สวยได้ผมไม่เสีย! วิธีทำผมลอนสวยๆ โดยไม่ผ่านความร้อน

อ่าน 2,161

สวัสดีจ้าาา สาวๆ ที่น่ารักทุกคนนน วันนี้ก็มาพบกันอีกครั้งนะคะ แน่นอนว่าเจอกันแบบนี้ต้องมีอะไรดีดีมาฝากสาวๆ กันอยู่เเล้ววว วันนี้เราขอพาสาวๆ ตามมาดู 5 วิธีดัดผมลอนเเบบไม่ต้องใช้ที่หนีบผม !! ที่บอกเลยว่างานนี้คุณจะมีผมลอนสวยๆ โดยไม่ผ่านความร้อนแน่นอน เชื่อเถอะว่างานปังมาเต็มค่ะ อยากสวยต้องตามมาดูกันเลยยยย

5. ใช้ที่คาดผมช่วยให้ผมลอน อันดับแรกสาวๆ ต้องหาที่คาดผมแบบยางยืดมารัดบริเวณหน้าผากไปถึงศีรษะไว้ค่ะ จากนั้นก็ค่อยๆ เก็บผมขึ้นมาทีละช่อ ม้วนเป็นเกลียวพันเข้าไปกับยางยืดของที่คาดผม ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนเก็บผมได้หมด จะได้ทรงผมเกล้าสวยๆ ออกมา แล้วทิ้งเอาไว้ หรือจะทำตอนกลางคืนทิ้งไว้ทั้งคืนเลยก็ได้ ตื่นเช้ามาก็แกะผมออก รับรองเลยว่าคุณจะได้ผมดัดลอนเล็กๆ แน่นอน!

4. ถักเปียรอบศีรษะทิ้งเอาไว้ วิธีต่อมาถักเปียรอบศีรษะไว้ เราเชื่อว่าวิธีนี้ต้องเป็นอีกวิธีที่สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เป็นวิธีที่ทำให้คุณสาวๆ มีผมลอนสวยแบบง่ายๆ เพียงเเค่ถักเปีย เริ่มต้นกันที่ต้องสระผมแล้วเช็ดให้หมาดๆ กันซะก่อน จากนั้นก็เริ่มต้นถักเปียกันเลย ถักทั้งๆ ที่ผมเปียกหมาดๆ นี่ล่ะ ถักวนไปมารอบศีรษะ จากนั้นก็ทิ้งเอาไว้จนผมแห้งหรือใครสะดวกจะทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้จ้า

3. ม้วนแล้วหนีบผมด้วยคลิปหนีบ ม้วนแล้วหนีบผมด้วยคลิปหนีบ อีกหนึ่งวิธียอดฮิตที่สาวๆ นิยมใช้ตอนอยากทำผมดัดลอน เริ่มต้นด้วยการสระผมแล้วเช็ดผมให้เปียกหมาดๆ จากนั้นก็ค่อยๆ ดึงผมออกมาทีละช่อ ม้วนเป็นเกลียวแล้วใช้คลิปหนีบผมหนีบเก็บผมนั้นไปเรื่อยๆ ทำจนทั่วทั้งศีรษะ ปล่อยให้เเห้งเเล้วเอาออกถ้าเรารีบหน่อยหรือถ้าใจเย็นๆ อยากได้ลอนที่เห็นชัดๆ ก็ทิ้งไว้จนข้ามคืนเลยค่ะ

2. ผูกผมเป็นปมข้อๆ วิธีนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เริ่มต้นจากสาวๆ ค่อยๆ เลือกผมออกมาทีละช่อ จากนั้นก็พันเข้ากับนิ้วเราให้เป็นเกลียว ก่อนจะขมวดให้เป็นปมและติดคลิปหนีบผมยึดให้อยู่กับหนังศีรษะนะคะ ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ จนทั่ว เสร็จแล้วก็ปล่อยเอาไว้ข้ามคืนหรือทิ้งเอาไว้หลายๆ ชั่วโมงสักหน่อย เมื่อแกะออกมาก็จะได้ผมเป็นลอนตามที่ต้องการเเล้ว รับรองเลยว่างานนี้สวยเป๊ะ แน่นอน!

1. ใช้ผ้าเช็ดหน้าหรือผ้าพันคอก็นำมาทำผมดัดลอน วิธีสุดท้ายที่เรานำมาฝาก อันนี้ก็ต้องใช้พรอพกันหน่อยสาวๆ คนไหนที่มีผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ๆ หรือ ผ้าโพกศรีษะ ผ้าพันคอ นำผ้าเหล่านั้นมาใช้มัดผมที่แบ่งเป็นช่อๆ เป็นเกลียวแล้วดึงให้แน่น ม้วนให้เป็นเกลียวไปกับเส้นผม ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนหมด แล้วทิ้งเอาไว้นานๆ หน่อย จะได้เกลียวผมที่ดูสวยขึ้นแน่นอน ง่ายๆ แค่นี้สาวๆ ต้องลองทำตาม

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ชอบกันล่ะสิกับไอเดียทำผมลอนสวยๆ ที่เรานำมาฝาก สาวๆ ชอบไอเดียไหนก็ทำตามกันได้เลยนะ รับรองว่าคุณจะปังขึ้นแน่นอน มาสวย มาใสไปพร้อมกันเถอะค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมสวยๆ แบบลอนๆ เเต่ก็กลัวว่าผมจะเสียถ้าหนีบผมบ่อยๆ ต้องลองวิธีที่เรานำมาฝากค่ะ เเล้วผมคุณจะลอนเด้ง เป๊ะ ปัง โดยไม่ผ่านความร้อนเลย สวยได้เเบบสบายใจ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่