วิธีดีๆ ที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักคุณมากกว่าเดิม

อ่าน 2,896

วิธีพิชิตใจ ทำยังไงให้เขารักคุณมากกว่าเดิม

จะทำยังไงดีให้เขาหลงรัก คงเป็นประโยคแรกที่ผุดขึ้นในหัวเวลาที่เราหลงรักใครสักคน หากใครกำลังรู้สึกแบบนี้ล่ะก็ เรามีวิธีดีๆ ที่จะทำให้ผู้ชายรักคุณมากกว่าเดิมมาฝากค่ะ

1.เรียนรู้ที่จะพบกันครึ่งทาง ผู้ชายหลงรักผู้หญิงที่เขาปิ๊ง แต่เขาจะหลงและผูกพันกับผู้หญิงที่รู้ใจ มีผู้ชายไม่น้อยเลยที่ให้ความสำคัญกับงาน และกิจ ก ร ร ม ย า มว่าง ไม่ได้ติดแฟนเพียงอย่างเดียว ซึ่งไม่ได้แปลว่าเขาไม่รักคุณนะคะ ในทางตรงกันข้าม หากคุณรู้ว่าเมื่อไหร่ควรให้อิสระ และเมื่อไหร่ควรทิ้งตัวในอ้อมกอดเขา เขากลับจะยิ่งรักคุณมากขึ้นไปอีกค่ะ

2. สนุกในสิ่งเดียวกัน ลองสนุกไปกับสิ่งที่เขาชอบบ้าง เช่น เชียร์ทีมฟุตบอลทีมเดียวกัน ติดตามหนังจากผู้กำกับที่เขาปลื้ม เขาจะรู้สึกดีที่คุณสนใจสิ่งเดียวกัน แล้วมันจะทำให้เขาปลื้มคุณมากขึ้นด้วยค่ะ

3. รู้จักเป็นผู้ให้ ถึงแม้ผู้ชายส่วนใหญ่ยินดีจ่ายเงินเพื่อแฟน แต่ร้อยทั้งร้อยจะรู้สึกชื่นชมเป็นพิเศษ หากได้เจอผู้หญิงที่เสนอตัวหารค่าใช้จ่าย หรือเลี้ยงเขากลับบ้าง เพราะนั่นแสดงว่าเธอดูแลตัวเองได้และมีน้ำใจ ไม่รอแต่จะเป็นผู้รับฝ่ายเดียวค่ะ

4. เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะพ ย า ย า มเพื่อเขามากเท่าไหร่ ก็ควรต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นตัวของตัวเองเสมอ เพราะไม่มีใครจะเป็นตัวตนที่สร้างขึ้นมาได้ตลอดไปนะคะ

5.อย่าทำตัวติดกันตลอดเวลา ให้เขาได้ไปใช้เวลากับเพื่อนบ้างพอเหมาะ แล้วเขาจะชื่นชมเราที่เชื่อใจเขา แถมเวลาที่ได้ใช้ด้วยกันก็จะมีคุณค่ามากขึ้นอีกด้วยนะ

6.เสน่ห์ปลายจวัก คุณสาวๆ ต้องหัดทำอาหารบ้างนะคะ อย่างน้อยๆ ให้พอเป็นสักอย่างสองอย่างก็ยังดีค่ะ และเมื่อคุณทำอาหารได้รสชาติที่อยู่มือและอร่อยแล้ว ก็ลองทำให้เขาทานดูบ้าง รับรองว่า เขาจะต้องติดใจฝีมือคุณแน่นอนค่ะ

7 สิ่งสำคัญที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักยืน ย า ว และมั่นคง

การที่คนสองคนจะรักกันได้นั้น อาศัยความรักเพียงอย่างเดียวไม่ได้ เพราะมันจะต้องควบคู่ไปกับความเข้าอกเข้าใจกัน และการปรับตัวเข้าให้กัน เพื่อที่จะทำให้คนทั้งสองคนนั้นอยู่ร่วมกันได้นานๆ วันนี้เรามี 7 พฤติ ก ร ร ม ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักยืน ย า วและมั่นคง มาฝากกันค่ะ

1. เปิดใจพูดคุยกันตรงๆ การเปิดเผยสิ่งที่อยู่ในใจออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้ จะได้รู้ถึงความรู้สึกนึกคิดของอีกฝ่าย ว่ารู้สึกอย่างไร เพื่อที่จะสามารถหาวิธีปรับตัวเข้าหากัน เสริมทำให้ความรักมั่นคงมากขึ้น

2. ใส่ใจแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะแค่ใส่ใจ และช่วยเหลือในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น ทำอาหารจานโปรดให้ทาน ให้เขารู้ถึงความใส่ใจของคุณ เป็นต้น

3. แบ่งเวลาให้คนรัก ถึงแม้ว่าการทำงานจะเป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็ควรแบ่งเวลาให้กับคนที่คุณรักบ้าง ชีวิตคู่จะได้สดชื่นสดใสและมีความสุขเหมือนตอนที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ

4. ปรับตัวเข้าหากัน หากต้องการจะรักษาความสัมพันธ์ให้ยืน ย า วควรจะปรับทัศนคติให้ตรงกัน ยอมรับฟังความคิดเห็นของฝ่ายตรงข้ามบ้าง เพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

5. ให้โอกาสเมื่อทำผิด หากเคยตั้งกฎหรือสัญญาอะไรกันไว้ และบังเอิญอีกฝ่ายทำให้ไม่ได้ ก็ควรจะเปิดโอกาสให้เขาหรือเธออธิบายเหตุผลเสียก่อน แล้วร่วมกันหาทางแก้ไขดีกว่าการตำหนิติเตียนอีกฝ่าย

6. ไว้ใจกันและกัน เป็นสิ่งสำคัญของชีวิตคู่ต้องทำให้ได้ เพราะหากผ่านข้อนี้ไปไม่ได้แล้วล่ะก็ ความสัมพันธ์ของคู่รักที่หวังว่าจะ ยืน ย า วและมั่นคง ก็อาจจะพังลงได้เลย

7. เป็นกำลังใจของกันและกัน แม้เค้าจะเจอกับปัญหาหรืออุปสรรค ทั้งในเรื่องส่วนตัวหรือชีวิตการทำงาน ถึงแม้จะช่วยอะไรไม่ได้มากเพียงแค่คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ ไม่ทิ้งกันก็พอค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่