กาแฟถ้วยโปรด บอกนิสัยความเป็นตัวคุณได้

อ่าน 7,114

รสชาติกาแฟที่ชอบ บอกนิสัยความเป็นตัวคุณ

รู้หรือไม่ว่ากาแฟถ้วยโปรด ก็สามารถบอกนิสัยความเป็นตัวคุณได้ แถมยังแม่นยำมากถึง 80% เชียวล่ะ ไม่แน่นะตอนนี้ คนข้างๆ คุณเขาอาจจะแอบทายนิสัยของคุณอยู่ก็ได้นะ ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่า กาแฟรสชาติแบบไหนที่เป็นกาแฟถ้วยโปรดของคุณ และสามารถบอกถึงนิสัยความเป็นตัวคุณได้อย่างไรบ้าง

กาแฟรสเข้มจัดหรือรสขมๆ

คนที่ชอบดื่มกาแฟรสขม มักจะตั้งความหวังในการประสบความสำเร็จไว้สูงมาก จึงมักจะเป็นคนที่ เ ค ร่ ง  เ ค รี ย  ด แ ละจริงจังกับทุกเรื่องอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่เอาการเอางานเป็นอย่างมาก ใครที่อยากหาแฟนเก่งๆ ขยันทำงาน และมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวสูง เลือกคนที่ชอบดื่มกาแฟ รสเข้ม จัดสิ ไม่ผิดหวังแน่นอน

กาแฟรสชาติหวานจัด

คนที่ชอบดื่มกาแฟรสหวาน มักจะอ่อนไหวและมีอารมณ์แปรปรวนได้ง่าย แถมยังเป็นคนที่ชอบเพ้อฝัน เป็นพิเศษอีกด้วย ซึ่งเขามักจะใฝ่ฝันถึงการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แม้ว่าที่เป็นอยู่จะดีอยู่แล้ว และเขาก็ต้องการเป็นคนพิเศษของใครสักคน โดยเฉพาะคนที่เขารักและแคร์ที่สุด ดังนั้นหากใครคิดจะเป็นแฟนกับคนที่ชอบดื่มกาแฟรสหวานจัดล่ะก็ จะต้องเป็นคนที่เอาใจเก่งสุดๆ เลยล่ะ

กาแฟรสชาติอ่อนๆ

คนที่ชอบดื่มกาแฟรสชาติอ่อนๆ จะเป็นคนที่รักความสงบ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และมักจะเคารพความคิดเห็นของผู้อื่นอยู่เสมอ จึงเป็นที่รักใคร่ของใครต่อใคร อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบอยู่ในสภาพแวดล้อมที่โล่งโปร่งสบาย และรักธรรมชาติมากที่สุด ที่สำคัญคือไม่ชอบอยู่ในพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน จึงมักจะหลบหลีกจากการอาศัยอยู่ในตัวเมือง มาอยู่ตามบ้านในสวนซะมากกว่า ดังนั้นใครที่จะเป็นแฟนกับคนที่ชอบดื่มกาแฟรสชาติอ่อนๆ ก็ต้องมีใจรักในธรรมชาติไม่แพ้กัน

กาแฟร้อนๆ

คนที่ชอบดื่มกาแฟร้อน จะเป็นคนที่มีความกระฉับกระเฉง และกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา แถมยังสามารถปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นได้ง่ายและพร้อมที่จะปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ต่างๆ เสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนที่เก่งพอสมควร ใครที่ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบดื่มกาแฟร้อนๆ บอกเลยว่าโชคดีสุดๆ เพราะเขามักจะนำพาความสุขมาให้คุณได้เสมอ แถมยังรู้จักเอาใจใส่และดูแลคนรักได้ดีสุดๆ

กาแฟรสชาติหวานมัน

คนที่ชอบดื่มกาแฟรสชาติหวานมัน จะเป็นคนที่มีความร่าเริง สนุกสนาน เปิดเผยในทุกๆ เรื่อง เรียกได้ว่าการที่คนประเภทนี้จะมีความลับนั้น เป็นไปได้ ย า ก พอสมควรเลยล่ะ เพราะพวกเขาไม่ชอบการปกปิด ที่สำคัญคือเป็นคนที่รักความยุติธรรมที่สุด และเกลียดการเอารัดเอาเปรียบเป็นอย่างมาก

หากใครได้ร่วมงานด้วย ก็อุ่นใจได้เลย เพราะเขาจะไม่มีทางคดโกงคุณแน่นอนหรือหากใครที่ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบดื่มกาแฟรสหวานมัน บอกเลยว่าความรักของคุณจะมีสีสันมากๆ แถมไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไม่จริงใจอีกด้วยนะ เพราะคนประเภทนี้นะ ทั้งจริงจังและจริงใจที่สุด  แต่หากใครได้ลองหักอกแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นคนที่ฝังใจและอาจเกลียดคนๆ นั้นไปเลย

กาแฟเย็น

คนที่ชอบดื่มกาแฟเย็น มักจะเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ เรื่องเสมอ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ชอบที่จะหาเวลาพักผ่อนเพื่อผ่อนคลายอยู่เสมอเช่นกัน จึงทำให้เขาดูเป็นคนร่าเริงและอารมณ์ดีเป็นอย่างมาก แม้ว่าในขณะนั้นจะมีปัญหาเข้ามามากมายก็ตาม ใครที่ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบดื่มกาแฟเย็น คุณจะมีแต่เรื่องสนุกๆ ให้ได้อารมณ์ดีตลอดวันแน่นอน

รู้แบบนี้แล้ว ใครชอบดื่มกาแฟแบบไหนกันบ้างเอ่ย หรือสาวๆ อ ย า ก จะมีแฟนที่มีนิสัย บุคลิกอย่างไร ก็อาจเลือกดูจากนิสัยการชอบดื่มกาแฟของเขาก็ได้นะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่