อยากผิวหน้าดีขึ้นอย่างเร่งด่วน 5 มาสก์ชีทน่าใช้ที่สาวๆห้ามพลาด

อ่าน 1,513

หากใครกำลังมองหาการบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ต้องการให้ผิวหน้าดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เราแนะนำให้หันไปหามาสก์ชีทเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดีได้ในระยะเวลาสั้นๆ โดยวันนี้มีมาสก์ชีทที่ราคาอาจจะแรงอยู่สักหน่อยมาแนะนำกันด้วย เผื่อสาวๆ คนไหนสนใจและอยากลงทุนสกินแคร์บำรุงผิว 5 แบรนด์ที่นำมาฝากนี้คือตอบโจทย์ ถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนที่มาวินบ้างก็ตามไปดูได้เลย

Sk ii facial treatment mask

สาวๆ คนไหนผิวหน้าแห้งมาก ขาดความชุ่มชื้นขั้นสุด แนะนำให้หยิบมาสก์ชีทตัวนี้ Sk ii มาแปะไว้โดยด่วนเลยค่ะ เค้าอุดมไปด้วยส่วนผสมของ pitera เข้มข้น จึงฟื้นบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว หลังใช้จะช่วยให้ผิวดี แต่งหน้าติดทน เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันหน้าไม่มีพังหลังใช้นางแน่นอน

Derm institute cellular brightening bio-crystal masque

สำหรับมาสก์ชีทแผ่นนี้เหมาะมากที่สุดสำหรับใครที่กังวลใจเรื่องหน้าหมองคล้ำ มีรอยดำจากสิวเยอะๆ เพราะคุณเค้าทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วมากเวอร์ แบบว่าใสขึ้น 3 - 4 ระดับเลยทีเดียว รอยดำจากสิวจางไวมากๆ ทั้งยังให้การบำรุงที่ล้ำลึกกู้หน้าพังให้กลับมาดีได้จริงๆ

La mer The treatment lotion hydrating mask

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ราคาแรงแต่ใช้ดี จะไม่มี La mer อยู่ในนั้นเห็นทีจะไม่ได้ โดยเจ้ามาส์กแผ่นตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของ miracle broth เข้มข้น ฟื้นบำรุงผิวหน้าที่ดูแห้งกร้าน ขาดน้ำ ให้กลับมานิ่ม อิ่มฟู แลดูชุ่มชื้น ไม่ว่าสาวๆ จะมีผิวหน้าแบบไหนใช้เจ้าตัวนี้แปะไปแค่ 8 นาที ผิวดีๆ จะคืนกลับมาทันทีเลยจ้า

The ginza moisturizing mask

แบรนด์ The Ginza หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักมากนัก เพราะเค้ามีขายเฉพาะญี่ปุ่นเท่านั้น แต่บอกเลยว่าใช้ดีแทบจะทุกตัวและมาสก์แผ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังมาสก์ทิ้งไว้ 20 นาที เหมือนผิวได้รับการบำรุงมาอย่างดีตลอดหนึ่งเดือนอย่างนั้นเลย ผิวนุ่ม ฉุ่มช่ำ ไม่ดูขาดน้ำ จะแต่งหน้าหรือทำอะไรต่อก็เริ่ด เหมาะมากๆ เวลาใช้บนเครื่องบินหรือไปประเทศที่อากาศหนาวจัดๆ

111skin rose gold brightening facial treatment mask

ปิดท้ายด้วยตัวนี้ที่ใช้ดีไม่แพ้ใคร เป็นมาสก์ที่เหมาะสำหรับใครที่ต้องการให้หน้าดูใส ดูโกลว์ราวกับนอนมาเต็มอิ่ม กินน้ำเยอะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ตัวนี้ช่วยคุณได้ค่ะ เพราะให้ผิวสวย ดูผ่อง มีออร่ามากๆ หลังการมาสก์ ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดมเเล้วรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก

มีแต่มาสก์น่าใช้ๆ ทั้งนั้นเลย ใครที่กำลังต้องการให้ผิวหน้าดีขึ้นอย่างเร่งด่วน การใช้มาสก์ชีทพวกนี้คือคำตอบที่ดีที่สุด แต่ต้องยอมรับว่าราคาอาจจะแรงไปสักหน่อย แต่เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ก็บอกเลยว่าคุ้ม!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่