เทคนิคเลือกกางเกงอย่างไรให้ใส่แล้วดูผอม ดูสูง เหมาะกับสาวไซส์มินิ

อ่าน 2,665

ไม่ว่าใครก็อยากดูผอม ดูสูง ดูเพรียวด้วยกันทั้งนั้น แต่จะให้ทำไงก็ฉันเกิดมาเป็นสาวไซส์มินิ! บอกเลยว่าไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะวันนี้ เราจะมาเปิดสูตรโกงความสูงด้วย How To เลือกกางเกงอย่างไรให้เหมาะกับสาวไซส์มินิ เป็นเทคนิคการแต่งตัวแบบง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถนำไปปรับใช้ทำตามได้ รับรองว่าถ้าเลือกเป็นยังไงก็สูงชัวร์ ว่าแล้วอย่ารอช้าเลื่อนลงไปอ่านได้เลย

ใส่ขาสั้นทั้งทีต้องสั้นให้สุด

สาวๆ คนไหนอยากดูสูงแนะนำให้มองหากางเกงขาสั้นมาใส่เลยค่าา ช่วยได้เยอะจริงๆ แต่ต้องรู้จักเลือกระดับความสั้นยาวให้เหมาะสมด้วยนะคะ

- โดยวิธีการเลือกขาสั้นที่จะช่วยพรางให้ขาดูยาวนั้น สาวๆ ต้องเลือกแบบสั้นมากๆ ไปเลย เพื่อจะได้โชว์เรียวขาไปเลย แต่ต้องปกปิดแก้มก้นให้มิดชิดด้วย

- อย่าเลือกความยาวที่มาแบบครึ่งๆ กลางๆ จะยิ่งทำให้ขาดูสั้นเข้าไปใหญ่ แต่เวลาจะใส่ขาสั้นก็ต้องดูความเหมาะสมของสถานที่ที่เราจะได้ด้วยนะคะ

ใส่ขายาวก็ดูสูงได้

อย่างที่บอกไปว่ากางเกงขาสั้นช่วยพรางขาให้ดูยาวได้จริง แต่อาจจะไม่เหมาะกับในสถานที่ที่เราไป ดังนั้นก็ต้องรู้วิธีเลือกกางเกงขายาวให้ใส่ออกมาแล้วสวย ช่วยอัพความสูงได้เช่นกัน

- ควรเลือกความยาวแบบที่ปิดขาทั้งหมดไว้ ไม่เห็นเรียวขาเลย แต่ไปเน้นที่ทรงกางเกงและลวดลายบนเนื้อผ้าแทน เช่น ลายทางแนวตั้งจะช่วยพรางตาให้ขาดูยาวขึ้นแน่นอน

- และอย่าลืมเลือกกางเกงแบบที่เป็นเอวสูงจะยิ่งช่วยได้มาก เพราะตัวกางเกงที่ยาวมาถึงเอว จะช่วยทำให้เหมือนว่าเราเป็นคนขามากขึ้น

- ยิ่งถ้าสาวๆ เลือกแมทช์เข้ากับใส่รองเท้าส้นสูงสีนู้ดก็ยิ่งดูดีมากๆ เลย

มีมาแชร์ทั้งกางเกงขาสั้นและขายาว พอรู้แบบนี้แล้วต่อไปเวลาเลือกซื้อ เลือกใส่ก็เอาให้เหมาะสมนะคะ จะได้ออกมาสูงเพรียว ขาวเรียวยาวเว่อร์ไปเลย


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่