เคล็ดลับมัดใจสามี ให้ทั้งรักทั้งหลงคุณคนเดียวไปตลอด

อ่าน 9,309

จริงอยู่ว่าตอนที่แต่งงานกัน เพราะทั้งคุณและสามีต่างมีความรักต่อกัน แต่หลังจากแต่งงานไปแล้ว การจะรักษาความรักให้มั่นคงถาวรและยืนยาวได้นั้น นอกจากความรัก ความเอาใจใส่และการปรับตัวเข้าหากันแล้ว เราจะละเลยเรื่องเซ็กซ์ไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะเรื่องบนเตียงเป็นอีกหนึ่งความผูกพันทางร่างกายที่สร้างความแน่นแฟ้นให้กับคุณทั้งคู่ไม่น้อยหน้าไปกว่าปัจจัยอื่นๆ เลย มาค่ะ มามัดใจสามีให้อยู่หมัดด้วยเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ ให้เขาทั้งรักทั้งหลงคุณคนเดียวไปตลอดกันดีกว่า

พากันไปเดทโรแมนติก หรือเปลี่ยนบรรยากาศนอกบ้านบ้าง

คนอยู่ด้วยกันทุกวันในบ้านตลอดเวลา ย่อมทำให้เกิดบรรยากาศที่ซ้ำซากจำเจ ยิ่งหากมีปัญหาการงานรุมเร้าเข้ามาด้วย อาจทำให้คุณสามีแทบหมดอารมณ์ทางเพศไปเลยก็ได้ ดังนั้น ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูหน่อยไหม ไปพักผ่อนต่างจังหวัด ไปเที่ยวค้างคืนริมทะเล หรือหากเวลาไม่มากก็ลองหาโรงแรมสวยๆ พักใกล้บ้านก็ยังได้ คุณทั้งคู่จะได้ผ่อนคลาย ได้ลองร่วมรักกันในบรรยากาศสวยๆ ชิลๆ เรียกความกระชุ่มกระชวยให้คุณทั้งคู่ได้มากเลยเชียว

โยนชั้นในเชยๆ ทิ้งไป หัดใส่แบบเซ็กซี่เอาใจคุณสามีบ้าง

แทนที่จะเข้านอนด้วยชุดชั้นในเก่าๆ เชยๆ ลองเปลี่ยนเป็นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่แทนดูหรือจะให้เขาได้เป็นคนเลือกให้คุณใส่ก็ดีไปอีกแบบ จริงอยู่ว่าชุดแบบเซ็กซี่อาจจะสวมไม่สบายตัวเท่าไรนัก แต่นานๆ ทีใส่เอาใจเขาบ้าง ยั่วยวนเขาไปด้วย ช่วยเร้าอารมณ์หื่นได้ดี ยังไงก็คุ้มนะ

เสิร์ฟมื้อเช้าบนเตียง

มื้อเช้าในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่คุณต่างก็ว่างกันทั้งคู่ ลองจัดเสิร์ฟอาหารเช้าง่ายๆ ให้เขาบนเตียง อย่าลืมผูกกันเปื้อนแค่ชิ้นเดียวเสิร์ฟเขาด้วยล่ะ ตื่นมาเช้าๆ เห็นแบบนี้ก็ชักไม่มั่นใจแล้วนะว่าคุณสามีจะอยากหม่ำมื้อเช้าหรือจะอยากหม่ำคุณก่อนกันแน่

ชวนกันดูหนังสารคดี

ก็หนังสารคดีเกี่ยวกับ..เพศศึกษานั่นแหล่ะ จะได้อัพเดทความรู้กันเสียหน่อย เผื่อยังมีท่วงท่าลีลาแบบไหนที่คุณทั้งคู่ยังไมได้ลอง ก็จัดไปอย่าให้เสีย อย่าไปคิดว่าเป็นเรื่องลามกจกเปรตอะไร แต่เป็นการปรุงรสเพิ่มรักให้สดใสซาบซ่ายิ่งขึ้น โดยที่คุณแทบไม่ต้องเสียเงินเสียทองเลยด้วยซ้ำ จะลองจัดบรรยากาศตามในหนัง หรือจะลองท่วงท่าใหม่ๆ ตามคู่พระคู่นาง ก็แล้วแต่คุณทั้งสองคนตกลงกันได้เลย

การจะทำให้สามีทั้งรักทั้งหลงคุณคนเดียว อันที่จริงแล้วมันก็ไม่ได้ยาก แต่ก็ต้องใช้ความพยายามอยู่เหมือนกัน แต่เชื่อได้เลยว่าไม่เกินความสามารถของคุณภรรยาทุกคนแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่