ความหมายที่แท้จริงของคำพูดคุณผู้ชายต้องการสื่อ แต่ผู้หญิงมักเข้าใจผิด

อ่าน 2,464

ผู้หญิงหลายคนน้อยใจแฟนของตัวเอง เพราะคำพูดบางประโยคที่พวกเธอคิดว่าเขาไม่รักษาน้ำใจกันเลย ขณะที่ผุ้หญิงบางคนสนใจคำพูดของผู้ชายข้างตัวมาก แค่ถูกทักเรื่องเสื้อผ้า พวกเธอก็อาจจะกลับไปเปลี่ยนชุดนั้นทันที แต่พอเอาเข้าจริงแล้วความหมายที่คุณผู้ชายต้องการสื่อถึงหญิงที่พวกเขารักนั้น ไม่ใช่อย่างที่พวกเธอเข้าใจ แล้วเขาหมายความแบบไหนกันละ ลองมาถอดรหัสคำพูดของ ผู้ชาย เพศที่ได้ชื่อว่า มาจากดาวอังคารกัน

"ฉันรักเธอ" = นี่คือคำพูดที่ผู้ชายทั้งหลาย ไม่ค่อยจะกล้าพูดกันสักเท่าไร เพราะส่วนลึกแล้ว ผู้ชายทุกคนรู้ว่านี่คือคำสัญญา และเป็นการแสดงความรู้สึกที่มีทั้งหมดต่อคุณ

"เธอคือคนที่สวยที่สุดสำหรับฉัน" = เป็นคำพูดที่ตรงกับความคิดของเขา คุณคือคนที่สวยที่สุดสำหรับเขา และ เขาเองก็อยากเป็นแค่เพียงคนเดียวที่อยู่ใกล้คุณ

"ฉันเหนื่อยเหลือเกิน" = คุณผู้หญิงอย่าได้เข้าใจว่าประโยคนี้จะหมายถึงความอ่อนแอ แต่หมายความว่า คุณผู้ชายของคุณ พยายามอย่างเต็มที่ในการสู้กับอุปสรรค โดยไม่ต้องการได้รับความช่วยเหลือจากใคร

"เธอแน่ใจว่าจะใส่ชุดนี้" = ความหมายก็เป็นไปตามคำพูด และเพื่อให้คุณลองสำรวจอีกครั้งว่าชุดที่ใส่นี่เหมาะสมแล้วนะกับตัวคุณกับงานที่จะไป และ คุณผู้ชายของคุณก็จะไปหาชุดในลักษณะเดียวกันมาสวมใส่ด้วย แต่ถ้าคุณเริ่มไม่มั่นใจ คุณผู้ชายก็พร้อมที่จะรอให้คุณเลือกชุดจนกว่าจะพอใจ

"เธอทำอะไรอยู่" = ถ้าคุณผู้ชายของคุณโทรมาหาแล้วพูดแบบนี้หมายความว่าเขาอยากรู้จริงๆว่าคุณทำอะไรอยู่ และ โทรมาถามคุณแบบนี้เพราะว่าเขาคิดถึงคุณ หรือ อยากคุยกับคุณนั่นแหละ

"ตกลงเธอจะใส่ชุดไหน" = เป็นคำถามที่ดุมากสำหรับผู้ชาย และน่าจะเป็นผู้ชายเพียงแค่หนึ่งเปอร์เซนต์ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว เมื่อคุณต้องเดทกับผู้ชายในลักษณะนี้ และต้องเจอกับคำถามแบบนี้ เขาก็หมายตามนั้นและต้องการให้คุณเป็นคนที่แต่งตัวได้ดีเหมือนเขาเช่นกัน

"เธออยากทำอะไรละ" = ประโยคแบบนี้ทางคุณผู้ชายต้องการบอกคุณว่า เขาคิดไว้แล้วละว่าจะทำอะไร แค่กลัวคุณจะไม่เห็นด้วย กับแผนของเขา เขาก็เลยอยากฟังแผนที่คุณวางเอาไว้ก่อน ถ้าไปในทิศทางเดียวกันเขาก็จะรีบเออออกับสิ่งที่คุณเสนอทันที แต่ถ้าไม่ เขาจะมีเหตุผลร้อยแปดที่จะชักชวนให้คุณไปทำอย่างที่เขาอยากทำ

"วันนี้เราไม่ออกไปข้างนอกดีกว่าเนอะ" = ถ้าเป็นเช่นนี้ก็อย่าได้ไปขัดใจเขาเลย เขาแค่อยากอยู่กับคุณสองคนเท่านั้น นอนดูทีวีด้วยกัน หรือ นอนขี้เกียจบนเตียงด้วยกันอะไรอย่างนั้น

"ผมไม่ชอบเพื่อนของคุณเลย" หรือ "ผมไม่ค่อยชอบครอบครัวของคุณเลย" = ในความหมายของประโยคที่คุณคิดว่าแรงนี้ มันแฝงไปด้วยความรู้สึกห่วงใยในตัวคุณ ที่เขาอยากจะบอกว่า "ผมรู้สึกว่าคุณควรได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้จากกลุ่มเพื่อนของคุณเพราะคุณมีคุณค่ามากกว่าที่เป็นอยู่ และมันทำให้ผมรู้สึกไม่ชอบพวกเขา" เช่นเดียวกันกับประโยคที่พูดถึงครอบครัวของคุณ เพราะผู้ชายรักคุณ และ เขาอยากเห็นคุณมีคุณค่า และได้รับการดูแลที่ดีจากคนรอบข้าง ทั้งจากเพื่อนและครอบครัว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่