9 เคล็ดลับ ทำให้รักกลับมาหวานซึ้งเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ

อ่าน 12,357

"เมื่อรักหมดโปร หลายคู่เลยต้องเซย์โนกู๊ดบาย" ปัญหาความรักที่ทำให้หนักอกหนักใจใครหลายคน ก็เห็นจะเป็นเรื่องรักหมดโปรนี่แหลน้าาา.. เพราะตอนจีบกันใหม่ๆ อะไรก็หวานซึ้งกินใจไปซะหมด แต่พอผ่านไปซักพักความรักก็เหมือนน้ำตาลทิ้งนานค้างปี แล้วถ้าเจอปัญหาแบบนี้เราจะมีวิธีแก้สถานการณ์ให้กลับมาอินเลิฟกันแบบแรกๆ ได้มั้ย? มาจ้า.. GangBeauty ได้รวบรวมเคล็ดลับสะกดใจแฟนให้กลับมาหวานกันเหมือนเก่า มีอะไรบ้างตามไปอ่านได้เลย

1. วันสำคัญ ต้องห้ามลืม

การที่เราจดจำวันสำคัญต่างๆ ได้ ถือเป็นการเอาใจใส่อย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของแฟน หรือวันครบรอบโน้นนี่นั่น ต้องห้ามลืมเด็ดขาด!! ซึ่งวันสำคัญต่างๆ นี้แหละ เราสามารถเอามาหาเรื่องเซอร์ไพส์อะไรหวานๆ ให้แฟนได้

2. เรียกแทนตัวเองแบบน่ารักๆ

การตั้งฉายาให้แฟน ก็เป็นอะไรที่กุ๊กกิ๊กๆ ดีนะ สังเกตเวลาที่เราเรียกแฟนดูสิมันน่ารักหวานๆ แบบบอกไม่ถูก อย่างเช่น เจ้าหมู ตัวเล็ก แก้มย้อย หรืออะไรประมาณว่าเป็นชื่อที่เราอยากเรียกแฟนเราคนเดียว

3. เมมโมรี่ความรู้สึกดีๆ ไว้

อาจหมายถึงการถ่ายรูปหวานๆ วิดีโอสนุกๆ ในช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยกัน พอถึงวันที่รักเริ่มจืดก็ลองเอามาเปิดดูด้วยกัน เพื่อจะได้ระลึกความทรงจำดีๆ และกระตุ้นให้รักกลับมาหวานเหมื่อนเก่า

4. ไม่เร่งรีบในความสัมพันธ์

สังเกตบางที่คู่อยู่กันได้นานๆ แบบไม่เบื่อกัน ก็เป็นเพราะว่าเขาทั้งสองไม่ได้บีบคั้นหรือเร่งเร้าในความสัมพันธ์มากนัก รักกันแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป อยู่กันแบบเข้าอกเข้าใจมากกว่า

5. กอดกันทุกวัน

เคยมีวิจัยบอกนะว่าการสวมกอดกันสามารถช่วยให้รู้สึกดีขึ้นได้ ฉะนั้นอย่าเขินอายที่จะกอดและบอกรักกันบ่อยๆ นะจ๊ะ เพราะมันเหมือนกับการเติมความหวานให้กันในทุกๆวันไงล่ะ

6. อย่าพูดคำหยาบ

เรื่องนี้ค่อนข้างซีเรียสเลยล่ะ โดยเฉพาะเวลาโมโหคนเรามักจะขาดสติและควบคุมความรู้สึกตัวเองไม่ค่อยได้ จนบางครั้งก็เผลอพูดคำไม่ดีออกไป จำไว้นะ.. ถึงจะโกรธกันแค่ไหนก็ห้ามพูดคำหยาบเด็ดขาดเลย

7. มีเวลาให้กันบ้าง

เข้าใจว่าแต่ละคนย่อมมีเวลาส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น แต่หากคิดจะมีแฟนแล้ว การมีเวลาให้กันและกันก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ดังนั้นเราควรจะหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ หรือเปลี่ยนบรรยากาศลองทำอะไรที่ต่างจากเดิมๆ ดูบ้างก็ดี

8. ห่างกันบ้าง แต่อย่ามากเกินไป

     เราทุกคนย่อมมีสังคมที่แตกต่างกัน ลองปล่อยให้อีกฝ่ายไปพบปะกับเพื่อนบ้าง หรือเรียกว่าปล่อยให้ไปใช้ชีวิตแบบที่ต้องนั่นล่ะ แต่ก็ควรจะมีระยะห่างที่พอดีๆ

9. มีเซอร์ไพส์ให้กันบ้าง

การหาโอกาสพิเศษเพื่อเติมความรักให้แกกัน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญของการมีแฟน เพราะการที่เราคบกันไปนานๆ ก็จะเกิดอาการเบื่อกันได้ง่ายมาก ฉะนั้น ควรจะอะไรมาเซอร์ไพส์สักนิด ความรักจะได้ไม่จืดนะจ๊ะ

อ่านจนจบ 9 ข้อแล้ว ก็ลองเปรียบเทียบกับความรักของคู่เราดูนะ ว่าขาดตรงไหนแล้วก็เติมเข้าไปให้เต็ม แค่นี้ความรักที่ดูจะจืดๆ ก็จะกลับมาหวานซึ้งเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ แล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.tv.bectero.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่