วัดระดับอาการแพ้กลางคืนของคนที่รู้ใจใกล้ๆ ตัว ไปดูคำทำนายกัน

อ่าน 1,775

เราชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาวัดระดับอาการแพ้กลางคืนของคนที่รู้ใจใกล้ๆ ตัวกันค่ะ ลองเช็กดูสิว่าคนรักของคุณ หรือคนที่กำลังคุยด้วยเข้าข่ายแพ้กลางคืนหรือบ้าง รู้ไว้ใช่ว่า ไปดูคำทำนายกันเลยดีกว่าค่ะ

3. คนเกิดวันที่ 2

คุณเป็นคนเข้าใจยาก เหมือนมีสองคนในร่างเดียว ร่างหนึ่งก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของคุณ และไม่คิดจะสนใจเรื่องส่วนตัวของคนอื่นเช่นกัน ส่วนอีกร่างก็เป็นคนเข้าสังคมเก่ง ชอบแฮงค์เอ้าท์ มีเพื่อนเยอะ มีแนวโน้มว่าค่าพลังงานของคุณจะค่อนข้างสดใสช่วงกลางวัน แต่พอกลางคืนที่ต้องอยู่คนเดียวกลับเหงาขึ้นมาดื้อๆ แถมอารมณ์แปรปรวนใส่คนอื่นซะงั้น อาจทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณเอาแต่ใจตัวเองได้

2. คนเกิดวันที่ 28

คุณเป็นคนชิลๆ ใช้ชีวิตตามสบาย แต่มีอารมณ์เซนซิทีฟ อ่อนไหวกับเรื่องต่างๆ ง่ายเป็นพิเศษ รักคนง่าย ไว้ใจคนง่าย สงสารคนก็ง่าย เพราะเนื้อแท้เป็นคนรักความสงบ อยากเห็นทุกฝ่ายปรองดองกัน รักเพื่อนฝูงยืนหนึ่ง ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งวุ่นวายแค่ไหน คุณจะต้องเจียดเวลาเผื่อไว้ให้เพื่อนเสมอ ปกติแล้วยามกลางวันคุณจะชอบแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน แต่พอตกกลางคืน เพื่อนๆ ต้องไปพักผ่อนเมื่อไหร่ คุณจะว้าเหว่ขึ้นมาทันควัน

1. คนเกิดวันที่ 10

คุณเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดขาด กล้าสู้เพื่อสิ่งที่ต้องการ บางครั้งออกแนวบ้าอำนาจด้วยซ้ำ แต่ลึกๆ ภายในแล้วเป็นคนขี้ระแวง ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ประสาทสัมผัสค่อนข้างไว หรือบางทีอาจเรียกว่าเป็นพวกชอบเวิ่นเว้อเกินไปมากกว่า เป็นคนแพ้กลางคืนสุดจัด เวลาอยู่คนเดียวจะชอบทำตัวเหมือนคนมีปม รู้สึกว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับโลกกว้างเพียงลำพัง ทั้งๆ ที่ตอนกลางวันก็ปกติดีแท้ๆ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่