อวบได้ ก็แซบได้! เสน่ห์ของสาวอวบที่ผู้ชายชื่นชอบ

อ่าน 3,881

ข้อดีของสาวอวบ ใครที่อยู่ในเกณฑ์สาวอวบ รู้ไว้เลยนะคะว่า สาวอวบมีดีกว่าที่ใครๆ คิด กับ 12 ข้อดีของสาวอวบ ที่เราจะมาเผยให้ทราบกัน บอกเลยว่าอวบได้ ก็แซบได้ เพราะนี่แหละคือเสน่ห์ของสาวอวบที่ผู้ชายชื่นชอบ จะจริงแท้แค่ไหน ไปพิสูจน์กันเลยค่ะ

จริงอยู่ที่รูปร่างในอุดมคติของสาวๆ มักจะเป็นหุ่นเพรียวกระชับ ทำให้สาวอวบบางคนน้อยอกน้อยใจในรูปร่างของตัวเอง แต่รู้ไหมคะว่า ผู้ชายเขาไม่ได้มองเช่นนั้น ยืนยันด้วยข้อมูลกันหน่อย สาวอวบทั้งหลาย รู้แล้วมีแอบกรี๊ดกันแน่ๆ ค่ะ เมื่อผลการศึกษาวิจัย ตลอดจนผลสำรวจจากต่างประเทศ ชี้ชัดว่าสาวอวบยังคงเป็นสเปคของหนุ่มๆ อยู่ ฮั่นแน่ ! ใครที่กำลังคิดจะลดน้ำหนัก เปลี่ยนใจยังทันนะจ้ะ นอกจากนั้น สาวอวบยังมีข้อดีอีกหลายข้อที่เราอยากบอก วันนี้เลยสรุป 12 ข้อดีของสาวอวบ มาฝากสาวเจ้าเนื้อทุกคนกัน ดีอย่างไรบ้าง ไปเช็กกันเลยค่ะ

1. หุ่นแบบนี้แหละ คือสัญลักษณ์แห่งความงามและความสมบูรณ์

ความอวบเป็นสัญลักษณ์แห่งความงามอมตะมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เห็นได้จากรูปปั้นเทพีต่างๆ ที่ต้องเป็นผู้หญิงรูปร่างอวบ ไปจนถึงสมัยต่อมาที่สาวหุ่นอวบคือตัวแทนคนสวย ดังนั้นความงามของสาวอวบจึงได้รับความนิยมมานานแล้ว เพียงแต่อาจเปลี่ยนไปบ้างตามยุคสมัย และที่สำคัญความงามแบบนี้ยังสะท้อนถึงความสมบูรณ์พูนสุขอีกด้วย ประมาณว่าสาวอวบเป็นคนมีอันจะกินนั่นเอง

2. เป็นตัวของตัวเอง

สาวอวบส่วนใหญ่มีความน่ารัก ไม่ห่วงสวย ไม่แคร์ว่าคนอื่นจะมองเธออย่างไร จึงมีความเป็นธรรมชาติ และเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ต้องพยายามเสแสร้งเพื่อให้ดูดีในสายตาใคร

3. กินง่าย ไม่เรื่องมาก

สาวอวบมักจะมีความสุขกับการกิน กินง่าย ไม่เรื่องมาก และสามารถสร้างบรรยากาศให้คนรอบข้าง Enjoy Eating ไปด้วย หากใครได้เดทกับสาวอวบก็จะยิ่งแฮปปี้ เพราะเธอไม่กังวลที่จะต้องกินอะไรเยอะๆ ไม่ต้องมานั่งคุมแคลอรี ทำให้มื้อพิเศษเต็มไปด้วยความสุข

4. สาวอวบเป็นคนตลก

สาวเจ้าเนื้อส่วนใหญ่เป็นคนอารมณ์ดี เฮฮา สนุกสนาน และมักจะมีมุกตลกมาเล่นกับเพื่อนๆ เสมอ ทำให้เธอเป็นสีสันของกลุ่มและเป็นที่รักของเพื่อนได้ง่ายๆ เลย

5. ดูอ่อนกว่าวัย

ผู้หญิงแก้มยุ้ยๆ มีไขมันหน่อยๆ ดูรวมๆ แล้วน่ารักจะตาย และยังทำให้ใบหน้าของพวกเธออิ่มเอิบ ดูอ่อนกว่าวัย ชนิดที่ไม่ต้องไปเติมไขมันหน้าเด็กเลยล่ะ ในขณะที่สาวหุ่นบางแก้มตอบก็อาจจะดูแก่กว่าในจุดนี้

