8 ครีมกันแดดทาตัว 2024 ที่ใช้ดีจริง ไม่ต้องกลัวผิวหมองคล้ำ

อ่าน 94,952

เพราะแสงแดดประเทศไทยไม่เคยปรานีใคร ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ร้อนได้เสมอๆ วันนี้ GangBeauty เลยมี ครีมกันแดดทาตัว มาฝากค่ะ แน่นอนว่าแดดร้อนขนาดนี้ เราที่ต้องเจอกับแสงแดดตลอด ก็ต้องมีไอเทมเด็ดอย่างครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวกันหน่อย ไม่งั้นผิวคงคล้ำเสียจากแสงแดดและรังสียูวีแน่นอนค่ะ ซึ่งในปัจจุบันมีครีมกันแดดทาตัวให้เลือกใช้หลากหลายแบรนด์ แต่ละแบรนด์ก็จัดเต็มด้านสรรพคุณกันทั้งนั้น จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ....

1. MizuMi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดทาตัวใหม่ล่าสุด MizuMi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดทาตัวในรูปแบบเซรั่มที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีพร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นภายใน 14 วัน

ปกป้องสูงสุดแบบ Hybrid Sunscreen SPF 50+ จากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยสารกันแดดแบบเคมีและแบบฟิสิคอล ทาลงบนผิวแล้วไม่ทิ้งคราบขาวเลย เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีส่วนผสมของสารสกัดดอกซากุระ และ Kakadu Plum ทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมี Anti Pollution สร้างเป็นฟิล์มล่องหนเคลือบผิว ลดการทำร้ายผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง ควันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ 0% แอลกอฮอล์อ่อนโยนต่อผิวและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย พร้อมปกป้องผิวได้ทุกวัน!

ปริมาณ : 180 ml. ราคา : 390 บาท

2. SNAIL WHITE Body Booster

ครีมกันแดดตัวฮิตอีกตัวที่เรานำมาฝากกับ SNAIL WHITE Body Booster มี SPF 30 เป็นครีมกันแดดทาตัวสุดคุ้มเพราะได้ทั้งบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส ได้ทั้งกันแดดภายในตัว ช่วยรักษาความชุมชื่น และน้ำในผิวสำหรับผิวแห้ง และฟื้นฟูผิวที่คลํ้าเสีย จากแสงแดด ฝุ่นควัน และมลภาวะในชั้นผิว ทาง่าย ด้วยเนื้อครีมสูตรเฉพาะของนามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ ให้ความรู้สึก นุ่ม ยืด ซึมเร็ว รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ราคา 69 บาท

3. Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

เจ้าครีมกันแดดทาตัวหลอดเขียวขวัญใจมหาชน ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ใช้ได้หมด เนื้อครีมไม่เหนียวจนเกินไป ประสิทธิภาพกันแดดได้ถึง 50 เท่า มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ อุดมด้วยวิตามิน C&E กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่มีแอลกอฮอล์ที่ช่วยให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิวไว และออกฤทธิ์ได้เร็วขึ้น ที่สำคัญกันน้ำได้ด้วยนะ ถ้าผิวหน้าไม่ได้แพ้ง่าย ไม่แพ้แอลกอฮอล์ ก็สามารถใช้ได้ตามปกติ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาท

4. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

ไปเที่ยวทะเลต้องนึกถึงครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อนี้เลยค่ะ สำหรับ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ มีเทคโนโลยี Aqua Booster EX เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งปกป้องผิวได้มากขึ้น และมี Very Water Resistant ที่หลังจากขึ้นจากน้ำแล้วยังปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 80 นาที และมีสารบำรุงผิวมากถึง 50% สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ใช้แค่วันที่ต้องออกแดดจัด ราคาประมา่ณ 299 บาท

 

5. Spectraban

สาวๆ หลายคนบอกว่าเจ้าครีมกันแดดตัวนี้สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัว หลายคนปลื้ม เนื้อครีมเหนียวนิดๆ แต่สักพักก็หาย ซึมได้เร็วและยังมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและป้องกันจุดด่างดำ ฝ้าและกระ เป็นพิเศษ และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB 50 เท่าและรังสี UVA 40 เท่า ปราศจากน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือแพ้ง่ายด้วยนะคะ ราคาประมาณ 200 บาท

6. Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

เซรั่มกันแดดทาตัวตัวนี้ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาวๆ เป็นครีมกันแดดทาตัวที่ขายดีในเซเว่น เหมาะกับการใช้ประจำวัน เนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบาทาแล้วไม่เหนอะหนะ ซึมสู่ผิวไวมาก เหมาะกับหน้าร้อนบ้านเราสุดๆ หากทาเป็นประจำทุกวันช่วยในเรื่องสีผิวที่คล้ำไม่สม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ผิวกระจ่างใสขึ้น หลอดใหญ่ราคา 200 กว่าบาท

6.  Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+/PA+++

ครีมกันแดดทาตัว อีกตัวที่หาซื้อได้ใน 7-11 กันแดดตัวนี้ช่วยป้องกันมลภาวะ เนื้อเซรั่ม สูตรเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นเป็นพิเศษ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++ ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ทาตัวนี้แล้วสามารถออกแดดได้เลย แม้แดดจะแรงก็ไม่หวั่น กันน้ำได้อีกด้วย ราคาประมาณ 200 - 300 บาท

8. K.A. UV Whitening Perfect Body Lotion SPF 33 PA+++

วันสบายๆ ชิลล์ๆ หรือแดดไม่แรงมาก แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ครีมกันแดดทาตัว ของเคเอ SPF 50 กำลังดี แถมมีส่วนผสมช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนียวเหนอะ เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม ราคาประมาณ 200 บาท หาซื้อง่ายในเซเว่นก็มีขาย

สุดท้ายนี้ GangBeauty  ขอย้ำสาวๆ ทุกคน ไม่ว่าจะออกไปไหน แม้กระทั่งอยู่บ้านเฉยๆ ก็ต้องทาครีมกันแดดทาตัวเพราะทุกที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายผิวเราอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่อยากให้ผิวหมองคล้ำ อย่าลืมที่จะทากันแดดกันนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่