6 เคล็ดลับปรุงแต่งรสรักให้หวานหอมอีกครั้ง

อ่าน 10,025

การคบหากันมานานอาจจะนานเป็นเดือนเป็นปี แน่นอนว่าเมื่อวันเวลาผ่านไป ความรักจากที่เคยหวานหอม ไปๆ มาๆ ระดับความเข้มข้นของความสัมพันธ์รักก็อาจจะจืดจางลงไปบ้างเป็นธรรมดา เหลือไว้เพียงแต่ความผูกพันที่มัดใจสองคนเอาไว้ ดังนั้น จะดีกว่าไหมหากเราจะหันมาใส่ใจดูแลกันมากขึ้น กับ 6 ไอเดียปรุงแต่งรสรักให้หวานหอมอีกครั้ง

1.สัมผัสเป็นสิ่งสำคัญ

ไอเดียเติมความรักง่ายๆ อย่างแรก คือการสัมผัสเพื่อเพิ่มความรักให้แก่กันและกัน เริ่มด้วยการสัมผัสเบาๆ ที่ต้นแขน ต้นคอ ซบหน้าอก หรือนวดเบาๆ ตามไหล่ตามบ่า วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความอบอุ่น ความใกล้ชิด และยังช่วยกระตุ้นความต้องการให้คู่รักได้กลับมารู้สึกวาบหวิวต่อกันมากขึ้นด้วย

2.สะกิตใจด้วยชุดนอนสุดเซ็กซี่

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่า ชุดนอนไม่ได้นอน ถึงเวลาแล้วที่สาวๆ จะต้องหาเสื้อผ้าแนวนี้มาใส่เพื่อเติมความรักให้กับคู่รักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นชุดซีทรูหรือชุดนอนบางๆ โดยเลือกได้ทั้งแบบสีขาว สีชมพู หรือสีที่เขาชอบ รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้เติมเต็มความรักให้หวานชื่นขึ้นไปอีกหลายเท่าทีเดียว

3.สร้างบรรยากาศ

สำหรับคู่รักที่มีบ้านหรือห้องนอนร่วมกัน ก็สามารถสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ดูโรแมนติกได้ ด้วยการปิดไฟห้องและตกแต่งด้วยไฟประดับให้ดูสวยงาม ปรับแสงให้สลัวๆ จุดเทียนหอมๆ และเปิดเพลงรักหรือเพลงที่ชอบฟังด้วยกันเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย บรรยากาศแบบนี้จะช่วยเพิ่มอารมณ์แห่งรักให้กับเขาและคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

4.อาหารเติมรัก

อาหารถือว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความเร่าร้อนในความรักของคุณได้ อย่างเช่น ไข่ลวก หอยนางรม อะโวคาโด น้ำผึ้ง หรือช็อคโกแลต เป็นต้น โดยอาหารเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้ร่างกายกลับมาพร้อมฟิตในเรื่องบนเตียงอย่างไม่มีหยุดได้อีกครั้งนั่นเอง

5.หมั่นคุยกัน

การที่จะทำให้รักกลับมาสดใสสดชื่นได้นั้น คู่รักทุกคู่ต้องหมั่นพูดคุยกันให้บ่อยขึ้น แม้ว่าจะอยู่บ้านด้วยกันก็สามารถหาเรื่องชวนคุยในสิ่งที่ชอบเหมือนกัน โดยในระหว่างวันก็หมั่นส่งข้อความคุยกันในไลน์ รวมไปถึงส่งรูปเซ็กซี่ๆ ให้เขาดูบ้าง พร้อมด้วยข้อความ 2 แง่ 2 ง่าม เพียงเท่านี้ก็จะช่วยกระตุ้นให้ความรักปึ๋งปั๋งขึ้นมาได้อย่างทันตา กลับบ้านมาเจอหน้ากันคราวนี้ รับรองไฟรักลุกร้อนแรงจนสะท้านไปทั้งเตียงตลอดคืนแน่นอน

6.ทำเซอร์ไรส์

หากคุณรู้สึกว่าความรักหรือความสัมพันธ์เริ่มจะห่อเหี่ยว ให้ลองแอบทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยให้กับเขา เช่น ซื้อของขวัญเล็กๆ พร้อมกับใส่ชุดน่ารักๆ ที่เขาชอบไว้รอรับกลับห้อง แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่กลับเติมรักได้ดีอย่างมากเลยล่ะ

ไอเดียแต่งเติมความหวานให้รักเหล่านี้ คุณสามารถนำไปปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับชีวิตรักของคุณได้เลย เพราะจะช่วยเพิ่มความรักให้กับทุกคู่ที่กำลังดูจะจืดจาง ให้กับมาสดใสและพร้อมที่จะเคียงคู่กันต่อไปนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่