เคล็ดลับสำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง

อ่าน 2,098

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการมัดใจคนข้างกายให้อยู่หมัด วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง เพื่อใช้เป็นไม้ตายในการให้ผู้ชายวิ่งตามคุณ ซึ่งจะทำให้คุณไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นของตาย และทำให้ตัวคุณรู้สึกมีคุณค่ามากขึ้นด้วยนั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่า เทคนิคที่เรานำมาฝากกันนั้นมีอะไรบ้าง

1.เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

การเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเสแสร้งเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวตน จะทำให้เสน่ห์ภายในของคุณ ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างเต็มที่ ทำให้ชายหนุ่มข้างกายคุณจะรู้สึกได้ถึงความเป็นธรรมชาติ และเสน่ห์ที่ไม่สามารถหาได้จากผู้หญิงคนไหน ทำให้เขาจะรู้สึกหลงรักและติดใจคุณในเวอร์ชั่นนี้มากกว่าเดิม

2.สร้างความประทับใจให้คนข้างกายอยู่เสมอ

การที่คุณสร้างความประทับใจทำในสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกแฮปปี้อยู่บ่อยๆ ก็ถือเป็นไม้ตายที่จะมัดใจเขาให้อยู่กับคุณไปได้ยาวนานมากขึ้น เพราะเมื่อไรก็ตามที่เขารู้สึกว่าคุณเป็นคนสำคัญ อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เขาก็จะไม่ปล่อยมือจากคุณไปไหนอย่างแน่นอน

3.หลีกเลี่ยงการแสดงความเป็นเจ้าของ

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ชอบให้ผู้หญิงแสดงออกถึงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมากนัก ในช่วงเวลาที่คบกัน คุณควรมีพื้นที่ส่วนตัวให้กับเขา เพื่อให้สามารถทำอะไรได้อย่างอิสระ อย่าตามหึงหวงบ่อย เพราะจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดมากขึ้นได้

4.เลือกใช้คำพูดมากขึ้น

สาวๆ สามารถเพิ่มเติมเสน่ห์ให้กับตัวเองได้อีกวิธีนั่นก็คือ การใช้คำพูดมาดึงดูดใจคนที่รัก เพื่อให้หนุ่มข้างกายหลงคุณอยู่หมัด คุณควรเลือกสรรคำพูดเพื่อทำให้เขาเกิดความสบายใจในขณะที่ได้ฟัง หลีกเลี่ยงการใช้คำหยาบคายในเวลาที่ทะเลาะกัน หรือเลือกใช้คำหวานๆ ให้เขารู้สึกผ่อนคลายบ่อยครั้ง อาทิเช่น บอกรักก่อนนอนทุกวัน, ถามเขาว่าเหนื่อยไหม ทำงานเป็นยังไงบ้างวันนี้ จะช่วยทำให้เขารู้สึกรักคุณมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

5.แต่งตัวให้สวยอยู่เสมอ

การแต่งตัวถือเป็นสิ่งสำคัญในการดึงดูดสายตาคนที่รัก ดังนั้นสาวๆ ไม่ควรปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้โทรมมากเกินไป เสื้อผ้าที่เลือกสวมใส่ควรเหมาะกับสรีระ และทำให้บุคลิกภาพดูดี สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนรักของคุณ เพราะบางทีเขาอาจจะไม่เคยเห็นคุณในลุคนี้มาก่อนก็ได้

เสน่ห์ที่จะช่วยมัดใจชายข้างใจคุณ เพื่อให้เขาวิ่งตาม แทนที่คุณจะต้องวิ่งตามเขา เป็นสิ่งที่สาวๆ สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตคู่ได้ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นตัวช่วยในการทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่เป็นไปได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ใครที่กำลังหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองเพื่อให้คนรักรู้สึกประทับใจในตัวคุณมากขึ้น ก็อย่าลืมลองเอาไปใช้กันนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่