5 วิธีมัดใจแฟนหนุ่ม ที่มีลางว่าแอบปันใจไปมีกิ๊ก

อ่าน 28,463

หากรู้ว่าแฟนกำลังจะนอกใจไปพลีกายพลีใจให้กับหญิงอื่น ผู้หญิงหลายคนคงใจร้อนเป็นไฟ และเหตุการณ์มักจะบานปลายเพราะผู้หญิงแบบเราๆ ส่วนใหญ่ ไม่มีใครยอมให้จบเรื่องง่ายๆ แน่ แต่หารู้ไม่.. ว่ามีวิธีที่แทบไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยหัวใจ และแฟนหนุ่มก็กลับใจยอมมาสิโรราบที่อกเดิมได้ง่ายๆ ด้วย 5 วิธีตามนี้เลย

1. ทำบ้านให้น่าอยู่

หลายคู่พบกับปัญหาที่แฟนแอบนอกใจ หนึ่งในเหตุผลเหล่านั้นอาจจะเกิดจากที่ผู้หญิงไม่ยอมดูแลบ้าน หรือทำหน้าที่แม่ศรีเรือนไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นการปฏิวัติตัวเองจึงสำคัญ เริ่มจากการทำบ้านให้สะอาด ครัวอย่าให้มีกลิ่น ห้องนอนต้องอยู่แล้วสบายกาย ห้องน้ำห้องท่าอย่าปล่อยให้สกปรกรกรุงรัง รวมไปถึงบริเวณรอบๆ บ้านด้วย แค่นี้ก็ทำให้บ้านน่าอยู่ และชีวิตคู่ก็ราบรื่นขึ้นเป็นกองแล้ว

2. หัดเป็นสาวขี้อ้อนเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ

การเอาอกเอาใจผู้ชายที่เป็นช้างเท้าหน้าถือเป็นเรื่องสำคัญ อย่างเวลาที่เขาทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ใครจะอยากเจอนางยักษ์นั่งหน้างิ้วคิ้วขมวดรออยู่ ฉะนั้นควรหัดถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ หรือเรื่องการใช้ชีวิตในแต่ละวันของกันและกันดูบ้าง ถ้าจะให้ดีก็ทำอาหารจานโปรดไว้รอแฟนหนุ่มดู ไม่ก็หมั่นนวดผ่อนคลาย และหากิจกรรมทำร่วมกันบ่อยๆ ก็จะทำให้สนิทสนมกันมากขึ้น

3. หมั่นออกกำลังกายกระชับหุ่น

ภาพลักษณ์ก็สำคัญไม่น้อย ใครจะอยากออกไปข้างนอกกับยายอ้วนพุงย้วย หรือนอนจ้องเนียงยานๆ ที่มองทีไรก็ไม่ค่อยเจริญหูเจริญตาเอาซะเลย และอีกวิธีที่จะมัดใจแฟนให้อยู่กับเรานานๆ ได้นั้น คงหนีไม่พ้นการทำให้เขาไม่ต้องออกไปหาอาหารตานอกบ้านอีกต่อไป แค่เราหมั่นดูและสุขภาพและหุ่นของตัวเองให้ดูกระฉับกระเฉง และเชฟบ๊ะเข้าไว้

4. เรื่องเสริมสวยอย่าให้ขาด

สาวๆ ที่ผู้ชายไม่น้อยใฝ่ฝันคือคนที่หน้า ผม ต้องดูดีอยู่เสมอ ดังนั้นแล้วอย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมเป็นยายเพิ้งเพราะคิดแค่ว่าฉันอยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน หัดเดินเข้าร้านทำผมเสริมสวยโน้นนี่นั่นซะบ้าง หรือไม่ก็หัดทำเองได้ง่ายๆ ช่วยประหยัดงบไปในตัว

5. อย่าเจ้ากี้เจ้าการเกินไป

การเป็นแฟนสาวที่ดี คือการที่เป็นได้ทั้ง เพื่อน และคู่ชีวิต ฉะนั้นหากจะเป็นแฟนที่ครบเครื่อง ควรจะเป็นทุกอย่างให้มันบาลานซ์กัน อย่างเช่นการเอาใจเขามาใส่ใจเรา มีความไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน อยู่กันแบบเข้าอกเข้าใจ มีอะไรควรพูดกันแบบตรงไปตรงมา เพราะเรื่องนี้ถือเป็นส่วนสำคัญมากในการใช้ชีวิตคู่เลยนะ

และนี่ก็เป็นเพียง 5 วิธีคร่าวๆ ที่ผู้หญิงสามารถเอาไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับชีวิตคู่ของตัวเองได้ และเรื่องที่อยากฝากไว้ "ชีวิตคู่ คือการใช้ชีวิตร่วมกัน" เพราะฉะนั้น จะทำอะไรต้องคิดให้ลึก เข้าใจซึ่งกันและกัน และจับมือประคองกันไปให้เหมือนวันแรกที่เจอกันนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่