เครื่องสำอางญี่ปุ่น ตัวฮิต ตัวดัง ที่บอกเลยว่า ถ้าไปแล้วต้องหิ้วกลับมา

อ่าน 1,424

ปลายปีแบบนี้ ถึงเวลาไปเที่ยวพักผ่อนให้รางวัลกับตัวเองกันบ้างแล้ว และหนึ่งในสถานที่ที่คนไทยนิยมไปมากๆ ก็คือประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง - จะว่าไปแล้ว หยุดพักไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที นอกจากจะพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ ถ่ายรูปเล่นกันแล้ว ก็ต้องซื้อของติดไม้ติดมือกลับมาบ้างถูกต้องไหมล่ะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเครื่องสำอางญี่ปุ่น ตัวฮิต ตัวดัง ที่บอกเลยว่า ถ้าไปแล้วต้องหิ้วกลับมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยย

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "Cezanne"

แบรนด์นี้จริงๆ มีเคาน์เตอร์ขายในไทยค่ะ แต่อาจจะมีน้อยกว่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าบินไปแล้วก็ซื้อติดไม้ติดไม้มาก็ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นตัวแป้ง ตัวเบส ตัวคอนทัวร์สติ๊กของเขาคือฮิตมาก ราคาประมาณ 550 เยน ราวๆ 100 กว่าบาทเอง แพคเกจเล็กไม่เปลืองเนื้อที่ค่ะ

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "Canmake"

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเคาน์เตอร์ขายในไทย แต่โทนสีบางสีก็ไม่เข้าไทยค่ะทุกคนขา และที่สำคัญราคาน่ารักมาก ที่ฮิตๆ ของเขาเลยก็คือบลัชออน เพราะนางสีสวยมากก เม็ดสีดี แตะนิดเดียวเอาอยู่ ลองไปเลือกดูค่ะ สีดีจริง! ราคาราวๆ 580 เยน ก็ราวๆ หลัก 100 บาทเหมือนกันค่ะ

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "Shiseido"

ไปถึงเมืองบ้านเกิดจะไม่แวะไปดูไม่ได้เลยค่ะทุกคนขา มีขายตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเล็กๆ ไปยันเคาน์เตอร์แบรนด์เลย ทั้งไลน์เครื่องสำอาง ไลน์สกินแคร์ งานผม งานผิว คือครบ! ราคาน่ารักอีกด้วยนะ แวะไปดูกันจ้า

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "Lunasaol"

ชื่อไม่คุ้น แต่บอกเลยว่าไปลองเดินเล่นกันดูค่ะเครื่องสำอางเขาสีดีมาก! ตัวดังๆ ของเขาจะเป็นอายแชโดว์เลยค่ะ แบบพาเลตต์ 5 สี / 4 สี เลิศมาก! จับคู่สีมาดี กระจายแสงดี ติดทนด้วยค่า

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "Heroine"

อายไลเนอร์ มาสคาร่าตัวนี้ใช้ดี ติดอันดับเครื่องสำอางแนะนำมาหลายปีซ้อน แนะนำให้ลองเลยค่ะ จริงๆ ที่ไทยก็มีขายแล้วแต่ราคาแอบแรง ถ้าบินไปแล้วซื้อเลยค่ะราคาดีมาก! ตกชิ้นละประมาณ 1,000 เยน เป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 300 กว่าบาท

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "JILL STUART"

ถึงจะมีเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว แต่ไปถึงญี่ปุ่นทั้งทีแวะไปหน่อยเถอะค่ะ ที่นู่นแบบเยอะมากกก! และที่สำคัญราคาดีกว่าไทย ของแถมเยอะ เข้าไปแล้วอาจจะโดนดูดไปแบบไม่รู้ตัวก็ได้จ้าาา

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "LuLuLun"

แบรนด์มาสก์หน้าตัวดัง ที่ถึงแม้จะมีขายในไทยแล้วแต่ก็ยังราคาแรงอยู่ดีค่ะ แนะนำว่าบินไปแล้วหยิบติดไม้ติดมือกลับมาหน่อยก็ได้ค่ะ มีหลายสูตร หลายไลน์สินค้าให้เลือกด้วย จะตัวมาสก์ ตัว Clensing Blam ก็ได้นะ อย่าลืมบำรุงผิวกันด้วยค่าา

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "BIFESTA"

ไปญี่ปุ่นอย่าลืมหยิบ BIFESTA ติดไม้ติดมือกลับมาด้วยนะ เพราะราคาถูกกว่าเยอะมาก! แถมยังมีไลน์ล้างหน้า สินค้าให้เลือกเยอะ หลายสูตร หลายการใช้งาน ซื้อเป็นของฝากได้เลยล่ะค่ะ

- เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ "แปรง HAKUHODO"

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเข้ามาในไทยแล้ว แต่ถ้าไปญี่ปุ่นแวะที่ช็อปเลยค่ะ บอกเลยเพลินตาเลือกไม่ถูกกันเลยแหละ มีทุกแปรง ตอบโจทย์ทุกงาน ใช้ง่าย ขนแปรงทำมาจากขนสัตว์แท้ ดีแบบดีมากกก!! นุ่ม จิกสีดี ไปลองเล่นในไทยก่อนก็ได้จ้า

ไม่ต้องพรีให้วุ่นวาย ญี่ปุ่นมีร้าน มีช็อป มีของมากมายไว้ให้หาได้สบายค่ะ เตรียมเงินไปให้พร้อม แค่นี้จบจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่