ทรงผมสุดชิคไปทะเล ที่เซ็ตยังไงก็ไม่กระเซิงมั่นท้าแดดท้าลม

อ่าน 7,760

ซัมเมอร์แบบนี้ สถานที่เที่ยวยอดฮิต ถ้าคิดไม่ผิดก็คงเป็นทะเลใช่ไหมคะ แต่อุตส่าห์แต่งหน้า แต่งตัวซะสวยจัดเต็ม ต้องมาเซ็งเพราะลมพัดแรง หัวหูก็ดูกระเซิงไปหมด ถ่ายรูปก็ไม่ปังผมพังจนเศร้าใจ วันนี้หญิงเลยจะมาเสนอไอเดีย "ทรงผมไปทะเล" สุดชิค ที่เซ็ตยังไงก็ไม่กระเซิง ไม่เป็นอิเพิ้ง พร้อมมั่นท้าแดดท้าลมเกินลิมิตไปเลยจ้าา

เปียคอนโรล เพิ่มความฮิป ให้ชีวิตไม่น่าเบื่อ

สำหรับสาวที่อยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวสายฮิป ลองหยิบทรงนี้มาทำบอกเลยว่าเวิร์คมาก ทรงนี้จะถักเปียเส้นเล็กๆ ติดหนังหัว ถักแบบทั้งหัว หรือถักแบบร้อยไหมสีสวยๆ เก๋ๆ พอเป็นกิมมิคก็ได้ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่ไม่ว่าจะทำแบบไหนก็จะได้โชว์หนังหัวระบายความร้อน เหมาะจะทำในช่วงซัมเมอร์นี้สุดๆ

เมอร์เมด เจ้าหญิงแห่งท้องทะเล

มาทะเลทั้งทีก็ต้องอัพลุคให้เป็นเมอร์เมดสาว เจ้าหญิงแห่งท้องทะเลก็ดูเก๋ไม่เบา เข้ากับสถานที่มากๆ ใช้ที่หนีบผมหรือที่ม้วนลอนมาจัดผมสักนิด ก็ได้ลุคน่ารักสดใส หัวยุ่งๆ สักหน่อย สาวเกามากเวอร์แล้วค่ะ

ดังโงะ สุดชิลล์ คิ้วท์ได้ทำไม่ยาก

ทรงผมแสนง่าย ที่ทุกทริปต้องมี! ที่เรียกกันคุ้นหูว่า ทรงผมดังโงะ เป็นเก็บผมคลายความร้อนจะทำแบบพิถีพิถัน หรือรวบแบบเซอร์ๆ ทั้งหัวครึ่งหัว ก้อนเดียวหรือสองก้อนได้หมด แนะนำถ้าทำผมเซอร์ๆ รวบแบบไม่ต้องเรียบร้อยมากจะเข้ากับทริปทะเลสุดๆ ค่าา

ผ้าโพกผม สุดชิค ให้ดูมีกิมมิคไม่น่าเบื่อ

ไอเท็มสุดฮิตที่ควรมีติดไปทะเลด้วย ก็ทะเลลมมันแรงพัดผมยุ่งเหยิงไปหมด หยิบผ้าโพกผมขึ้นมันผูก นอกจากจะช่วยให้ผมไม่พันกัน ไม่ปกหน้าให้เรารำคาญใจได้แล้ว ยังอัพลุคให้เราดูเป็นสาวฮาวายเวอร์ จะผูกจะมัดแบบไหนไปดูตัวอย่างจากสาวๆ ได้เลยค่ะ

ผมหางม้า ทรงผมเบสิคที่ไม่ธรรมดา

คิดอะไรไม่ออก ทำทรงนี้สิคะ ทรงคลาสสิคที่ทำกี่ทีก็ไม่มีเอ้าท์ ทำทีก็แสนง่าย แต่ถ้าอยากอัพลุคเพิ่มเลเวลให้ไม่ธรรมดายิ่งขึ้น หญิงขอแนะนำให้ลองมัดสูง หรืออาจจะเพิ่มกิมมิคด้วยการหาผ้าผูกผมสดใสๆ มาผูกก็จะทำให้ทรงผมแสนธรรมดาของเราดูแอดวานซ์ขึ้นไปอีกจ้า

ถักเปีย สุดแบ๊ว ทำแล้วหน้าเด็กลง

อีกหนึ่งทรงผมสุดคลาสสิค เอาใจสาวหวาน ซึ่งผมเปียเนี่ยสามารถทำได้หลายแบบ ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้น จะปล่อยผม จะรวบผม ทำได้หมดเลยค่ะ แต่ไม่ว่าจะทำแบบไหนก็เสกลุคให้เราแบ๊วใส ใบหน้าเด็กลงแน่นอนค่ะ

บับเบิ้ล ทรงผมสุดคิ้วท์ ยุค 90s

ทรงผมสุดคิ้วท์ยอดฮิตยุค 90s ทำแล้วน่ารักดูมีกิมมิค อาจจะทำยากกว่าทรงอื่นสักนิดใช้ยางมัดผมเยอะสักหน่อย แต่รับรองว่าทำออกมาจะต้องคิ้วท์ บิ้วคนให้หันมามองคอแทบหลุดแน่ๆ ค่ะ

กลับมาจากทะเลแล้วก็อย่าลืมทำความสะอาด สระผมกันด้วยนะคะ เพราะหัวเราอาจจะเหนียว หรือมีทรายสกปรกติดมาด้วย แล้วก็ถ้าหัวเปียกก็อย่าลืมรีบอาบน้ำสระผมเลยนะคะ ทิ้งไว้นานๆ จะป่วยเอาได้ หญิงเป็นห่วงนะค้าาา


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่