5 สกินแคร์ใช้ดี ยิ่งใช้หน้ายิ่งเด็ก

อ่าน 2,231

ปัจจุบันมีสกินแคร์มากมายออกมาให้เราได้เลือกใช้กัน ผู้หญิงอย่างเราอาจจะตาลายได้ว่า เอ๊ะ?.. แล้วตัวไหนใช้ดี ช่วยทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใส เดินไปไหนมาไหนคนก็ทายอายุไม่ถูก? ใช่แล้ว! วันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ใช้ดีที่สาวๆ หลายคนชี้เป้ากันมาแล้วว่าต้องตามไปตำแบบต่อเนื่อง ยิ่งใช้หน้ายิ่งเด็ก เอาเป็นว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้างตามมาเลย!

1. Pixi Overnight Glow Serum

เริ่มกันที่ตัวแรกราคาเบาๆ เซรั่มเนื้อใสจากแบรนด์ Pixi ยี่ห้อนี้โด่งดังในหมู่คนเกาหลีพอสมควรเลย เนื้อเซรั่มจะลื่น บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว มีส่วนผสมเข้มข้นสุดๆจากแตงกวา, ว่านหางจระเข้, วิตามินเอและวิตามินซี เมื่อใช้ต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอจะช่วยในเรื่องผิวนุ่มขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำได้ดีสุดๆ ใครอยากมีผิวอ่อนเยาว์ลงต้องลองตัวนี้เลย

chanunphorn : เคยใช้ตัวอื่นยี่ห้อนี้ เลยอยากลองใช้ตัวนี้ ใช้ไปได้ 2 อาทิตย์ก็รู้สึกหน้าชุ่มชื้น? แต่คงต้องลองสักเดือนค่ะว่าจะเห็นความแตกต่าง?มากน้อยขนาดไหน ถ้าเปรียบกับไนท์เซรั่มตัวอื่นๆที่ใช้อยู่ (ที่มา : sephora)

ราคา : 840 บาท

พิกัด : Sephora

2. Mario Badescu Vitamin C Serum

เซรั่มขวดเขียวสไตล์มินิมอลในตำนาน ขวดนี้เป็นเซรั่มชนิดเข้มข้นสุดๆ อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยมอบความขาวกระจ่างใสและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อเซรั่มมีลักษณะคล้ายเจลใสๆ นอกจากช่วยผลัดผิวให้ดูใสขึ้นแล้ว ยังช่วยให้รอยสิวและรอยต่างๆดูจางลงด้วยนะ แต่ด้วยความเข้มข้นมากๆของวิตามินซี อาจจะทำให้หน้าเหนอะหนะได้..เพราะงั้นแนะนำว่าทาช่วงกลางคืนหรือใช้แค่พอดี

Thayanee : ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น หน้าดูใสๆเงาๆ ขึ้น รอยสิวที่ดำๆลดลงไวมาก ชอบที่สุดตรงที่ทาเดี่ยวๆแล้วหน้าไม่แสบหน้า และตัวเนื้อเป็นเหมือนออยทำให้ผิวไม่แห้งด้วย แต่ติดตรงฝาขวดเหมือนไม่ดี ตอนใช้เสร็จปิดแน่ แล้วพอหยิบใช้อีกฝาปิดมันคลายออก ( ที่มา : sephora )

ราคา : 1,870 บาท

พิกัด : Sephora

3. DIOR Diorsnow Essence Of Light Serum

หนึ่งในสกินแคร์ระดับเทพที่ถือว่าราคารุนแรงม๊ากกก! ขวดนี้เป็นเซรั่มจากดิออร์ เนื้อเซรั่มเป็นแบบน้ำนม บางเบาซึมไว ช่วยฟื้นฟูพร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและมีผิวขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี จุดเด่นของตัวนี้คือได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี D-NA Light Reboot สุดยอดแห่งการฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็วและเห็นผลอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แถมยังลดเลือนจุดด่างดำของเราให้จางลงอีกด้วย ใช้เป็นประจำต้องผิวดีขึ้นแน่นอน!

ราคา : 4,900 บาท

พิกัด : Sephora

4. Clinique Fresh Pressed Clinical? Daily + Overnight Boosters with Pure Vitamins C 10% + A (Retinol)

ช่วงนี้สกินแคร์หลายตัวอินกับบูสเตอร์กันมากๆ ซึ่งตัวนี้ก็ถือว่า The Best เหมือนกัน นางเป็นบูสเตอร์วิตามินเข้มข้นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมบำรุงผิวให้ดูกระจ่างสดใสและเผยความอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น มีทั้งแบบกลางวันและกลางคืนอีกต่างหาก  ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน พาทาเลต และแอลกอฮอลล์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

Benzy sutevee : ใช้แล้วกระจ่างใสขึ้นดี แต่ติดตรงที่ปริมาณเทียบกับราคาถือว่าพอควร ใช้ต่อ2ชุดดีงาม แต่หากคงที่แล้วอาจพักๆไปก่อน แต่ถือว่าผลิตภัณฑ์ดีเลย แต่คิดหนักนิดนึง ตรงราคานั่นเอง ถ้างบถึงก็ถือว่าน่าใช้ต่อเนื่องยาวๆเลยทีเดียว (ที่มา : sephora)

ราคา : 1,800 บาท

พิกัด : Sephora

5. Caudalie Vinoperfect Essence

และตัวสุดท้ายที่เราแนะนำก็คือเอสเซนส์ที่ขายดีที่สุดจากแบรนด์ Caudalie ตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะที่ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวได้รวดเร็วมาก พร้อมปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างสดใส เรียบเนียน และดูสดชื่นมีชีวิตชีวา เนื้อเอสเซนส์ซึมไวบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติเพราะมีส่วนผสมของ organic แท้ 100%

Pattaraporn Pookongchai : caudalie เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ใช้แล้วดีมาก หน้ากระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวหน้า สีผิวสม่ำเสมอ กลิ่นหอมธรรมชาติ เป็น organic แท้100% ใช้แล้วคงสภาพความอ่อนเยาว์ของผิว ผิวเรียบเนียน รุขุมขนเล็กลง รอยแดงรอยดำจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้ต่อแน่นอนค่ะ ให้10/10 รักค่ะ ( ที่มา : sephora)

ราคา : 1,540 บาท

พิกัด : Sephora

ใครที่กำลังเล็งหาสกินแคร์ดีๆ มาช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างสดใส ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและไว้วางใจได้นะคะ ถึงราคาจะสูงสักหน่อยแต่ปลอดภัยแน่นอน!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่