ต้องมีแล้ว 5 โทนเนอร์ลดสิวแบบแผ่น จะสิวเสี้ยน สิวผดก็หายเกลี้ยง

อ่าน 3,608

โทนเนอร์ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่คุณสาวๆ เลือกใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยลดสิว ยิ่งกว่านั้น ตอนนี้เจ้าโทนเนอร์ไม่ได้มีแค่แบบขวดอย่างเดียวแล้วค่ะ มีแบบแผ่นออกมาด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 โทนเนอร์ลดสิวแบบแผ่น ใช้ง่ายมาฝากคุณสาวๆ ซึ่งขั้นตอนในการใช้ก็ง่ายแสนง่าย แค่หยิบออกจากกระปุกก็ใช้เช็ดหน้าได้เลย ที่สำคัญมีหลายแบรนด์ให้เลือกใช้เหมือนกันตามไปดูกันเลยค่ะ....

แต่เพื่อไม่ให้คุณสาวๆ สับสนกันนะคะ เรามารู้กันก่อนว่าเจ้าโทนเนอร์คืออะไร ใช้ทำอะไรบ้าง เพราะบางคนอาจสับสนระหว่างโทนเนอร์ น้ำตบ คลีนซิ่งค่ะ

โทนเนอร์ คือ โลชั่นเช็ดผิว มีหน้าที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างจากการล้างทำความสะอาดใบหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการทาครีมบำรุงผิว เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

1. Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad บรรจุ 70 แผ่น ราคา 890 บาท

เริ่มต้นกันด้วยโทนเนอร์ลดสิวแบบแผ่นของ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad เป็นแผ่นสำลีพิเศษจากสารบำรุงทั้งวิตามินซี 3 ชนิด มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA ช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าไปในตัวเลย ใช้แล้วจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใส

2. Thayers Original Witch Hazel Astringent Pads บรรจุ 60 แผ่น ราคา 450 บาท

มาต่อกับโทนเนอร์ลดสิวแบบแผ่นตัวที่ 2 กับ Thayers Original Witch Hazel Astringent Pads คุณสาวๆ อาจจะคุ้นเคยดีเพราะมีในรูปแบบขวดด้วย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำให้จางลง มีส่วนผสมหลักจากวิชฮาเซลและว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดความมันส่วนเกิน ลดการอุดตัน และกระชับรูขุมขน

3. Cosrx One Step Pimple Clear Pad บรรจุ 70 แผ่น ราคา 550 บาท

สำหรับ Cosrx One Step Pimple Clear Pad เป็นโทนเนอร์แบบแผ่นจากเกาหลี ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงผิวไปในตัว มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมของ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยรักษาสิวด้วย แถมยังช่วยลดปัญหาสิวผดสิวผื่น ลดความมันบนใบหน้า ช่วยปรับสมดุลของผิว หมดห่วงเรื่องสิวขึ้นหน้า

4. PIXI Glow Tonic To-Go Exfoliating Toner Pads บรรจุ 60 แผ่น ราคา 710 บาท

PIXI Glow Tonic To-Go Exfoliating Toner Pads เป็นโทนเนอร์ลดสิวแบบแผ่นเน้นปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมจากว่างหางจระเข้ และโสม ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี รวมไปถึงสิวผดทั้งหลายด้วยนะคะ

5. Brown Lab Mild-S Daily Peeling Pads บรรจุ 70 แผ่น ราคา 590 บาท

มาถึงโทนเนอร์แบบแผ่นตัวสุดท้ายกับ Brown Lab Mild-S Daily Peeling Pads ผลิตมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของสารสกัดจาก White Willow Bark เป็น BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว  ช่วยรักษาสิวอุดตัน ลดการอักเสบของสิว กระชับรูขุมขนได้ดี รวมไปถึงควบคุมความมันบนใบหน้าด้วย

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 5 โทนเนอร์ลดสิวแบบแผ่นที่เราแนะนำไป ใช้ง่าย พกพาสะดวกคุณสมบัติเยี่ยม ใช้แล้วรับรองปัญหาเรื่องสิวจะค่อยๆ หายไปแน่นอนค่ะ คุณสาวๆปลื้มตัวไหน ลองหามาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่