เทคนิคการเติมความหวานให้คู่แต่งงานรักกันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อ่าน 13,455

เนื่องจาก "ยามแรกรัก น้ำต้มผักก็ยังหวาน" ดังนั้น เมื่อเวลาผ่านไปนาน จะทำอย่างไรให้คู่แต่งงานสามารถเติมน้ำตาลให้น้ำต้มผักกลับมาหวานได้อีกครั้ง วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาบอกกัน เพื่อให้คู่รักที่แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ได้มีสัมพันธภาพแห่งรักที่ดีต่อกันมากขึ้น กับเทคนิคการเติมความหวานให้คู่แต่งงาน ด้วย 4 เรื่องสำคัญที่คู่แต่งงานควรทำให้กัน รับรองได้ว่าหากได้ลองทำแล้ว จะช่วยให้คุณทั้งคู่รักกันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน มีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

1.ให้พื้นที่ส่วนตัวกันและกันมากขึ้น

ข้อนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ เพราะคู่รักที่แต่งงานกันแล้ว จะขาดความเป็นส่วนตัวไปทันที เมื่อต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน แต่บางครั้งไม่ใครก็ใครก็อยากที่จะมีพื้นที่ส่วนตัวในการทำอะไรอย่างอิสระบ้าง เช่น ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ ดังนั้นการแบ่งพื้นที่นั้นให้กับเขาก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีในการกระชับความสัมพันธ์ให้ยืนยาวมากขึ้น

2.ไม่เอาแต่ใจมากเกินไป

การเอาแต่ใจมากเกินไปในช่วงหลังจากแต่งงานแล้ว จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดในตัวคุณ ดังนั้นท่องเอาไว้เลยว่า การใช้ชีวิตคู่ ทั้งสองฝ่ายจะต้องผ่อนหนักผ่อนเบาให้กันและกัน อะไรที่ปล่อยผ่านได้เพื่อความสบายใจของอีกฝ่ายก็ควรทำ เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว หากคุณเอาแต่ใจ หรือขัดใจอีกฝ่ายมากๆ ก็อาจจะนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งได้ง่ายๆ

3.พูดจากันด้วยคำน่ารัก เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ

คำพูดที่คุณใช้ในการพูดจากันนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ยืนยาวมากขึ้น ดังนั้นคู่รักหลังแต่งงานควรหมั่นพูดจาหวานๆ ใช้ถ้อยคำน่ารักๆ เหมือนสมัยที่จีบกันใหม่ๆ หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่บั่นทอนจิตใจกันและกัน แล้วเปลี่ยนมาให้กำลังใจกันมากขึ้น

4.แสดงความรักกันบ่อยๆ

สิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตคู่คือการแสดงออกว่าคุณยังรักเขา ไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือการกระทำ สำหรับสาวๆ ที่ขี้อายไม่กล้าบอกรักสามีตัวเอง ก็อาจจะเลือกใช้วิธีการแสดงออกด้วยการกระทำ เช่น ทำกับข้าวให้สามีทาน, หอมแก้มก่อนออกจากบ้านหรือก่อนเข้านอน, ซื้อของที่ชอบมาให้เขา, ทำเซอร์ไพรส์ให้กับเขาในวันสำคัญ เพียงแค่นี้ก็จะทำให้เขาประทับใจในตัวคุณมากขึ้นแล้ว

การใช้ชีวิตคู่เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งสองจะต้องเติมความหวานให้กันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่าปล่อยให้ไฟรักในตัวคุณหมดลง เพราะมันอาจจะส่งผลเสียต่อชีวิตคู่ได้ ดังนั้นอย่าลืมเอาเคล็ดลับที่เรานำมาฝากนี้ไปลองใช้เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาวกันนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่