6. สายสตรองตัวแม่

สาวอวบเป็นพวกที่ดูแลตัวเองได้ ไม่ง้อใคร นอกจากรูปร่างภายนอก ที่เอื้อให้สาวอวบปกป้องตัวเองได้จากความแข็งแกร่งของร่างกาย ลมพัดก็ไม่ปลิว หน้าหนาวก็ไม่ต้องห่วง เพราะมีชั้นไขมันที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นแล้ว ภายในจิตใจของพวกเธอก็สตรองด้วยค่ะ เพราะสาวอวบบางคนผ่านการบูลลี่หรือโดนล้อเรื่องรูปร่างมาแล้ว ซึ่งพวกเธอก็แค่เชิดใส่ แล้วไงใครแคร์

7. เป็นคนรักที่ดี

ข้อมูลจากเว็บไซต์ health.harvard.edu เผยผลการศึกษาวิจัย แผนกจิตวิทยา จากมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในลาตินอเมริกา ว่าด้วยเรื่องการแต่งงานมีผลต่อสุขภาพของผู้ชายอย่างไร โดยสำรวจผู้ใหญ่ชาวอเมริกัน 127,545 คน พบว่าสาวๆ ที่ช่วยเติมเต็มความสุขของผู้ชายมากที่สุด คือ "สาวอ้วน" เพราะพวกเธอมักจะมีอารมณ์ขัน ไม่คิดนอกใจ และพร้อมทุ่มเททุกอย่างให้คนรักมีความสุขนั่นเองค่ะ

8. หุ่นน่ารัก นุ่มนิ่ม น่าฟัด

สาวหุ่นอวบเขาว่าน่ารัก เพราะมีเนื้อนุ่มนิ่ม เต็มไม้เต็มมือ น่าฟัดเป็นที่สุด พิสูจน์ได้กับโพลสำรวจในปี 2018 ที่ผ่านมา จากเว็บไซต์ Minna no Koe ซึ่งสำรวจชายหนุ่มญี่ปุ่น 3,992 ราย ในแบบสอบถามหัวข้อ "ผู้หญิงหุ่นแบบไหน น่ารักที่สุด ?" ผลปรากฎว่าความสนใจสูงที่สุดยังคงอยู่ที่สาว "หุ่นค่อนข้างอวบ" ซึ่งได้คะแนนไปถึง 39% เลยทีเดียว

9. อกอึ๋มไม่ต้องง้อศัลยกรรม

อย่างที่เราเห็นกัน สาวอวบอั๋นมักจะมาพร้อมอกอึ๋ม สะบึมอารมณ์ เพราะหน้าอกหน้าใจของสาวๆ นั้นมีส่วนประกอบของไขมัน ดังนั้นการมีไขมันที่หน้าอกมากเป็นพิเศษจึงเป็นข้อดีที่ทำให้สาวอวบมีหน้าอกดูมดูมกว่าสาวที่ผอมแห้งค่ะ

10. มีส่วนเว้าส่วนโค้ง น่าดึงดูด

สาวอวบมีรูปร่างที่เซ็กซี่และดึงดูดสายตาผู้ชายมากกว่าสาวหุ่นไม้กระดาน ด้วยความที่มีอก เอว สะโพกเด่นชัด บั้นท้ายกลมกลึง ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง แต่ต้องระวังนิดหนึ่ง อย่าให้ส่วนเว้าช่วงเอวหายไปซะหมดล่ะ

11. กอดแล้วอุ่น

การได้โอบกอดผู้หญิงที่ดูเจ้าเนื้อ ไม่ผอมแห้งจนเกินไป ทำให้ได้สัมผัสที่อบอุ่น ราวกับได้กอดตุ๊กตา ลองจินตนาการถึงตัวนิ่มๆ แก้มนุ่มๆ ของสาวอวบดูสิคะ ใครที่ไหนจะไม่ชอบบ้าง

12. เก่งเรื่องบนเตียง

ความอวบไม่ใช่อุปสรรคกับเรื่องเซ็กส์ค่ะ นอกจากหุ่นอวบอัดแสนเซ็กซี่ของพวกเธอจะทำให้หนุ่มๆ ระทวยได้แล้ว ยังมีผลการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล James Watson ที่เผยว่าสาวอวบจะหลั่งสารเอ็นโดรฟินออกมาในระหว่างมีเซ็กส์ได้มากกว่าสาวรูปร่างผอม ทำให้เรื่องบนเตียงนั้น Amazing ขึ้น รู้แบบนี้แล้วฟินกันเลยใช่ไหมล่ะ

เห็นไหมคะว่าการเป็นสาวอวบนี่แหละเจ๋ง ! เพียงแค่มองมุมบวก ไม่ต้องกังวลว่าอวบแล้วจะไม่สวย เพราะแท้จริงแล้ว รูปร่างแบบไหนก็สวยได้ ถ้าเรามีความมั่นใจ เสน่ห์ของเราก็จะเปล่งประกายออกมาเอง จนทำให้เป็นสาวอวบเสน่ห์แรงแบบไม่ต้องลดน้ำหนักไปเลยล่ะค่ะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่