ไอเดียการแต่งหน้าให้ดูเป็นประกาย วิ้งๆ ดูเปร่งปรั่งและสดใส

อ่าน 2,302

เทรนด์วิ้งๆ มาแรงมากในช่วงหลังๆ มานี้ การแต่งหน้าให้ดูเป็นประกายนั้นไม่ว่าจะปาก ตา แก้ม มันทำให้สาวๆ นั้นดูเปร่งปรั่งสดใส ซึ้งการแต่งนั้นก็ไม่ได้ยากอะไรมากมายเลย เพียงเรามีเครื่องสำอางวิ้งๆ วาวๆ เช่นอายแชโดว์ ไฮไลต์ ลิป การแต่งหน้าก็มีอยู่หลายแบบให้ดูสดใสไปดูกันค่ะแต่งหน้าวิ้งๆ เป็นยังไง

สำหรับเครื่องสำอางที่มีชิมเมอร์ และเป็นวิ้งๆ ที่ผู้หญิงอย่างเราชอบนั้นมีมากมายแต่ที่แต่งออกมาแล้ววิ้งจริงวิ้งสวยนั้น เราจะมาแนะให้สาวๆ ได้เป็นตัวเลือกเผื่อใครที่อยากได้อยากมีกับเขาบ้างไปดูกันค่ะ

STILA Glitter & Glow Liquid Eye Shadow

สมคำเล่าลือ ใช้เพียงนิดเดียวสีพุ่ง ฟรุ้งฟริ้งมาก เหมาะกับสาวๆ สายเกาหลี / ใช้ได้ทั้งใน Every day look หรือ ออกงานก็ได้ เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตา ปัดตั้งแต่เช้า ตอนเย็นสีก็ยังอยู่ ไม่ผิดหวัดกับความวิ้งแน่นอน

TARTE Chrome Paint Shadow Pot

pigment สีแน่นมากๆ ดั่งต้องมนตร์ชอบความมีสี โรสโกลด์ ขับดวงเนตรคุณเด่นดังดาวฤกษ์ เนื้อเม็ดสีละเอียด ประกายชิมเมอร์ชัด เกลียดแค่นิดเดียว ทาได้ทั่วทั้งเปลือกตาเลย แพ็คเกจหรูหรามาก พกพาไปได้อย่างสะดวก และสี มีให้เลือกเยอะ

HOURGLASS Ambient Lighting Blush

เป็นบรัชออนที่สีสวยมากกกกก ปัดแล้วดูสดใสขึ้นมาทันดี แก้มของเราดูเป็นประกายมากๆ และสีติดทนนานไม่หลุด เม็ดสีละเอียด สะท้อนแสงเเบบดูแพง ปัดเช้าทีเดียวอยู่ทั้งวัน เป็นสีที่ชอบมากค่ะ

NARS Mini Wanted Eyeshadow Palette

พาเลตต์ขนาดพกพาที่ได้แรงบันดาลใจจากสภานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก อีกทั้งยังสะดวกสำหรับใส่ในกระเป๋าเล็กๆ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่