เทคนิคพื้นฐานในการหว่านเสน่ห์ ช่วยทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมของคุณดูดี

อ่าน 14,273

ศิลปะแห่งแรงดึงดูดที่คุณอาจต้องลองใช้

การศึกษาเผยให้เห็นว่าการหว่านเสน่ห์นอกจากจะช่วยในเรื่องการออกเดทแล้ว มันยังช่วยทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมของคุณดูดีอีกด้วย ซึ่งเทคนิคพื้นฐานในการหว่านเสน่ห์ที่บ่งบอกถึงความมั่นใจและเชื้อเชิญเพศตรงข้ามให้เข้าหาคือการสบสายตาปิ๊งๆกับรอยยิ้มอันแสนพิมพ์ใจ

และนี่คือความจริงเกี่ยวกับการโปรยเสน่ห์ที่น่าสนใจซึ่งคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน แต่ตอนนี้ควรรู้ได้แล้วนะ

1. การหว่านเสน่ห์มีทั้งหมด 5 แบบ

หากคุณคิดว่าการสัมผัสแขนเบาๆหรือการส่งสายตาปิ๊งๆคือการหว่านเสน่ห์ คุณคิดผิด! ผลการศึกษาของมหาวิทยาลัยแคนซัสเปิดเผยว่าการหว่านเสน่ห์มีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ คำพูด ท่าทาง ความจริงใจ การหยอกเย้า และความสุภาพ

2. สบตาเพื่อเพิ่มแรงดึงดูด

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ การสบตากันจะยิ่งทำให้อีกฝ่ายรู้สึกหลงใหลในตัวคุณ การศึกษาพบว่าการประสานสายตากับคนแปลกหน้าประมาณ 2 นาทีจะช่วยกระตุ้นความรู้สึกนึกรักขึ้นมา

3. ไม่ควรมองข้ามการสัมผัส

การสัมผัสมีทั้งหมด 3 ระดับ เริ่มจากเป็นมิตร (ตบไหล่) สนิทขึ้นมาอีกขั้น (โอบไหล่หรือเอว หรือจับต้นแขน) และรุกหนัก ซึ่งได้แก่การสัมผัสใบหน้า หากคุณไม่รู้สึกขนลุก ก็รุกหนักได้เลย

4. แรงๆไปเลยก็ได้ผลนะ

เรื่องจริง! เพราะมีเหตุผลรองรับซะด้วยสิ การทำตัวให้มีมูลค่าเหมือนทรัพยากรที่ขาดแคลนยิ่งกลายเป็นที่ต้องการ เนื่องจากคนเรามักต้องการในสิ่งที่ตัวเองไม่มี ดังนั้นคุณอาจจะเคยเห็นผู้ชายเรียบร้อยเป็นแฟนกับผู้หญิงจี๊ดจ๊าด พอจะนึกออกสักคู่สองคู่ไหมล่ะ

5. สำหรับผู้ชาย อายุไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ

ในยามค่ำคืนที่หนุ่มๆจะออก ล่ า เ ห ยื่ อ  ผู้ชายร้อยละ 83 กล่าวว่าพวกเขาไม่สนหรอกว่าผู้หญิงคนนั้นจะอายุเท่าไร เมื่อถึงเวลานั้นอายุก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่แล้ว

6. ท่วงทำนองในการพูด

บอกเลยว่าผู้ชายไม่ถนัดในการทำเสียงเซ็กซี่แต่ผู้หญิงจะได้เปรียบมากในข้อนี้ ที่สำคัญโดยปกติคนเรามักพูดเร็วและชัดหากรู้สึกสนใจฝ่ายตรงข้าม ขณะเดียวกันก็จะพูดเนิบนาบและกระอึกกระอักหากรู้สึกเบื่อ

7. ขยับศีรษะให้ถูกทิศ

สาวๆทั้งหลายนักวิทยาศาสตร์ ณ มหาวิทยาลัยนิวคาสเซิลในออสเตรเลียกล่าวว่า คุณจะยิ่งน่าสนใจเมื่อเอียงศีรษะมาข้างหน้าซึ่งจะทำให้คุณต้องมองเชิดขึ้นไปเล็กน้อยและดูมีจริตหญิงมากขึ้น ขณะเดียวกันหนุ่มๆที่ต้องการให้ตัวเองดูน่าสนใจในสายตาของบรรดาสาวๆ คุณต้องเอียงศีรษะไปด้านหลังและมองต่ำลงไปที่จมูก แต่อย่าทำตาเหล่หรือทำเป็นเล่นไปล่ะ ไม่งั้นผลจะออกมาในทางตรงกันข้ามแน่นอน

8. พลังอำนาจแห่งสีแดง

ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกสีแดงหรือชุดสีแดง คุณรู้อยู่แล้วว่าสีแดงคือสีที่บ่งบอกถึงพลังและความมั่นใจ ปรากฏการณ์สีแดงจะทำให้คุณกลายเป็นจุดสนใจและดูเปิดเผยในเรื่องเพศมากขึ้น ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่ต้องการก็ได้ อย่างน้อยก่อนออกจากบ้าน คุณควรสำรวจตัวเองดีๆ

9. ตรงๆไปเลยไม่ต้องอ้อมค้อม

ขณะที่ผู้หญิงชอบการเปิดตัวที่น่าเบื่อและขาดความเร้าใจ แต่ผู้ชายกลับชอบผู้หญิงที่บุกเข้ามาตรงๆ ไม่มีอะไรเซ็กซี่ไปกว่าการที่คุณรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร อย่างไรก็ตามทั้งผู้ชายและผู้หญิงก็เห็นตรงกันว่ามุขจีบสาวแบบหยอกเย้าทะลึ่งทะเล้นน่ะน่าขนลุกสุดๆ

10. มันดีต่อสุขภาพ

ประหลาดใช่ไหม? แต่ผู้ที่นิยมหว่านเสน่ห์อยู่เป็นประจำมักมีปริมาณเม็ดเลือดขาวสูงขึ้น ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสุขภาพดีและแข็งแรง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่