อยากปราบหนุ่มแบดบอยให้อยู่หมัด ต้องใช้ไม้ตาย 4 กระบวนท่านี้

อ่าน 16,044

บางทีเราก็เลือกคนที่เรารักไม่ได้ บ่อยครั้งสาวๆ จึงไปหลงรักเอาหนุ่ม Bad Boy ที่ทั้งเจ้าชู้และมีเสน่ห์เหลือร้าย เอาเรื่องสาวๆ จนทำให้ปวดหัวกันได้บ่อยครั้ง แต่ถ้าคุณตัดใจจากเขาไม่ได้สักที งานนี้คงต้องเปลี่ยนแนวกันบ้าง จะตามไล่หึงตบตีเหมือนทุกทีไม่น่าจะเวิร์ค จะเอาหนุ่มแบดบอยให้อยู่หมัดก็ต้องหันมาใช้ไม้ตาย 4 กระบวนท่านี้ ว่าแต่พร้อมจะลงมือกันหรือยังล่ะสาวๆ ?

1. ทำความเข้าใจและยอมรับในตัวตนของเขา

ในเมื่อคุณเลือกแล้วว่าจะรักและคบผู้ชายคนนี้ ก็ต้องรู้จักทำความเข้าใจและยอมรับในตัวตนของเขา ให้เกียรติ ใส่ใจ คิดถึงใจเขาใจเรา พร้อมทั้งปรับตัวเราไปด้วยพร้อมกัน ไม่ตามราวี ตบตี ด่าทอ ยิ่งโดยเฉพาะต่อหน้าคนอื่นๆ แล้วหนุ่มของคุณก็จะให้เกียรติคุณกลับมาและเอาใจใส่คุณมากขึ้นนั่นเอง

2. พูดจาน่ารัก มีเหตุผล และไม่หยาบคาย

เวลาจับได้ว่าเขากำลังกิ๊กกั๊กกับสาวอื่นอยู่ คุณต้องตั้งสติให้ดี อย่าสติแตกโกรธเหวี่ยงหรือด่ากราด เพราะเค้าอาจเกรงใจคุณแค่ต่อหน้า แต่ลับหลังก็จะไปกิ๊กกั๊กกันต่ออีก วิธีที่คุณจะปราบเขาได้อยู่หมัดก็คือ คุณต้องรู้จักพูดจาให้น่ารัก มีเหตุผล มีชั้นเชิงในการไต่ถาม ตามเกมส์เขาให้ทัน แล้วเขาจะเกรงใจคุณเอง อย่าไปตามหึง หรือตามด่าอีกฝ่ายด้วยคำหยาบคาย แบบนี้มันทั้งน่ารังเกียจและน่ารำคาญในสายตาเขาสุดๆ เลย

3. ดูแลตัวเองให้ดีและรู้จักคุณค่าของตัวเอง

สาวๆ เราเวลามีแฟนก็มักจะปล่อยตัว บ้างก็พากันกินจนตัวแตก อ้วนจนเสียทรง ไม่สวยน่ารักเหมือนวันแรกๆ ที่คบกัน จริงอยู่ว่าคนเราคบกันด้วยหัวใจ แต่รูปกายภายนอกถ้ามันดูดีมันก็ชวนมองจริงมั้ยคะ ทำให้อยากอยู่ใกล้อยากพาไปไหนมาไหนด้วยกัน ดังนั้นถ้าคุณอยากสวีทจี๋จ๋าอยากให้เค้าพาไปออกสังคมบ้าง ก็ต้องกลับมาดูแลรูปร่างให้ฟิตเป๊ะ สวยปิ๊งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าอีกครั้ง และก็อย่าลดคุณค่าของตัวเองลง คนทุกคนมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นไม่ต้องไปเลียนแบบใครแต่จงเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด แล้วเค้าจะรักในตัวตนที่แท้จริงของคุณ

4. เซ็กซ์ก็ต้องให้แซ่บโดนใจ

จะอยู่กับเสือก็ต้องเป็นเหยื่อที่อร่อย เพราะถ้าให้เสือกินแต่ของเดิมๆ บ่อยๆ เค้าก็คงไปหากินนอกบ้าน ดังนั้นคุณจึงต้องปรุงเรื่องบนเตียงให้หวือหวาแปลกใหม่ ศึกษากลเม็ดเคล็ดลับต่างๆ ที่มีอยู่มากมายในอินเตอร์เน็ต อย่าเอาแต่นอนทื่อเป็นท่อนไม้ สร้างบรรยากาศโรแมนติกเร้าอารมณ์ในห้องนอน หรือเปลี่ยนสถานที่กันบ้าง สร้างความหวือหวาในชีวิตรัก รับรองว่าเจ้าเสือน้อยจะทั้งรักทั้งคลั่งในตัวคุณอย่างมากเลยทีเดียว

กับหนุ่มแบดบอยเนี่ย มันทั้งชวนหลงใหลน่าค้นหาแล้วก็อาจชวนปวดหัวไปด้วยในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคุณรักจะมาทางนี้แล้ว ก็ต้องลองใช้ไม้ตายหลายกระบวนท่าเหล่านี้ไปปราบเขาดู ได้ผลมาหลายคู่แล้วนะ ขอบอก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่