แห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!! 7 สกินแคร์ เปลี่ยนผิวแห้งให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื่น!

อ่าน 2,343

           ไม่ว่าจะหน้าร้อน หรือจะหน้าหนาว ผิวก็แห้งเหมือนกัน ยิ่งหน้าหนาวยิ่งผิวแห้งแตก เป็นปัญหาหนักมากๆสำหรับคุณสาวๆที่มีผิวแห้งตลอดเวลา วันนี้ Gangbeauty เลยมี 7 สกินแคร์ เปลี่ยนผิวแห้งให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื่น มาฝากกันค่ะ รับรองหายกังวลเรื่องผิวแห้ง ผิวแตก เป็นขุยไปได้เลย ตามไปดูกันเลยจ้า......

1. Eucerin pH5 Skin-Protection Lotion F

สำหรับ Eucerin pH5 Skin-Protection Lotion F ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งเป็นพิเศษ เพราะเป็นสูตรที่มีน้ำมันช่วยหล่อเลี้ยงผิวมากกว่าสูตรอื่นๆ ขนาด 400 ml ราคาอยู่ที่ 495 บาท

2. LANEIGE Water Sleeping Mask

LANEIGE Water Sleeping Mask ครีมบำรุงผิวหน้ากึ่งๆมาส์กตัวดังจากเกาหลี เด่นเรื่องให้ความสดชื่น ชุ่มชื่นกับผิว ใช้ทาตอนกลางคืน ตื่นมารับรองหน้าจะใสเด้งสุดๆ ขนาด 70 ml. ราคา 1100 บาท

3. Ezerra Cream

Ezerra Cream หรือ ครีมหมี เป็นทั้งมอยซ์เจอร์เซอร์ และครีมลดผื่นคัน สำหรับสาวๆที่แพ้ง่ายเป็นพิเศษ ใช้แล้วหน้าจะชุ่มชื่นขึ้น ช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ขนาด 25 ml. ราคา 750 บาท

4. Johnson"s Baby Oil

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก  Johnson"s Baby Oil เพราะใช้กันมาตั้งแต่เด็กๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น จะใช้ทาหน้า หรือทาตัวก็ได้หมด หรือจะใช้แทนMakeup Remover ก็ได้ค่ะ ขนาด 125 ml. ราคา 86 บาท

5. Smooth E Cream

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตสำหรับคุณสาวๆ ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยสิว ทั้งยังเป็นเนื้อครีมเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว แถมยังทั้งให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ ขนาด 10 ml. ราคา 125 บาท ขนาด 40 ml. ราคา 305 บาท

6. Physiogel AI Cream

แบรนด์สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ Physiogel AI Cream ช่วยเรื่องผิวแพ้ ผื่นคัน และช่วยลดผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื่นกับผิวทันทีหลังจากใช้ครั้งแรก และคุณสาวๆสบายใจได้เพราะไม่ใส่สารกันเสีย น้ำหอม และไม่แต่งสี ขนาด 50 ml ราคา 1150 บาท

7. OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream

สำหรับ OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream ตัวนี้ เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องให้ความชุ่มชื่น มีทั้ง ไฮยาลูรอน Niacinamide (วิตามินบี 3) สารสกัดจากผลมะกอก และสารสกัดจากผลแครอท ใช้ให้สม่ำเสมอได้บอกลาผิวแห้งได้เลยค่ะ ขนาด 50 g. ราคา 999 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่