แต่งตัวเสริมเสน่ห์ด้วยจุดเด่นของตัวเอง ไปไหนก็มีแต่คนอยากมอง

อ่าน 1,718

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาแต่งตัวไม่เป็นเพราะไม่รู้จักจุดเด่นที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้ตัวเองบ้างซิส?มีนะคะ สาวๆ บางคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองเด่นอะไรบ้าง ทั้งที่จริงพวกเธอก็สวยมากนะแต่จะโชว์จุดเด่นยังไง แต่งตัวยังไงให้ดูสวยและเป๊ะ จนผู้หันมองอันนี้ก็ต้องมามองหา จุดเด่นหรือเอกลักษณ์  ความเป็นเราซะก่อน อย่างแรกเลยนะ พวกเธอต้องหาความมั่นใจให้ตัวเองจากนั้นค่อยๆ มองหาจุดที่เพื่อนหรือคนรอบข้างบอก ว่าทำไมแขนสวยจัง นั่นแหละซิส แสดงว่าจุดตรงนั้นมีคนสนใจเราเป็นพิเศษ งั้นเอางี้ ตามมาดูจุดเด่นที่สามารถทำให้ซิสแต่งตัวด้วยการดึงจุดเด่นออกมากันเลยดีกว่าค่ะ

1. เอวบางร่างน้อย

เสน่ห์ที่โดดเด่นที่สุดของผู้หญิงมีอยู่ไม่กี่อย่างค่ะซิส อย่างแรกเลยที่เรานึกถึงก็ต้องเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของผู้หญิงหลายๆ คนเลยนะ "เอว" บางๆ ร่างเพียวๆ นี่แหละ คือจุดเสริมสร้างเสน่ห์ให้ผู้ชายจับจ้องมาที่เราจริงๆ เด้อ เพราะส่วนเว้าบนร่างกายจะทำให้ผู้คนสนใจนั่นเอง ซึ่งเอวก็เป็นของคู่กับผู้หญิงอยู่แล้วเนอะ ใครที่มีเอวบางๆ สัก 23 24 นี่คือเป๊ะมากจ้า ซึ่งจะบอกว่าเอวก็ต้องบาลานซ์กับทุกส่วนของร่างกายด้วยมันถึงจะสวย

2. สะโพกสุดสวย

ดึงมันออกมาให้เป็นจุดเด่นค่ะซิส ถ้าอยากจะแต่งตัวสวยๆ เป๊ะๆ ก็ต้องหยิบจุดเด่นของเรามาใช้ให้เป็นประโยชน์ สำหรับสาวๆ ที่เป็นคนมี สะโพกผาย หน่อยเราเข้าใจนะว่าบางทีมันทำให้เสียเซลฟ์ เพราะมันดูใหญ่เกินเพื่อนๆ เค้า แต่รู้มั้ยคะซิส  สะโพก คือตัวชี้ความเป็นผู้หญิงได้อย่างดีเลยแหละ ยิ่งถ้ามีทั้งเอวและสะโพกที่สวยเนี่ย ใครที่ไหนเค้าก็ชอบทั้งนั้น ดูอย่างดาราเซเลบสายฝ.สิเธอ เอวเค้าจะเล็กส่วนสะโพกเค้าจะผายนิดนึง ใส่อะไรก็จะดูสวยเพราะมีเชปที่ดีไง อย่างลองหัดใส่กางเกงเอวสูงแมทช์กับเสื้อครอปนี่คือเป๊ะมากหนูๆ

3. หน้าอกตูมๆ

ยินดีด้วยค่ะคุณได้เข้ารอบต่อไป สำหรับการจะแต่งตัวให้ดูดีด้วยการดึงจุดเด่นของตัวเองออกมา ใครที่มี หน้าอก ตูมๆ อาจจะไม่ตูมเวอร์เหมือนไปทำนม แต่ยังพอไปวัดไปวากับใครเค้าได้ก็ถือว่าเป็นบุญแล้วค่ะซิส เอาจริงๆ คนมีหน้าอกโชคดีมากนะ เพราะไม่ต้องมานั่งยัดฟองน้งฟองน้ำเหมือนสาวๆ อกไซส์ 32A งี้อะ คนหน้าอกเล็กก็เหนื่อยจะต้องหาเสื้อชั้นในดูมๆ เด้อเธอ งั้นถ้ารู้ว่าตัวเองมีหน้าอกแล้วก็แต่งตัวให้เป็นประโยชน์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะให้โชว์นะเธอ แต่งตัวต้องให้เกียรติสถานที่รู้จักกาลเทศะด้วยน้า

