6 ข้อดี หากได้แฟนอายุ 30+

อ่าน 8,675

6 ข้อดี หากได้แฟนอายุ 30+

โถ ใครจะเชื่อ ว่าแม่บุญเหลือ อายุมากแล้ว สามสิบยังแจ๋ว แน่ะแจ๋วเสียจนน่าจีบ 555 บอกเลยว่าสาวๆสมัยนี้ดูแลตัวเองดีมากๆ ถ้าไม่บอกอายุนี่ก็เดาแทบไม่ถูกเหมือนกัน แล้วผู้ชายเดี๋ยวนี้ก็ดันชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าซะด้วย ยิ่ง 30 ขึ้นไปแล้วละก็หลายเสียงบอกว่าของเขาเด็ดจริงๆจ้า มาดูกันดีกว่าค่ะคบสาวรุ่นใหญ่นั้นมันดียังไง

1. ไม่งอแง

สาววัย 30+ จะมีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจอะไรๆง่ายๆ ไม่เอาเรื่องเล็กๆ มาเป็นปัญหา เพราะเธอเองมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ที่มีอะไรต้องทำเยอะ คบสาวรุ่นนี้จะไม่ค่อยมีเรื่องงุงิเท่าไหร่

2. เข้าใจความรู้สึก

ด้วยประสบการณ์ชีวิตพบปะผู้คนมาเยอะ เธอจึงเข้าใจโลก เข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะสุข หรือทุกข์ เธอจะเข้าใจความรู้สึกของคนรักมากกว่าสาวอายุน้อย

3. เธอจะไม่เปลี่ยนไป

สาววัย 30+ ส่วนใหญ่ จะเลยช่วงค้นหาตัวเอง ถ้าคุณเจอเธอในช่วงอายุนี้ เห็นเธอเป็นยังไง เธอก็จะเป็นอย่างนั้น ไม่ต้องกังวลว่าคบๆกันไปเธอจะไปเจอชีวิตใหม่ สังคมใหม่ แล้วเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

4. ไม่ต้องดูแลมาก แถมยังดูแลแฟนได้

สาววัยนี้มักจะดูแลตัวเองได้ แถมบางคนยังอึดอัดที่จะมีคนมาคอยเอาใจใส่มากเกินไป แฟนของสาว 30+ จึงไม่ต้องเหนื่อยกับการดูแลเธอ แต่ควรหันไปเน้นใส่ใจในความรู้สึกและเป็นที่ปรึกษาให้เธอ ส่วนการดูแลคนรักนั้น เมื่อเธอรู้จักวิธีดูแลตัวเองมากตามประสบการณ์ชีวิต เธอก็ดูแลเขาได้ดีขึ้นเหมือนกัน

5. เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี

สาววัยนี้มีประสบการณ์ทั้งในการใช้ชีวิตและเรื่องการงานมากกว่าสาวที่อายุน้อย ยิ่งถ้าเป็นสาว working woman ยิ่งอายุมากก็จะยิ่งเก่ง เธอจึงสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีให้คนรัก และช่วยแก้ปัญหาต่างๆได้ รวมถึงการเป็นคู่ชีวิตที่ดีด้วย

6. รักจริงหวังแต่ง

สาววัยนี้ ถ้าคบใครมักจะคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ต่างจากการเป็นแฟน เธอจะมีความอดทนมากขึ้น เพราะรู้ว่าการใช้ชีวิตด้วยกันต้องรู้จักอดทนและให้อภัย ถ้าเป็นตอนสาวๆ  ไม่ดีก็หาใหม่ไม่ซี  สำหรับหนุ่มๆที่อยากสร้างครอบครัวกับสาววัยนี้  เธอพร้อมใช้ชีวิตคู่กับคุณ นอกจากนี้ สาววัยนี้มักมีหน้าที่การงานที่มั่นคง ที่จะช่วยกันทำมาหากินได้ด้วย

ทีนี้เชื่อหรือยังละว่าสาววัย 30+ นั้นมีข้อดีเยอะมากจริงๆ ฉะนั้นหากหนุ่มคนไหนกำลังเล็งหาสาวๆวัยนี้ก็รีบคว้าไว้ให้ไวนะจ๊ะ พลาดหลุดมือไปน่าเสียดายตายเลย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่