ไอเท็มเด็ด! ช่วยให้การล้างแปรงเป็นเรื่องง่าย สบายขึ้นเยอะ

อ่าน 14,801

อยากจะถามสาวๆ กันหน่อยว่าล้างแปรงแต่งหน้าครั้งล่าสุดเมื่อไหร่เอ่ย? ... คิดยังไงก็คิดไม่ออก จำได้แค่ว่านานมากแล้ว ดังนั้นถึงเวลาขนเหล่าแปรงลูกรักออกมาอาบน้ำกันซะหน่อย แต่หลายคนอาจจะบ่นว่าล้างแปรงให้สะอาดแต่ละทีใช้เวลานานเหลือนเกิน วันนี้เราจึงได้ไปสรรหา 4 ไอเท็มเด็ด! ที่จะช่วยให้การล้างแปรงเป็นเรื่องง่ายและสะดวกขึ้นมาฝากกัน บอกได้คำเดียวว่ามีแล้วชีวิตสบาย จนต้องขอยืม #ของมันต้องมี มาใช้กันเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่ามีชิ้นไหนบ้างก็ตามไปดูได้เลย

น้ำยาล้างแปรง

ลงทุนกับน้ำยาล้างแปรงดีๆ นอกจากจะช่วยขจัดคราบเมกอัพที่ติดอยู่ให้หลุดออกอย่างสะอาดหมดจรดแล้ว ยังทำหน้าที่ถนอมแปรงราคาแพงของเราให้อยู่ไปได้นานๆ ไม่เสียทรง หรือขนหลุดร่วงไปอีกด้วย ดังนั้นซื้อเถอะ อย่ามาเสียดายเงินเล็กๆ น้อยๆ แล้วต้องแลกกับแปรงที่เสียหายมันไม่คุ้มกันนะคะ

แผ่นซิลิโคนล้างแปรง

เป็นไอเท็มดีๆ ที่ช่วยให้การล้างแปรงง่ายขึ้นมากจริงๆ เพียงแค่เทน้ำยาล้างแปรงลงไปบนแผ่นซิลิโคนที่มีปุ่มหลายขนาดต่างกัน แล้วนำแปรงใช้แล้วลงไปถูวนเพียงเบาๆ เหล่าเมกอัพที่ติดอยู่ก็จะหลุดออกได้โดยง่าย โดยไม่ต้องออกเเรงให้เเปรงเสียทรงอีกด้วย

ถาดตากแปรง

จากแต่ก่อนต้องมา DIY หนีบแปรงแต่งหน้าบนไม้แขวนเสื้อต่างๆ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วนะคะ เค้ามีเจ้าถาดตากแปรงเพียงแค่เสียบลงไปตามช่องที่เค้าให้มา เเปรงก็จะถูกล็อคไว้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกลัวว่าล่วงหล่นลงมา

เครื่องล้างแปรงแบบปั่นแห้ง

แต่ถ้าทั้งสามไอเท็มที่ว่ามายังรู้สึกว่ายุ่งยาก ชักช้าไม่ทันใจ ก็แนะนำให้ไปซื้อเครื่องล้างแปรงแบบปั่นแห้งมาใช้เลยค่ะ เพียงจุ่มลงไปรอ 20 - 30 วินาที แปรงแต่งหน้าของเราก็จะเหมือนใหม่อย่างกับตอนเพิ่งเเกะกล่องเลยแหละ

ในปัจจุบันมีนวัตกรรมดีๆ มากมายที่จะช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกสบายขึ้น ยังไงสาวๆ ก็ลองไปเลือกซื้อไอเท็มที่เรานำมาแนะนำกันวันนี้ดูนะคะ แล้วชีวิตจะดี ไม่ยุ่งยากในอาบน้ำให้แปรงลูกรักอีกเลย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่