4. ขาเรียวยาว

มาถึงจุดเด่นที่ใครๆ ก็อยากได้อยากมีกัน นั่นคือ ขาเรียวๆ ของคนสูงนั่นเองจ้า ดาราที่เห็นได้ชัดเลยว่าขายาวคือดีงามมาก หนึ่งในนั้นก็คือสาวเอสเธอร์ขวัญใจหนุ่มเคนภูนั่นเอง เพราะไม่ว่านางจะแมทช์เสื้อผ้ายังไงก็สวยเป๊ะ ด้วยขาเรียวๆ เล็กๆ ของนางทำให้ใส่เสื้อผ้าหรือแต่งตัวยังไงก็ดูสูง จริงอยู่เพราะนางสูงอยู่แล้ว แต่ยิ่งใส่อะไรก็ดูสูงอะรู้สึกมั้ย นั่นแหละค่ะ ถ้าเรารู้ว่าเรา สูง ขาเรียว ก็อาจจะมีใส่กางเกงโชว์ขาบ้าง เป็นพวกขาสั้นอะไรแบบนี้ มันจะยิ่งทำให้เราและคนมองรู้สึกว่าคนนี้ดูขายาวและเนียนมากเวอร์ อะๆ ไปจ่ะ หาขาสั้นกันสักสี่ห้าตัว!

5. แขนเล็ก

ใครนะใครที่มี แขน อันเรียวเล็ก และดูเป็นมัดๆ นิดหน่อย เหมือนเป็นสาวเฮลตี้ชอบออกกำลังกายอยู่ด้วย ใส่อะไรก็จะสวยเป็นพิเศษ มองดูที่แขนเราเลยค่ะซิสว่าเนียน เรียวเล็กและเป็นมัดๆ นิดหน่อยรึเปล่า ถ้าไม่ล่ะก็ ยังพอมีเวลาให้ออกกำลังกายกระชับต้นแขนอยู่จ้า ไม่สายเกินไปที่จะเริ่มมองหาดูเด่นและทำมันด้วยตัวเอง เอาจริงเราอาจจะแขนไม่เล็กขนาดนั้น แต่ถ้าเรารู้จักออกกำลังกายใส่ใจรูปร่าง เราก็อาจจะมีหุ่นดีๆ ที่กลายเป็นจุดเด่นได้เลยนะเธอ

6. ไหปลาร้าสวย

ไม่อยากเชื่อใช่มั้ยล่ะว่า ช่วงไหปลาร้า หรือช่วง ก่อนถึงหน้าอก เป็นช่วงที่เรียกเสน่ห์ได้มากเหมือนกันค่ะซิส เวลาจะแมทช์เสื้อผ้าถ้าใครชอบใส่เสื้อปาดไหล่หรือสายเดี่ยวแล้วมีไหปลาร้าสวยๆ จะเริ่ดมาก ไม่เชิงว่าต้องผอมถึงจะสวยนะเธอ แต่ใส่ออกมาแล้วไม่ผอมแห้งและอวบจนเกินไป ใส่อะไรก็ดูดี แล้วเวลาใส่พวกสร้อยคอเข้าไปด้วยก็คืองามเลยจ่ะ เชื่อเถอะว่าต้องมีผู้แอบมองบ้าง อะ อย่าว่าแต่ผู้เลย เป็นเราเราก็ต้องมอง เพราะดูแล้วมันเป๊ะอะเนอะ

7. แผ่นหลังอันเรียบเนียน

สุดท้ายแล้วค่ะซิส สำหรับการจะแต่งตัวเสริมเสน่ห์ด้วยการดึงจุดเด่นของตัวเองออกมา นั่นคือ แผ่นหลัง อันเรียบเนียนไร้ที่ติ เพราะ "แผ่นหลัง" ของผู้หญิงมองยังไงก็สวย ดูน่าสัมผัสมากเวอร์ ยิ่งใส่เสื้อผ้าที่เว้าหลัง ให้เห็นแว๊บๆ นี่คือฟาดไปเลยจ้า ใครที่มีแผ่นหลังไร้สิว ไร้ริ้วรอยควรจะรีบโชว์ผิวออกมาได้แล้วเด้อ มีเสน่ห์ก็ไม่รู้จักโชว์ แบบนี้จะมีผู้มาตามจีบได้ยังไงล่ะซิส อะไปๆ ก่อนโชว์ก็ไปขัดตัวถูหลังเพิ่มความเนียนก่อนด้วยล่ะ

จบเรียบร้อยแล้วค่ะซิส สำหรับวิธีงัดจุดเด่นของตัวเองออกมา เพื่อให้กลายเป็นสาวที่ไปไหนก็มีแต่คนอยากมอง สิ่งเหล่านี้แหละที่จะทำให้การแต่งตัวของสาวๆ ง่ายมากขึ้น อย่างใครมีแขนสวยๆ ก็โชว์แขนใส่สายเดี่ยว แขนกุด ขาสวยก็ต้องกางเกงขาสั้นบ้างอะไรบ้าง แบบนี้เค้าถึงจะเรียกว่ารู้จักตัวเองจริงๆ เพราะถ้าเรารู้จักตัวเอง เราจะหยิบเสน่ห์นั้นออกมาใช้ยังไงล่ะจ๊ะ สาวซิสล่ะคะมีจุดเด่นอะไรบ้างงัดออกมาโชว์กันเล้ยย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่