คัดมาให้แล้ว! ครีมลดรอยสิว รอยแผลเป็น ใช้แล้วได้ผลจริง

อ่าน 6,084

เรื่องสิวไม่เคยเป็นเรื่องเล็กเลยค่ะสำหรับผู้หญิงอย่างๆเรา ยิ่งขึ้นที่หน้ายิ่งเป็นเรื่องใหญ่ เพราะหลังจากที่รักษาสิวจนหายแล้ว สิ่งที่ตามมาคือ รอยสิว รอยแผลเป็น ที่สำคัญที่สุดคือเจ้ารอยพวกนี้ รักษาให้หายยากยิ่งกว่าเป็นสิวอีกค่ะ เพราะอย่างนี้ครีมลดรอยสิวรอยแผลเป็นเลยเป็นสิ่งจำเป็นมากๆที่ต้องใช้ วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมลดรอยสิว รอยแผลเป็นตัวเด็ด ตัวดังมาฝาก ให้คุณสาวๆได้เลือกใช้ ตามไปดูกันเลยจ้า....

Hiruscar Postacne

พุดเรื่องครีมลดรอยสิว แน่นอนว่าต้องมี Hiruscar Postacne รวมอยู่ด้วย ใช้ได้ผลจริง เป็นแบบเนื้อเจล ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ทำให้หลุมสิวดูเรียบขึ้น ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน หรือเกิดการระคายเคืองผิว

Eucerin Pro acne A.I. Matte Fluid

สำหรับตัวนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์แบบบางเบา ใช้หลังสิวอักเสบหาย ทาได้ทั่วหน้า ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ลดสิวอุดตัน และช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวด้วย ควบคุมความมันได้ดี ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

ซีเบล สกาเจล

ครีมลดรอยตัวดังอีกตัวที่สาวๆหลายคนเลือกใช้ ช่วยลดรอยสิวทั้งรอยดำ รอยแดง รอยนูน รอยแผลผ่าตัด แผลคีลอยด์ เรียกว่าได้หมดทุกเรื่องรอยแผลเป็น เนื้อเป็บแบบเจลใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

Melano CC

ครีมลดรอยสิวตัวฮิตจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อเอสเซ้นส์ที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมวิตามินซี ทาได้ทั่วทั้งหน้า ช่วยเรื่องรอยสิว เห็นผลไว รอยจางเร็ว ทำให้หน้าใสขึ้น แถมไม่มีส่วนผสมของสี แอลกอฮอล์ พาราเบน ใช้ได้ทุกสภาพผิว

Smooth E Scar Serum

เรื่องรอยสิวจะขาดตัวนี้ไปได้ยังไงกับ Smooth E Scar Serum มีส่วนผสมของวิตามินอีเข้มข้น ช่วยให้รอยสิว รอยแผลเป็น รอยดำจางลง และช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย

Provamed Scar Zone Acne

สำหรับ Provamed Scar Zone Acne มีสารสกัดหัวหอมมาถึง 15% ช่วยลดรอยสิว รอยดำรอยแดง รวมถึงลดหลุมสิวด้วย มีวิตามินอีด้วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

สิ่งสำคัญที่สุดในการรักษารอยสิว รอยแผลเป็ฯ คือต้องรีบรักษานะคะ ยิ่งสิวหายเร็วเท่าไหร่ โอกาสเกิดรอยแผลเป็นก็น้อยมากเท่านั่น ยิ่งรีบครีมลดรอยสิวตั้งแต่สิวหายใหม่ๆ รับรองรอยต่างๆหายได้แน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่