5 บล็อกเกอร์ชื่อดังด้านความงามย่านสายฝ. ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว!

อ่าน 2,616

cr: huffpost

วัยรุ่นตอนนี้ฮิตการแต่งหน้าอยู่ 2 อย่าง ไม่สายฝ. ก็สายเกา เมื่อวานจัดให้สำหรับสายเกาไปแล้ว วันนี้ Gangbeauty ก็ได้พาบิวตี้บล็อกเกอร์สายฝ. มาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ ที่รักในความคมเข้มของสไตล์ฝรั่งกันด้วย พร้อมแล้วไปตามรอยกันเลยยย

1. Beauty Is Boring

          "โรบิน แบล็ค" เป็นช่างแต่งหน้าที่ลงไม้ลงมือ เสกความสวยความงามให้เซเลปมาหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะ Amber Heard, Lorde, Kerry Washington, Olivia Wilde แถมยังเป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอได้ออกคอลัมน์ให้หนังสือนิตยสารระดับโลกหลายต่อหลายเล่ม Vogue, Harper"s, Bazaar, Marie Claire นั่นเอง บล็อกของเธอก็จะเป็นพวกไดอารี่รูปภาพที่เกี่ยวกับการทำงานของเธอ แต่แบบเป็นขั้นเป็นตอนเลยนะไม่ได้เก็บมาแค่บรรยากาศ บอกหมดเลยว่าทำอะไรยังไง ขั้นตอนไหนบ้างในแต่ละลุคส์

FaceBook: Beauty Is Boring

IG: beautyisboring_

Youtube: BEAUTY IS BORING _

2. Beauty Bets

สาวๆ คนไหนที่ชอบความธรรมชาติ "เอลิซาเบธ เด็น" จะเป็นผู้ตอบสนองเธอเอง เธอไม่ใช่สายแต่งหน้า แต่เธอมาในสายของความสวยแบบธรรมชาติ สิ่งที่เธอเขียนก็เช่นล้างแปรงแต่งหน้ายังไง ล้างเครื่องสำอางยังไงให้หมดจด แล้วข้าวของเครื่องใช้ในครัวนี่เอามาประยุกต์ใช้อะไรได้บ้าง มีเร่ื่องการดูแลผิวให้งานผิวออกมาดีมีความเปล่งปลั่งด้วย ใครสายนี้ก็ไปเดี๋ยวนี้เล้ย

FaceBook: Beauty Bets

IG: beautybets

3. Beauty Banter

นอกจากจะรายงานเรื่องเทรนด์ต่างๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าและแฟชั่น แต่งหน้าตามเซเลปยังไง สินค้านี้นั้นนู้นใช้ดีมั้ย "ซาร่าห์ โฮเวิร์ด" ยังไปสืบลึกถึงกระเป๋าเครื่องสำอางของเซเลปทั้งด้านการแสดง การร้องการเต้น และเซเลปด้านการแต่งหน้ามาฝากด้วยว่าแต่ละคนใช้อะไร พกอะไรบ้าง มีบทสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ เอาไว้ให้พวกเธอได้เรียนรู้จากพวกเขาเหล่านั้นจริงๆ งานดีโดยแท้

FaceBook: Beauty Banter

IG: beautybanter

4. Life with Me

สาวลอสแองเจอลิส "มาเรียนน่า เฮวิท" ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งหน้า โดยจะโพสท์เกี่ยวกับเรื่องทุกอย่างที่เธออยากจะแชร์ เช่น ทาปากแบบไคลี่ เจนเนอร์ หรือแม้แต่ทริคแต่งหน้าสวยๆ ใน 5 นาที นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพหญิงสาว สูตรทำน้ำเพื่อสุขภาพต่างๆ ตามสไตล์ของสาวมาเรียนน่า ตามบล็อกเดียวได้ครบเลอ

FaceBook: Marianna Hewitt

IG: marianna_hewitt

Youtube: Marianna Hewitt

5. Remarques

"เทนี่ พาโนเชี่ยน" ถือเป็นสาวบิวตี้บล็อกเกอร์อีกคนนึงที่ไม่ได้มีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้ามือฉมัง ฉะนั้น ข้อมูลทุกอย่างที่เธอเขียนก็จะมาจากมุมมองของผู้บริโภค ลูกค้าที่ซื้อใช้เองล้วนๆ และในบล็อกของเธอก็จะเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งหน้า วิธีแต่งแบบต่างๆ ที่ให้สาวๆ สามารถนำไปลองแต่งตามได้ง่ายๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่น่าติดตามจริงๆ

FaceBook: Teni Panosian

IG: tenipanosian

Youtube: Teni Panosian

ไปตามส่องไลฟ์สไตล์ของสาวๆได้แล้ว ณ บัดนี้~


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่