดีเลยค่ะ

ราคา : 10 บาท

รักษาสิวที่หลังด้วย .. "เกลือขัดผิว Abonne สูตรมะละกอ"

จริงอยู่ว่าเป็นสิวไม่ควรทำอะไรที่ไปรบกวนบริเวณที่เป็น แต่ก็ต้องมีวันพัก สครับผลัดเซลล์ผิวบ้างค่ะ แนะนำให้ลองไปหาตัวนี้มาใช้นะ เพราะมันจะช่วยผลัดเซลล์ ขัดขี้ไคลที่ตายแล้วออก ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น แต่! ก็เบามือหน่อยนะ อย่าถูแรงจนเกินไปจ้า

ราคา : 89 บาท

สิ่งสำคัญที่สุดเวลาเป็นสิวที่ไหนก็แล้วแต่ ห้ามแกะ! เด็ดขาด เพราะถ้าเรายิ่งไปแกะ ไปเกา ก็จะทำให้สิวขึ้นเพิ่ม เกิดเป็นรอยลึก ทิ้งรอยดำ ไม่ดีอย่างแน่นอนจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่