รวมไอเดียแต่งหน้าโทนสีสุภาพ! แต่งง่าย ใช้ได้ทุกวัน

อ่าน 3,437

หลายๆ คนชอบการแต่งหน้ามาก วันไหนตื่นมาต้องจัดเต็ม บางทีไปแค่เซเว่นยังต้องแต่งแบบครบองค์ประชุม แต่เราก็เชื่อว่ามีสาวๆ อีกหลายคนที่เป็นสายขี้เกียจ ไม่ค่อยอยากจะแต่งหน้าเลย แต่ไม่แต่งก็ไม่ได้อีก ตื่นมาสวยเลยซะที่ไหน งานนี้ Gangbeauty เลยรวบรวมไอเดียการแต่งหน้าโทนสีสุภาพ แต่งง่ายๆ ลุคส์สบายๆ เหมาะกับทุกกาลเทศะมาฝากกันจ้า

1. โทนชมพู

โทนสีหวานๆ ที่ทำให้สาวคนไหนก็หน้าดูละมุนละไมขึ้นได้ด้วยโทนสีนี้ ถือเป็นสียอดฮิตสำรับวัยรุ่นแถบบ้านเรา ไทบ เกาหลี ญี่ปุ่นเพราะมันเข้ากั๊นเข้ากันกับความหน้าไม่คมของเรานี่แหละ

2. โทนสีน้ำตาล-ทอง

นับเป็นพาเลตต์เบสิคที่สาวๆหลายคนส่วนใหญ่ก็มักจะซื้อตุนไว้เป็นอันดับแรกๆ เพราะป็นสีเอิร์ธโทน สุภาพ และดูเหมาะสมที่จะประยุกต์ใช้กับหลายๆงาน โดยเฉพาะอยากได้ลุคส์สุภาพๆในงานเลี้ยง โอกาสพิเศษขึ้นมาหน่อย ลุคส์นี้แหละเพอร์เฟค

cr: justforwomensite

3. โทนส้ม

ใครรู้สึกว่าตัวเองหน้าง่วง เบลอๆ ระหว่างวันบ้าง จะบอกว่าลุคส์สีส้มนี่แหละที่จะช่วยดึงความสดใสของหน้าเธอออกมาได้แบบเต็มพิกัด แต่ก็ไม่ใช่ว่าปาดอายแชโดว์สีส้มปรี๊ดนะ ขอเน้นเป็นแบบเบาๆ บางๆ แก้มไม่ต้องส้มมาก ปัดพอเป็นเลือดฝาดพอจ้ะ

4. โทนพีช

ชมพูก็หวานจัง ส้มก็จี๊ดเกิน น้ำตาลก็ยังไม่อะ ไม่โดน งั้นเอาสีพีชก็ได้จ้ะ เพราะมันเป็นสีที่ผสมระหว่างส้มกับชมพู ก็แปลว่าจะได้ทั้งหวานๆ แล้วก็เด็กซนรวมอยู่ในลุคส์เดียวกัน น่าค้นหา ไม่เลี่ยน ไม่ดูแสบ แถมยังดูสุภาพมากๆถ้าแต่งไปพบเจอผู้ใหญ่

cr: ladyissue

5. โทนนู้ด

วันนี้ขี้เกียจขั้นสุด แต่งมาทุกโทนแล้ว อะจัดไป! โทนนู้ดจะเน้นเป็นงานแบบเปลือยผิวนะ ไม่ค่อยแต่งอะไรมาก ใครอยู่ในช่วงตังค์ไม่ค่อยมีก็แต่งลุคส์นี้ได้ เพราะมันประหยัดดี หลักๆก็แค่ทาแป้งบางๆ เขียนคิ้วแค่พอดูมีโครงมีคิ้ว ปัดมาสคาร่าเบาๆ ลิปกลอสสีอ่อนๆ ปังแล้ว!

ขี้เกียจแค่ไหนก็แต่งได้ ง่ายแค่นี้เอง!!

แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่