ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ทำนายความรัก จากหัวแม่มือ จะแม่นแค่ไหนมาดูกัน!

อ่าน 2,684

ความเชื่อของแต่ละบุคคล ไม่เชื่ออย่าไปลบหลู่ ถ้าความเชื่อนั้นไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้คุณหรือใครๆ อย่างการทำนายทายใจต่างๆ นี้ บางคนเล่นด้วยความสนุก บางคนเล่นทำนายด้วยความเชื่อ ด้วยหวังว่าวันหนึ่งจะเป็นอย่างคำทำนายนั้น บางครั้งคำทำนายก็ตรง บางครั้งก็ไม่ตรงแม้แต่นิดเดียว เรื่องธรรมดาจริงๆ

ทำนายความรัก จากข้อนิ้วโป้ง หรือ นิ้วหัวแม่มือ

แบบ A ช่วงล่างข้อนิ้วโป้ง ยาวกว่าช่วงบน

แบบ B ทั้งสองข้อ ยาวเท่ากัน

แบบ C ช่วงล่างข้อนิ้วโป้ง ยาวกว่าช่วงบน

ยกมือขวาขึ้นมา สังเกตลักษณะความยาวของนิ้วโป้ง

ทำนายความรัก จากข้อนิ้วโป้ง

แบบ A ช่วงล่างข้อนิ้วโป้ง ยาวกว่าช่วงบน

ทำนายว่า คนที่อยู่ในแบบ A จะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และหลงใหลในความรักมาก เมื่อตกอยู่ในความรักกับคนใครสักคน มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคนแบบ A นี้ ที่จะไม่สนใจงานและการเรียนในขณะที่อยู่ในมนต์แห่งความรัก และเรื่องบางเรื่องอาจจะทำให้คนแบบ A นี้แทบจะคลั่งได้กว่าคนทั่วไป เช่น ถ้าแฟนของเขาไม่รับโทรศัพท์ อ่านข้อความใน Line , Inbox แล้วไม่ตอบ

ซึ่งจุดนี้ที่คนแบบ A ต้องระวังความเป็นตัวเอง ไม่ระแวดระวังคนรักมากเกินไป เพราะอาจทำให้ความรักต้องจบด้วยการเลิกรา เพราะการไม่มีช่องว่างเว้นให้กันและกัน และคุณเองก็เสียสุขภาพจิตเองด้วย (ยกเว้นว่าคนรักของคนแบบ A จะชอบให้แฟนสนใจมาก ยิ่งตามติดยิ่งชอบ)

แบบ B ทั้งสองข้อ ยาวเท่ากัน

คนในแบบ B ว่ากันว่า มักจะเป็นนักวางแผน นักจัดกิจกรรมที่ดี และมักจะมีวิธีการที่เฉพาะเจาะจงเพื่อบรรลุให้ถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะเกิดอะไร คนแบบ B จะเป็นคนที่สงบและใจเย็น เป็นคนที่มีเหตุผลในการตัดสินอย่างมาก ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่

ข้อควรระวังก็คือ ด้วยบุคลิกเหล่านี้นี่เอง ที่อาจทำให้ความสัมพันธ์ในความรักเป็นไปอย่างเชื่องช้า และนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในที่สุด

แบบ C ช่วงล่างข้อนิ้วโป้ง ยาวกว่าช่วงบน

คนแบบ C คุณเป็นคนซื่อสัตย์และเชื่อถือได้ เป็นคนที่มีทักษะการสังเกตดีมาก มักจะคิดทบทวนสิ่งต่างๆ อย่างละเอียดก่อนทำเสมอ นี่จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นชีวิตรักของพวกเขา ที่เมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดใดๆ กับคนรัก กับความรัก คนแบบ C ก็มักจะยับยั้งความรู้สึกได้ดีกว่าคนแบบอื่นๆ และเมื่อได้ตกหลุมรักใครสักคนแล้ว พวกเขาจะให้ความสำคัญกับคนที่รักอย่างมาก แต่ไม่ได้หลงใหลคลั่งไคล้เท่าคนแบบ A

** เป็นบทความที่เพื่อนส่งต่อมาให้ และจับไม้บรรทัดมาวัดแล้ว ก็ยังรู้สึกว่า ทำไมบางทีเหมือนข้อมือเท่ากัน บางทีเหมือนช่วงล่างยาวกว่าด้านบน มันแทบบจะเท่าๆ กันเลยก็มี T^T งั้นรวบข้อดีของ B กับ C ไว้ด้วยกันเลยนะ คิคิ .. คำทำนายนี้ขอให้อ่านและเล่นด้วยความสนุกนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่