5 คาถาแก้อาการขึ้นคานได้ชะงัก!! (ใช้ซะจะได้เลิกนก)

อ่าน 6,904

"เป็นโสดมันก็ดี แต่บางทีมันก็เหงา" ผู้หญิงโสดส่วนใหญ่มักคิดว่าตัวเองแกร่ง แต่ในใจลึกๆ แล้ว มีใครบ้างล่ะที่ไม่อยากจะมีคู่ และจะทนได้เหรอหากเพื่อนๆ ไปมีแฟนกันหมด แล้วเหลือแต่เราที่เป็นคนครองแชมป์สาวโสดนานที่สุดในกลุ่ม เพราะเหตุนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมคาถาที่ไม่ต้องร่ายมนต์ใดๆ เพียงแค่นำไปเป็นแนวทางประยุกต์ใช้กับชีวิต แค่นี้ก็จะมีหนุ่มๆ เข้ามาสนใจในตัวเรามากขึ้นแล้ว

1. คาถาเปิดใจ

ใครที่ใช้ชีวิตโสดมานานๆ มักจะมีนิสัยหรือความคิดที่ว่า "ก็ฉันเป็นแบบนี้ ใครรับไม่ได้ก็ช่าง" หากคุณถือสโลแกนชีวิตนี้อยู่ล่ะก็.. เปลี่ยนด่วนจ้า เพราะหากอยากจะเริ่มต้นดูใจหรือใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนแล้ว การจะเอาแต่ใจ ขี้วีน ขี้เวี่ยง มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีถูกมั้ย

2. คาถาแปลงร่าง

สาวโสดคนไหนที่ปล่อยให้หน้าตาโทรม หุ่นไม่เด้งมานาน งานนี้ต้องยกเครื่องเปลี่ยนแปลงกันยกใหญ่เลยนะ เพราะหากอยากให้ใครสนคนเริ่มมาสนใจในตัวเรา ก็ควรจะทำ First Impression (ความประทับใจครั้งแรก) ให้สะดุดสายตาซะก่อน

3. คาถาสะกดจิต

ใครเป็นสาวหน้าบูด หน้าดุ บ้างยกมือขึ้น ถึงเวลาที่คุณต้องกล้าที่จะยิ้มสวยๆ แบบมั่นใจจิกกันสายตาหนุ่มๆ เข้าไว้นั่นล่ะดี

4. คาถาโชว์ของ

ข้อนี้เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีข้อดีในตัวเองอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่ยากเลย แค่ดึงมันออกมาให้ชาวโลกได้รู้ว่าเรามีมุมดีๆ ซ่อนอยู่ อย่างเช่น เป็นคนวาดรูปเก่ง ก็แค่ลองวาดรูปหนุ่มที่เราแอบปลื้ม แล้วโพสลงโซเชียลให้เพื่อนๆ ทายกันเล่นดู แค่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสเต็ปที่เรียกความสนใจได้แล้ว

5. คาถาสั่งลุย

หากใครที่เป็นคนชอบเขินอาย แก้ได้ง่ายๆ ด้วยคาถานี้ เพียงแค่เราต้องลองใจกล้าเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกดูบ้าง ไม่ใช่รอให้หนุ่มเข้าหาอย่างเดียว อย่างการซื้อขนมอร่อยๆ หรือช็อคโกแลตสักกล่องไปฝาก ถึงผลจะออกมาเป็นยังไงก็ไม่เสียหายที่เรากล้าได้กล้าเสียถูกมั้ย บางทีหนุ่มคนที่เราแอบปลื้มเขาก็อาจจะขี้อายแบบเรานั่นแหละ

จบไปแล้วกับ 5 คาถาที่ Gang Beanty เอามาฝากให้ทุกคนนำไปประยุกต์ใช้ หรือดัดแปลงให้เข้ากับรูปแบบชีวิตของตัวเองได้เลย #แล้วเราจะเลิกนกไปด้วยกัน

: www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่