5 วิธี มัดใจหนุ่มรุ่นน้อง รับรอง เด็กรักเด็กหลง แน่นอน

อ่าน 2,506

สาวๆ หลายคนที่ชอบเด็กรุ่นน้อง แต่ไม่กล้าเข้าไปจีบ บางคนจีบทีไรก็นกทุกที จะรอให้เขาเข้ามาก่อนก็ยากเหลือเกิน  จีบผู้ชายก็ว่ายากแล้ว แล้วนี่อะไร ชั้นต้องมาตามจีบเด็กรุ่นน้องไปอีก! ลองไปดู  5 วิธี มัดใจหนุ่มรุ่นน้อง กันดีกว่า รับรอง เด็กรักเด็กหลง แน่นอนจ้าาา

5 วิธี มัดใจหนุ่มรุ่นน้อง อยากเป็นอมตะ ต้องลอง!

อย่าออกอาการมากเกินไป

ถึงแม้เราจะชอบมาก อยากได้มากขนาดไหน เวลาเจอกันต่อหน้าก็อย่าไปทำตัวกริ๊วกร๊าว ออกอาการจนดูน่าเกลียด เพราะนอกจากอาจจะทำให้เขากลัวแล้ว ยังลดคุณค่าตัวเราเอง ดูไม่น่าเชื่อถือไปอีก สูดหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ ค่อยๆ ตะล่อม ค่อยๆ คุย ค่อยๆ เต๊าะไป ไม่ต้องรีบ คีพลุกสักหน่อย ทำตัวให้ดูเป็นคนที่น่าเชื่อถือ ดูมีเสน่ห์กว่าเยอะเลยล่ะ

เข้ากับเพื่อน (เด็ก) ของเขาให้ได้

ปัญหาเรื่องเพื่อนก็เป็นอีกหนึ่งปัญหายอดฮิตที่ทำให้หลายคู่ต้องทะเลาะกัน การเข้ากับเพื่อนของอีกฝ่ายให้ได้ก็ว่ายากแล้ว แล้วนี่ยิ่งเป็นเพื่อนที่อายุน้อยกว่าเรา ก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ ยิ่งคุณสาวๆ ส่วนใหญ่ที่อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัว ไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองมากกว่าที่จะไปกันเป็นกลุ่ม แต่เชื่อเถอะว่าถ้าคุณสามารถซื้อใจเพื่อนๆ ของเขาได้ โอกาสสำเร็จก็ยิ่งสูง เพราะเราจะดูเข้าอกเข้าใจเขา เข้ากับสังคมแวดล้อมของเขาได้ คบไปแล้วสบายใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาหยุมหยิมให้ต้องกุมขมับ

อย่าทำตัวแก่

ถึงเราจะแก่จริง แต่เราก็อย่าไปคิดว่าเราแก่ค่ะ เพราะความคิดจะส่งผลต่อจิตใจ และร่างกายของเรา และที่สำคัญอย่าลืมดูแลตัวเอง อย่าปล่อยตัวให้โทรม อีกเรื่องที่สำคัญจริงจังกับชีวิตแต่ไม่ต้องซีเรียสไปซะทุกเรื่อง เพราะมันจะดูน่าเบื่อได้ หัวเราะ เฮฮาไปกับเขาบ้าง รับรองว่าเหยื่อติดกับได้ง่ายๆ เลยล่ะ

อย่าวางอำนาจ

หลายคนที่พอรู้ตัวว่าแก่กว่าแล้ว ก็จะทำตัวเหนือกว่า วางอำนาจ เจ้ากี้เจ้าการไปหมดทุกเรื่อง ฉันพูดอะไรเธอต้องเชื่อ เธอต้องทำตาม ทำแบบนั้นไม่ได้ แบบนี้ไม่ดี ไม่ฟังฉันหรอ ฉันอาบน้ำร้อนมาก่อนเธอนะ เดี๋ยวก่อน คุณคะ น้องเขาคงไม่ได้อยากได้แม่เพิ่มอีกคนหรอกนะคะ ถึงคุณจะอายุมากกว่า แกร่งกว่า แต่ก็ควรจะทำตัวเป็นผู้ตามให้เป็น ให้เขารู้สึกว่าเขาสามารถดูแลเราได้ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่โอเคหรอกค่ะ ถ้าต้องให้แฟนมาเป็นคนดูแล เพราะในมุมมองคนนอก อาจจะมองเขาไม่ดีได้

อย่าทำตัวฉลาดกว่าเขา

เคยได้ยินคนพูดกันมั้ยคะว่า ผู้หญิงฉลาดมักจะหาแฟนยาก? ถึงแม้ว่าความเป็นจริงคุณจะฉลาดกว่า รู้อะไรเยอะกว่า แต่ก็อย่าทำตัวฉลาดจนเกินไป เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองแย่ แกล้งไม่รู้บ้างก็ได้ เวลาเขาทำอะไรที่น่าชื่นชม ก็ชื่นชมให้เขารู้สึกภูมิใจในตัวเองบ้าง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่