5 วิธีแก้ปัญหาขาหนีบดำให้กลับมาขาว เนียน สวย อย่างได้ผล!

อ่าน 3,187

กรี๊ด! ปัญหาขาหนีบดำที่คอยกวนใจมาตลอดจะแก้ไขมันยังไงดี! อยากจะใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินีสวยๆ ก็ใส่ไม่ได้ เพราะต้องมามัวกังวลว่าจะมีคนเห็นขาหนีบดำๆ ของเราไหม? มันถึงเวลาแล้วสินะคะที่สาวๆ อย่างเราจะต้องลุกขึ้นมาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจังกันสักที

1. ลดน้ำหนัก

สาเหตุที่ทำให้ขาหนีบของสาวๆ ดำก็เกิดจากการที่น้ำหนักตัวของเราเพิ่มขึ้นเนี่ยแหละค่ะ เมื่อน้ำหนักเพิ่มขึ้น ขาก็ใหญ่ขึ้น แล้วขาใหญ่ขึ้นก็ทำให้เกิดการเสียดสีระหว่างขาหนีบได้มากยิ่งขึ้น เมื่อช่วงนั้นเกิดการเสียดสีบ่อยๆ ก็จะทำให้เกิดขาหนีบดำ เพราะฉะนั้นถ้าอยากกลับมาขาหนีบขาวสวยดังเดิมก็ถึงเวลาที่จะต้องลดน้ำหนักอย่างเอาจริงเอาจังแล้วค่ะ สาวๆ ควรที่จะลดน้ำหนักโดยการออกกำลังกายควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารนะคะ

2. ไม่ใส่กางเกงในเวลานอน

เวลาที่สาวๆ นอนนั้นเป็นเวลาที่พักผ่อน และเราควรจะทำให้ร่างกายผ่อนคลายมากที่สุด หลังจากที่สาวๆ ใส่กางเกงในมาทั้งวัน เสียดสีกันมาตั้งแต่เช้าจนเย็น เรายังจะใส่มันเข้านอนอีกหรอคะ ควรจะทำให้จุดๆ นั้นมีอากาศถ่ายเทบ้าง ดังนั้นการไม่ใส่กางเกงในตัวจิ๋วนอนยังทำให้เราได้รู้สึกปลอดโปร่งอีกด้วย นอกจากนี้ขอบกางเกงในที่เราใส่กันมีสิทธิ์ทำให้ขาหนีบของเราดำได้ค่ะ

3. ทาครีมบำรุงขาหนีบ

สาวๆ อย่าได้เครียดไปค่ะ ทุกวันนี้ครีมบำรุงขาหนีบมีเยอะแยะมากมายตามท้องตลาดทั่วไป แถมการทาโลชั่นบริเวณขาหนีบยังช่วยทำให้ผิวบริเวณนั้นชุ่มชื้น แถมยังลดการเสียดสีบริเวณขาหนีบได้อีกด้วย นอกจากนี้การที่สาวๆ ทาครีมบำรุงขาหนีบนั้นยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดรอยดำบริเวณขาหนีบ แถมยังสามารถช่วยให้รอยดำบริเวณขาหนีบค่อยๆ จางลงอีกด้วยค่ะ

4. หมั่นขัดบริเวณขาหนีบ

ในขณะที่สาวๆ กำลังเพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำนั้น ถ้าไม่อยากให้ขาหนีบของตัวเองดำก็แค่หันไปที่บริเวณชั้นวางของในห้องน้ำ หยิบใยบวบมาขัดสีฉวีวรรณขัดเบาๆ บริเวณขาหนีบ ทำทุกๆ วันเลยนะคะ เพื่อเป็นการช่วยขัดเซลล์ผิวที่เสียออก แถมยังสามารถขจัดพวกขี้ไคลได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้ขาหนีบของสาวๆ นั้นกลับมาขาว สวย สะอาด นุ่ม เนียน น่าสัมผัสอีกด้วยนะคะ

5. สครับผิวบริเวณขาหนีบ

การสครับผิวด้วยสมุนไพรไทยจากธรรมชาตินั้นจะสามารถช่วยเร่งขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว และช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อคืนความเนียนนุ่ม คืนความขาว สว่าง กระจ่างใส ให้กับผิวบริเวณขาหนีบอีกครั้ง ซึ่งสมุนไพรธรรมชาติที่เราแนะนำก็จะเป็นขมิ้นผง นมสด กากกาแฟ มะขามเปียกมาผสมให้เข้ากันแล้วนำไปขัดในช่วงบริเวณขาหนีบของสาวๆ ค่ะ

6. ลองไปพบแพทย์

ถ้าหากสาวๆ คนไหนลองทำตาม 5 วิธีด้านบนแล้วขาหนีบก็ยังดำเหมือนเดิม ไม่มีวี่แววจะกลับมาขาว สว่าง เนียน สวยดังเดิม ขอแนะนำให้สาวๆ รีบไปหาคุณหมอด่วนๆ เลยค่ะ สาเหตุที่ทำให้ขาหนีบยังคงดำอยู่อาจจะร้ายแรงมาก เช่น เป็นโรคร้ายสักโรคหนึ่ง เป็นต้น ทางที่ดีไปหาหมอเพื่อความชัวร์ดีกว่านะคะ จะได้หาทางออกของสาเหตุนี้อย่างถูกต้อง ก่อนที่จะเกิดอันตรายกับตัวสาวๆ เอง

สาวๆ อ่านแล้วก็อย่าลืมลองไปทำตามกันดูนะ ทีนี้จะได้มั่นใจเวลาในกางเกงขาสั้น หรือบิกินี่ยังไงล่ะ ไม่ต้องมานั่งเพื่อนเล่นน้ำอย่างเดียวอีกต่อไปแล้วล่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่