ทรงผมสำหรับสาวผมลีบแบน ทำแบบไหนหัวถึงจะพองสวยดูดี

อ่าน 16,412

ใครว่าสาวผมลีบแบนจะสวยไม่ได้ บอกเลยว่าเรามีทรงผมสำหรับสาวลีบแบนมาฝาก ทำแบบไหนหัวถึงจะพองสวยดูดี ทำให้หน้าเก๋แถมยังคาวาอี้ ซึ่งสาวผมลีบแบนนั้นมักจะเจอกับปัญหาหัวโตหน้าบาน เพราะฉะนั้นทรงผมสำหรับสาวผมลีบแบนก็คือการดัดลอนยุ่งๆ นั่นเอง

สำหรับสาวผมลีบแบนที่มีผมตรง ทรงผมที่เหมาะกับเธอก็คือทรงผมตรงดัดลอนปลายอ่อนๆ เซ็ตให้ดูยุ่งแล้วไว้ผมหน้าม้านิดๆ ซึ่งเป็นทรงผมที่สาวญี่ปุ่นชอบทำเพราะทำให้ดูมีวอลลุ่ม ดัดผมหน้าม้าให้พองนิดหน่อยบอกเลยว่าจากหัวลีบแบน จะทำให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น

นอกจากทรงผมสำหรับสาวลีบแบนที่เหมาะกับการตัดผมหน้าม้าและดัดลอนปลายอ่อนๆ แล้ว การทำสีไฮไลท์โลวไลท์ก็ช่วยทำให้ทรงผมดูมีกิมมิคมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การทำทรงผมดัดลอนมาม่าก็ทำให้หัวดูไม่ลีบแบน แถมยังเก๋ไก๋ดูชิคระเบิดระเบ้ออีกด้วย

เมื่อสาวผมลีบแบนทำทรงผมเหล่านี้แหละ ก็อย่าลืมใช้มูสในการเซ็ตผมด้วยล่ะ เผื่อให้ทรงผมอยู่ตัวสวยอย่างยาวนานไม่คลายเร็ว ทางที่ดีก็ไม่ควรละเลยการปกป้องเส้นผมจากความร้อนเวลาเราเซ็ตผม แค่นี้เราก็มีผมสวยแบบไม่ต้องกลัวเสียแล้วค่ะ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่