แมทช์ง่ายๆ แต่ไม่ทิ้งความชิค กับสไตล์การแต่งตัวของ "เดียร์น่า ฟลีโป"

อ่าน 3,810

สายแฟที่ชื่นชอบเสพไอเดียการแต่งตัวเก๋ๆ วันนี้เราจะพามาส่องสไตล์แฟชั่นของนักแสดงสาวดาวรุ่ง "เดียร์น่า ฟลีโป" ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว และน่าจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ เป็นนักแสดงที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ความสามารถจัดเต็ม แถมยังแต่งตัวดีมีสไตล์ ทั้งชิค ทั้งเท่ วันชิลๆ ใครอยากจะสวยมีสไตล์ แบบไม่ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์เยอะ บอกเลยว่าแฟชั่นเซตนี้ของสาวเดียร์น่านั้นน่าแต่งตามสุดๆ !

ก่อนจะส่องแฟชั่นของสาวเดียร์น่า เรามาทำความรู้จักเธอกันสักนิดดีกว่า สาว "เดียร์น่า ฟลีโป" เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส ปัจจุบันอายุ 25 ปี เกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2537 เดียร์น่าเธอเป็นเด็กกิจกรรมมาตั้งแต่วัยเด็ก ก้าวเข้าสู่งานบันเทิงเริ่มแรกจากการประกวด เซ็นทรัล ยังพรีเซ็นต์ คอนเทสต์ ปี 2009 และชนะการประกวด Freshy Teen"s idol ในปี 2011 ซึ่งความสวยของเธอนั้นโดดเด่นเข้าตาของนักปั้นมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย" เลยทำให้เธอมีโอกาสเดินเข้ามาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวนั่นเองค่ะ

สไตล์การแต่งตัวของสาวเดียร์น่า จะเน้นมิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายๆ แต่ไม่ทิ้งความชิค เพียงแค่หยิบเสื้อยืดเก๋ๆ โทนสีขาว ดำ เทา มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือขายาว สะพายกระเป๋าแบบ Cross Body ให้ลุคลุยๆ จะจับคู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนังก็เข้ากันได้หมด เหมาะกับวันชิลๆ จะไปเดินห้างก็ได้ เดินสวนก็ดี เป็นลุคสบายๆ คล่องตัว เข้ากับอากาศบ้านเรามากเวอร์!

เห็นสาวเดียร์น่ามาในลุคชิคๆ แบบนี้ เวลาพลิกลุคเป็นสาวหวานก็คือสวยละมุนสุดๆ แถมยังมีกลิ่นอายของความเท่เบาๆ ด้วยนะ! แค่หยิบจั๊มสูท หรือเดรสขึ้นมาใส่ชุดเดียวสวยจบ หรือถ้าใครอยากเป็นสาวเปรี้ยวที่มีความสวยหรู ดูแพง เลือกเป็นเสื้อแขนเนื้อผ้าพริ้วๆ สบายๆ มีความกรุยกรายนิดๆ กับกางเกงขาสั้นสักตัว ก็ได้ลุคคุณหนู ดูดี แต่งไปเที่ยว หรือไปทำงานก็เป๊ะปังสุดๆ

ขอลาไปด้วยแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายของสาวเดียร์น่า กับ ลิซ่า Blackpink สวยคู่ไปเลยแม่!!

สามารถติดตามสาวเดียร์น่า ฟลีโป ได้ที่

Instagram: @dianaflipo


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่