สาวๆ คิ้วบางมาทางนี้! เคล็ดลับเพิ่มความหนา ดกดำให้ขนคิ้ว

อ่าน 1,699

ฮัลโหล สวัสดีค่ะสาวๆ ไหนใครมีคิ้วบาง คิ้วน้อย คิ้วครึ่งๆ กลางๆ ยกมือขึ้น .... แหมมม ยกกันให้พรึ่บ! เตรียมตัวตื่นเต้นกันได้แล้วจ้า เพราะวันนี้พี่อะเครุมีเคล็ดลับในการเพิ่มความหนา ความดกดำให้ขนคิ้ว คัดสรรมาฝากสาวๆ คิ้วบางกัน

ทริคที่ 1 ห้ามแว็กซ์หรือถอนขนคิ้ว

เคล็ดลับจากเหล่านางแบบรันเวย์ ไม่ว่าคิ้วจะรกและไม่เป็นระเบียบแค่ไหนก็ขอให้เก็บเหล่านางๆ ไว้ จะอนุญาตให้แว็กซ์หรือถอนคิ้วได้เฉพาะช่วงที่มีขนเลยลงมาใต้ท้องคิ้ว หรือบริเวณที่จำเป็นต้องทาอายแชโดว์เท่านั้น เพราะหากแว็กซ์หรือถอนคิ้วจะยิ่งทำให้คิ้วบาง  หากไม่มืออาชีพมากพอ อาจจะทำให้คิ้วแหว่งดูไม่งามเอาได้นะคะ

ทริคที่ 2 แปรงขนคิ้วทุกๆ วัน

ขนคิ้วก็เหมือนเส้นผมเรา ที่ต้องการการจัดทรงด้วยการแปรงในทุกวัน การแปรงขนคิ้วนอกจากจะช่วยให้คิ้วเป็นทรงและมีระเบียบแล้ว การแปรงคิ้วยังเป็นการกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดใต้ผิวหนัง ช่วยให้ขนคิ้วงอกไว และดกดำเป็นเงางามอีกด้วย

ทริคที่ 3 ใช้น้ำมันละหุ่งสิ เลิศ!

เกาหัวแกร่กๆ งงเป็นไก่ตาแตกว่าน้ำมันละหุ่งคืออะไร น้ำมันละหุ่งหรือ caster oil เป็นน้ำมันที่สาวฝรั่งชอบใช้ทาบริเวณขนคิ้วเพื่อให้คิ้วดกดำ เงางาม และงอกไว เพราะมีคุณสมบัติในการเร่งการเจริญเติบโตของรากขน ใครอยากคิ้วดก ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้กันแล้วล่ะค่ะ

ทริคที่ 4 น้ำมันวิตามินอีหรือน้ำมันอาร์แกน

หาน้ำมันละหุ่งไม่ได้ เราแนะนำให้ใช้น้ำมันวิตามินอีหรือน้ำมันอาร์แกน ซึ่งสามารถนำมาใช้แทนกันได้ค่ะ น้ำมันวิตามินอีมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ส่วนน้ำมันอาร์แกนขึ้นชื่อในเรื่องของการนำมาใช้บำรุงเส้นผมอยู่แล้วนั่นเอง

ทริคที่ 5 น้ำมันโจโจ้บา เหมาะสำหรับเร่งขนคิ้วให้ยาวเร็วขึ้น

สาวสายฝอรู้กันดีว่าน้ำมันสกัดโจโจ้บานั้นสามารถช่วยเร่งการเจริญเติบโตของขนคิ้ว และช่วยให้รากขนมีความแข็งแรง เมื่อใช้บ่อยเป็นประจำ รับรองว่าคิ้วดกดำดูมีสุขภาพดีอย่างแน่นอน

ทริคที่ 6 น้ำมันมะพร้าว ช่วยเพิ่มความยาว

อีกหนึ่งน้ำมันสารพัดประโยชน์ที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยเร่งความยาวให้แก่ขนคิ้ว น้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอีและสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงสามารถนำมาทาขนคิ้วเพื่อเร่งความยาวได้เป็นอย่างดี

ทริคที่ 7 ว่านหางจระเข้

ผลผลิตจากธรรมชาติที่สามารถหาได้ง่ายในบ้านเรา ว่านหางจระเข้ถูกนำมาใช้ประโยชน์ได้ทั่วทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะผิว ผม หรือใบหน้า และนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยให้ขนคิ้วดูดกดำอีกด้วย สารพัดประโยชน์มากๆ

ทริคที่ 8 วาสลีนของใช้ที่ทุกคนมีติดบ้าน

หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาว่าการใช้วาสลีนจะช่วยให้ขนคิ้วดูดกดำยิ่งขึ้น... ปิ๊งป่อง ถูกต้องนะคร้าบบ เราแนะนำให้ทาวาสลีนทิ้งไว้ที่คิ้วก่อนนอนทุกคืน พอตื่นมาก็ล้างออก เพียงเท่านี้ก็ได้คิ้วที่ดูสวยดกดำ เห็นผลได้อย่างชัดเจน

ไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่เรากล่าวถึงนะคะ สามารถเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ แล้วรอดูผลลัพธ์ได้เลย รับรองว่าต้องร้องว้าว!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่