ตำแหน่งของปาน ที่เชื่อว่ามีแล้วจะโชคไม่ค่อยดีนัก

อ่าน 14,196

เรื่องของดวงชะตานั้น บางครั้งก็ไม่ได้กำหนดอยู่แค่ราศี หรือวันเดือนปีเกิดเท่านั้น เพราะแม้แต่ตำแหน่งที่มีไฝ หรือมีปาน บนร่างกายนั้น ก็สามารถที่จะบ่งบอกหรือกำหนดดวงชะตาของคนเราได้เหมือนกัน และต่อไปนี้ก็คือ 5 อันดับตำแหน่งของปานตำหนิบนร่างกาย ที่เชื่อว่ามีแล้วจะโชคไม่ค่อยดีนัก แต่ยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านก่อนตัดสินใจว่าจะให้อยู่ต่อ หรือกำจัดจะดีกว่านะ

5. ปานที่บริเวณหน้าอกขวา

อันดับที่ 5 คือปานที่อยู่บริเวณหน้าอก หรือนมด้านขวา ซึ่งคนที่มีปานในตำแหน่งนี้ จะต้องประสบกับความลำบาก ทำงานเหนื่อยขนาดไหนก็ไม่มีเงินเก็บ มักจะไม่ค่อยมีญาติ หรือเพื่อนสนิท เป็นคนที่มักจะถูกปฏิเสธอยู่เสมอ และที่สำคัญคือ มักจะมีการทะเลาะ หรือหย่าร้างกับคู่ครองได้

4. ปานที่สะโพก

อันดับที่ 4 คือตำแหน่งของปานที่บริเวณสะโพก ตำแหน่งนี้ หมายถึงความเย่อหยิ่งจองหอง ทำให้มีเพื่อนน้อย หาคนเข้าใจได้ยาก นอกจากนี้ คนที่มีปานตำแหน่งนี้ มักจะเป็นคนเจ้าสำราญ มีเงินทองเท่าไหร่ก็ใช้จ่ายจนหมด ทำให้ช่วงชีวิตวัยรุ่นและวัยทำงาน ค่อนข้างลำบาก กว่าจะสบายได้ต้องเป็นช่วงวัยชราเลยทีเดียว

3. ปานที่ใบหูซ้าย

ปานที่บริเวณใบหูนั้น หากเป็นใบหูข้างขวาจะค่อนข้างดี แต่กลับกันถ้าเป็นใบหูข้างซ้าย จะถือว่าไม่ดี เพราะจะมีเรื่องให้คอยกังวลใจอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว ญาติพี่น้อง ซึ่งคนที่มีปานใบหูซ้ายนั้นมักจะเห็นอกเห็นใจผู้อื่น คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่เมื่อตนเองเดือนร้อนก็มักจะถูกทิ้งให้อยู่ลำพัง ทำให้ลำบากอยู่เป็นประจำ

2. ปานที่ตา

อันดับที่สองคือผู้ที่มีปานบริเวณดวงตา จะเป็นคนที่มีนิสัยเฮฮาปาร์ตี้ ชอบสนุกสนานอยู่เสมอ แต่เพราะความที่รักสนุกมากกว่าการคิดถึงอนาคต ทำให้เป็นคนอาภัพในความรัก การมีคู่ครอง และไม่สามารถรักษาทรัพย์สมบัติของตัวเองเอาไว้ได้ ส่วนมากแล้วจะต้องลำบากตอนแก่เฒ่าอีกด้วย

1. ปานบนใบหน้า

และก็ถึงอันดับที่หนึ่งของเรา กับตำแหน่งที่ถือว่าอัปมงคลมากที่สุดตามตำรา ซึ่งก็คือบนใบหน้านั่นเอง หากใครที่มีปานบนใบหน้า ไม่ว่าจะตำแหน่งใดๆ ก็ตาม หลายคนก็มักเลือกที่จะกำจัดเพราะมันส่งผลกระทบต่อความมั่นใจ และอาจพบเจอแต่ความโชคร้ายต่างๆ นานาอยู่บ่อยๆ รวมทั้งยังเป็นคนที่มีปมด้อยมาตั้งแต่เด็กอีกด้วย

ทั้ง 5 อันดับนี้ก็เป็นความเชื่อในเรื่องของตำแหน่งปาน ที่เกิดขึ้นบนร่างกาย ส่วนจะจริงแท้แค่ไหนนั้น ก็คงต้องแล้วแต่ความเชื่อ และการใช้วิจารณญาณของแต่ละคนกันด้วย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่