เพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูดด้วยสิ่งที่มีอยู่ในตัวเอง ชวนให้คนอยู่ใกล้หลงใหล

อ่าน 2,250

8 สิ่งในตัวของผู้หญิง ที่ทำให้สาวๆ ดูดีมีเสน่ห์ แถมยังช่วยดึงดูดความสนใจจากบรรดาชายหนุ่มได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

เสน่ห์ของผู้หญิง เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนล้วนมีอยู่ในตัวเองมาตั้งแต่เกิด บางคนมีมากบางคนมีน้อย ขึ้นอยู่กับการบริหารเสน่ห์ของแต่ละคน ซึ่งเสน่ห์ในตัวผู้หญิงนั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา นิสัยใจคอ ความคิด หรือบุคลิกท่าทางที่ชวนให้คนอยู่ใกล้รู้สึกชื่นชอบ หลงใหล และน่าค้นหา โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มักจะชอบผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ทำให้สาวๆ หลายคนหาวิธีสร้างเสน่ห์มัดใจชายกันอยู่เสมอ

แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายชอบผู้หญิงตรงไหน แล้วสิ่งที่ผู้ชายชอบในตัวผู้หญิงจะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้เราก็มีคำตอบพร้อมกับเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้คุณรู้ความคิดของหนุ่มๆ พร้อมกับวิธีเพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูดมาฝากสาวๆ ทุกคนแล้วค่ะ

1. ทรวดทรงองค์เอว

จากผลสำรวจบรรดาชายหนุ่มหลายร้อยคนพบว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีเอวเล็กสะโพกผาย โดยอัตราสัดส่วนของเอวกับสะโพกที่ถือว่ากำลังสวยและเพอร์เฟคสำหรับผู้ชาย คือ 7 ต่อ 10 หรือหุ่นแบบนาฬิกาทราย ซึ่งหนุ่มๆ บอกว่าผู้หญิงที่มีทรวดทรงแบบนี้ เหมาะที่จะมาเป็นแม่ของลูกของพวกเขา เพราะถือว่าเป็นหุ่นที่พร้อมต่อการเจริญพันธุ์มากที่สุด จึงไม่แปลกใจว่าทำไมพวกผู้ชายถึงชอบผู้หญิงเอวคอดสะโพกผายกันนัก

2. ดวงตา

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ หากสาวคนไหนอยากให้หนุ่มๆ จ้องตาคุณนานๆ ละก็ หมั่นดูแลและบำรุงดวงตาคู่สวยให้สดใสเป็นประกายอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้หมีแพนด้า หรือตีนกามายึดครองพื้นที่รอบดวงตาได้ง่ายๆ เชียวนะคะ ยิ่งถ้าสาวๆ ได้แต่งตาสวยๆ ปัดขนตาเบาๆ หรือทาอายแชร์โดว์บางๆ ให้พอมีสีสันด้วยแล้ว ก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง พอได้สบตากับผู้ชายคนไหน รับรองว่าได้สะกดหัวใจหนุ่มคนนั้นแน่นอน

3. ช่วงแขนเรียวยาว

จริงอยู่ที่ว่าผู้หญิงที่มีขายาวสูงเพรียวจะทำให้ผู้ชายสนใจมากขึ้น แต่จากผลวิจัยล่าสุดพบว่าอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถดึงดูดผู้ชายได้ดีเช่นกัน นั่นก็คือ แขนเรียวยาวของสาวๆ นั่นเอง เพราะทำให้ผู้หญิงดูบอบบางน่าทะนุถนอม แถมยังมีข้อดีตอนโอบกอดกันอีกด้วยนะ

4. ผมสวยสุขภาพดี

ผู้หญิงที่มีผมยาว ผมหนา ผมสวยเงางามและดูสุขภาพดี จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง และยังสามารถดึงดูดชายหนุ่มให้เข้าหาได้ง่ายๆ อีกด้วย ยิ่งสาวๆ คนไหนที่มีผมหอมด้วยแล้ว บวกกับเส้นผมยาวสลวยสวยเก๋ มีน้ำหนักและจัดทรงง่าย ไม่ว่าหนุ่มหน้าไหนเป็นต้องหันมามองและอยากเข้าใกล้แน่นอน

5. แต่งหน้าอ่อนๆ

จากผลการวิจัยพบว่าผู้ชายกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ จะชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าอ่อนๆ มากกว่าผู้หญิงที่แต่งหน้าจัดเต็ม ซึ่งพวกเขาบอกว่าผู้หญิงจะมีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่า เมื่อพวกเธอแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอางเพียงน้อยนิด แค่เพียงทารองพื้นบางๆ ปัดแก้มสีพีชเบาๆ ทาลิปสติกสีชมพูระเรื่อ เท่านี้คุณก็ดูสวยและมีเสน่ห์ที่สุดในสายตาหนุ่มๆ แล้วค่ะ

6. รอยยิ้มพิมพ์ใจ

รอยยิ้มเป็นสิ่งที่สามารถมอบให้กันได้อย่างง่ายดาย ยิ่งยิ้มกว้างแบบเห็นฟันด้วยแล้ว จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณได้อีกมาก แต่ฟันก็ต้องขาวสะอาดด้วยเช่นกันนะคะ เพราะจะช่วยให้สาวๆ ดูดีมีเสน่ห์มากขึ้น ซึ่งรอยยิ้มของสาวๆ นอกจากจะแสดงถึงมิตรภาพและความจริงใจให้ต่อกันแล้ว ยังทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าคุณเป็นคนน่ารัก มองโลกในแง่ดี มีความสดใส สนุกสนาน ผู้ชายส่วนใหญ่ถึงได้ชอบผู้หญิงอารมณ์ดี หัวเราะง่ายยังไงล่ะคะ

7. น้ำเสียงอ่อนหวาน

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงเสียงน่ารักๆ ในโทนแหลมสูง ซึ่งคล้ายกับเสียงเด็กๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องดัดเสียงให้ดูแอ๊บแบ๊วมากเกินไปตลอดเวลา ซึ่งนอกจากพวกหนุ่มๆ จะชอบสาวๆ เลียงเล็กดูอ่อนหวานแล้ว ยังชอบคนที่พูดจาฉะฉานชัดเจน ฟังง่าย โดยจากผลการสำรวจพบว่า ผู้หญิงที่มีน้ำเสียงแหลมเล็ก น่ารัก จะทำให้ผู้ชายเกิดความเอ็นดู อยากทะนุถนอม และอยากเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักด้วย

8. สวมใส่สีแดง

มีหลากหลายงานวิจัยพบว่าสีแดงนั้นเป็นสีที่สามารถดึงดูดให้ผู้ชายเข้าหาผู้หญิงได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีสีแดง หรือแม้แต่การทาลิปสติกสีแดง ซึ่งพวกเขากล่าวว่าสีแดงเป็นสีที่ทำให้ผู้หญิงน่าสนใจ มีเสน่ห์น่าเย้ายวนมากขึ้น ยังไงแล้วก็ลองใส่ชุดสีแดงสวยๆ หรือทาลิปสติกสีแดงดูบ้าง ก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของสาวๆ ได้มากเลยล่ะค่ะ

เสน่ห์ของผู้หญิง เป็นสิ่งที่เราสามารถเพิ่มเติมแต่งขึ้นมาได้ ซึ่งหากสาวๆ คนไหนดูแลตัวเองเป็นประจำและทำตามวิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ พร้อมกับแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา รับรองเลยว่าชายหนุ่มรอบๆ ตัวจะต้องหันมาให้ความสนใจคุณอย่างแน่นอนค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่