5 เทคนิคเขียนคิ้วแบบ 5 สไตล์ ทรงคิ้วไหนเหมาะกับหน้าคุณ???

อ่าน 15,396

สำหรับผู้หญิงจะมีอะไรดีกว่าการที่ออกจากบ้านด้วยใบหน้าที่เป๊ะปังกันเนอะ เพราะเหตุผลนี้เลยทำให้คุณสาวๆใส่ใจกับการแต่งหน้ามากๆเป็นพิเศษ ยิ่งกับการเขียนคิ้วแล้ว ยิ่งต้องระวังค่ะ จะสวยไม่สวยมันก็อยู่ตรงนี้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 วิธีเขียนคิ้วแบบ 5 สไตล์มาฝากคุณสาวๆค่ะ ทรงหน้าแบบนี้ เขียนคิ้วสไตล์ไหนถึงจะสวย จะปังพร้อมเกิด ตามไปดูกันเลยจ้า.....

1. การเขียนคิ้วแบบ S-Shaped

สาย ฝ มาทางนี้จ้า เป็นการเขียนคิ้วแบบโก่งทรงตัว S เป็นทรงยอดฮิตกันเลย ซึ่งจะเขียนให้คิ้วมีความโค้งคล้ายตัว S ช่วงหัวคิ้วจะบางกว่าและมีความโค้งช่วงปลายคิ้ว หางคิ้วยกสูงขึ้นเหนือโหนกคิ้ว ทรงนี้เหมาะกับสาวหน้ากลม

2. การเขียนคิ้วแบบ Hard Angled

อีกหนึ่งทรงคิ้วสาย ฝ ทรงคิ้วจะมีการหักมุมแบบชัดเจนตรงจุดสูงสุดของคิ้ว เขียนให้ปลายหางคิ้วเฉียงขึ้นเล็กน้อย และให้ช่วงหางคิ้วยาวลงมา

3. การเขียนคิ้วแบบ Soft Angled

สำหรับทรงนี้เป็นการเขียนคิ้วแบบธรรมชาติ ไม่โก่งมาก โดยการเขียนให้เฉียงขึ้นเล็กน้อย มีการหักมุมเพียงเล็กน้อยตรงจุดสูงสุดของคิ้วและตัดลงเล็กน้อย เข้ากับใบหน้าทุกรูปแบบ

4. การเขียนคิ้วแบบ Straight

สายเกามาทางนี้จ้า เป็นทรงคิ้วยอดฮิตในยุคนี้ เขียนหัวคิ้วให้เป็นเส้นตรง ขนานไปทางหางตาทั้งด้านบนและล่าง คิ้วจะไม่มีมุมหักใดๆ ลักษณะแบนคล้ายสี่เหลี่ยมผื่นผ้า ส่วนปลายคิ้วตัดเฉียงลง และเน้นให้เป็นสีอ่อน

5. การเขียนคิ้วแบบ Rounded

มาถึงทรงคิ้วสุดท้ายกับทรง Rounded เป็นการเขียนคิ้วให้โค้งแบบไม่หักมุม มักจะเขียนเป็นเส้นเล็กๆ เหมาะกับสาวที่มีโหนกแก้มสูง หน้าผากแคบ คิ้วทรงนี้จะทำใบให้หน้าดูสมดุลกันยิ่งขึ้นและทำให้ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้น

เป็นไงกันบ้างคะกับ 5 เทคนิคเขียนคิ้ว 5 สไตล์ ถูกใจสไตล์ไหน จะเป็นสายเกา หรือสาย ฝ ลองเอาไปเขียนคิ้วตามดูนะคะ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่