รวม 6 ครีมกันแดดคุมมัน 2024 ออร่าจับไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม!

อ่าน 4,905

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านในแต่ละวัน คือ ครีมกันแดด นั่นเองค่ะ ยิ่งกับอากาศประเทศไทยแล้วการทาครีมกันแดดถือเป็นเรื่องที่ต้องทำค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ครีมกันแดดคุมมัน 2023 ขั้นเทพ ทั้งคุมมัน ทั้งกันแดดมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยจ้า

1. L"Oreal UV Perfect Transparent SPF 50+ PA++++

เริ่มกันด้วยแบรนด์ดังอย่าง L"Oreal เนื้อเป็นน้ำนมสีขาว แต่พอทาลงไปบนผิวกลับซึมลึกได้ทันที ไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส เหมาะสำหรับใช้เป็นเมคอัพเบสได้ดี ราคา 339 บาท

2. Za True White Ex Power Block UV SPF 50+ PA++++

สำหรับ  Za True White Ex Power Block UV SPF 50+ PA++++ เนื้อสีขาว ทาแล้วแห้งสนิททันทีที่ทา ป้องกันทั้งเหงื่อและน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ราคา 380 บาท

3. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF 50+ PA++++

Anessa เป็นครีมกันแดดเนื้อเจลสำหรับสาวผิวมัน กักแดดได้ดีเยี่ยมวยให้ผิวหน้าของสาวๆ มีความเรียบเนียนขึ้น เหมาะแก่การใช้แทนไพรเมอร์ที่เป็นตัวปรับสภาพผิวก่อน ราคา 950 บาท

4. Neutrogena Ultra Sheer Complete UV Waterlight Lotion SPF 50 PA+++

Neutrogena เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม ตัวเนื้อครีมซึมไว ช่วยทำให้ผิวดูมีความกระจ่างใสได้ 1 ระดับ แบบไม่ต้องลงเมคอัพเบสให้ยุ่งยาก แถมยังปกป้องแสงแดดได้ยาวนานเพราะมี SPF 50 PA +++ ราคา 380 บาท

5. Sunplay Skin Aqua UV Watery Essence SPF 50+ PA++++

สำหรับสาวๆคนที่ไม่อยากทาครีมที่หนัดหน้า ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ เนื้อสัมผัสของมันบางเบามากๆ ทาไปแล้วแทบจะกลืนหายไปเลยทันที ให้มาเติมซ้ำระหว่างวันก็ไม่เกิดคราบ ราคา 379 บาท

6. Nivea Protect & White Face Sun UVA1 Protection SPF 50 PA+++

สำหรับคุณสาวๆที่ต้องการความรวดเร็ว แบบทาปุ๊บออกแดดได้เลยต้องตัวนี้เลยค่ะ เนื้อครีมยังมีความบางเบามากเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวมัน ราคา 325 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่