5 ท่าลดหน้าท้อง ได้เวลาโบกมือลาพุงป่อง!

อ่าน 2,704

ความอ้วนกับผู้หญิง เป็นสิ่งที่ไม่ถูกกันและอยู่ร่วมกันอย่างสันิไม่ได้ค่ะ เชื่อว่าคุณสาวๆต่างก็อยากมีหุ่นดี หุ่นสวย แบบที่นางแบบ ดารา นักแสดงเขามีกัน แต่ว่าความอยากของเราเอาชนะความอยากหุ่นดีได้ตลอดนี่สิ โดยเฉพาะพุง กินอะไรเข้าไปพุ่งป่องหมด ไม่เคยจะได้สัมผัสกับคำว่าหน้าท้องแบนราบกับใครเขาเลย ฉะนั้นการออกำลังกายลดหน้าท้องเลยเป็นสิ่งจำเป็นค่ะ

วันนี้ GangBeauty มี 5 ท่าลดหน้าท้องมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ แน่นอนว่ามันไม่ได้ทำให้คุณสาวๆลดหน้าท้องได้ภายวัน สองวัน แต่ถ้าทำทุกวันรับรองเห็นผลแน่นอนค่ะ และหุ่นสวยๆ หน้าท้องที่แบนราบจะอยู่กับคุณสาวๆได้นานขึ้นด้วย แถมท่าลดหน้าท้องที่เราแนะนำ สามารถทำได้ตัวตัวเอง ไม่ต้องพึ่งเทนเนอร์ ไม่ต้องเสียเงิน พร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1. ท่าบริหารกล้ามเนื้อท้อง

อย่างแรกที่คุณสาวๆต้องทำเลยคือ การยืดเส้นก่อนนะคะ จะได้ไม่ปวดตัวมาก เริ่มต้นท่านี้กันด้วยยืนตัวตรง ยกมือประกบกันเหนือหัว แล้วเอนไปทางซ้าย และขวา สลับกันไปมา ทำ 20 ครั้งต่อ 1 เซ็ต และทำทั้งหมด 3 เซ็ต

2. ซิทอัพ

สำหรับท่านี้ให้นอนหงายลงกับพื้น ยืดขาขึ้นด้านบนทำมุม 90 องศา ข้างไว้ 1 วินาที แล้วเอาขาลงช้าๆ ทำซ้ำแบบเดิมอีก 50 ครั้ง 1 เซ็ต และทำทั้งหมด 3 เซ็ต

3. PLANK & SIDE PLANK

ท่านี้เป็นท่า PLANK นั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มความยากขึ้นมาอีกนิด นอนราบลงกับพื้น แล้วใช้ข้อศองดันพื้นพร้อมกับยกตัวขึ้น แล้วยกแขนข้างหนึ่ง เบี่ยงตัวขึ้นให้เป็นเส้นตรง เหมือนกำลังนอนตะแคงอยู่ ข้างไว้ 1 นาที ทำทั้งสองข้าง ข้างละ 3 เซ็ต

4. HIP LIFT

นอนลงกับพื้น เอามือแนบลำตัวไว้ ยกขาทั้ง 2 ข้างขึ้นทำมุม 90 องศา ค่อยๆยกขึ้นและยกลง ตอนยกลงขาต้องไม่แตะพื้นนะคะ ทำ 20 ครั้งต่อหนึ่งเซ็ต และทำ 2 เซ็ต

5. BRIDE

สำหรับท่า Bridge นอนหงายกับพื้น แนบแขนไว้กับลำตัว ชันหัวเข่าทั้งสองข้างขึ้น แล้วยกสะโพกให้สูง ให้หัวไหล่ สะโพก หัวเข่า เป็นแนวเฉียง แล้วค้างไว้ แล้วลดสะโพกลง ทำ 15 ครั้งต่อ 1 เซ็ต และทำทั้งหมด 3 เซ็ต

ครบแล้วแล้ว่ะกับ 5 ท่าลดหน้าท้อง คุณสาวๆอย่าลืมเอาไปทำตามที่บ้านนะคะ หุ่นจะสวยด้วยตัวเราค่ะ ออกกำลังกายสิ่งที่ลืมไม่ได้เลยก็คือควบคุมการทานอาหารด้วยนะคะ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ จะได้มีหุ่นที่สวยแบบสุขภาพดี


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่