แก้แค้นแฟนเก่า!! ด้วย 6 วิธีแนบเนียนสุดๆ

อ่าน 27,287

"คนกำลังอกหัก มักจะเฮิร์ตเป็นธรรมดา" แต่มันจะมีความคิดอยู่ชั่ววูบหนึ่งที่ว่า.. อยากเอาคืนยังไงให้สาสมใจที่ทิ้งเราไป!! แต่อย่าเพิ่งอาฆาตแค้นรักกันเลยจ้า เพราะวันนี้ GangBeauty ได้เอาเทคนิคสุดเฟี้ยวในการแก้แค้นแฟนเก่าแบบใสๆ แต่รับรองว่าเขาต้องช้ำใจที่ทิ้งเราไปชัวร์

1. องค์นางเอกเข้าสิง

ลองนึกดูดีๆ ว่าการที่เราตามรังควาน หรือใช้ความรุนแรงโดยไม่ทันคิดกับคนที่เพิ่งทิ้งเราไป เขาก็จะยิ่งมองว่าเราเป็นคนน่ารำคาญสุดๆ ฉะนั้นสาวๆ ค่ะ ก่อนทำอะไรเราควรจะตั้งสติ ทำใจให้เย็นเป็นน้ำในลำธารก่อนดีกว่า แล้วเชิดใส่ไปเลยจ้า!!

2. เฮฮาปาจิงโกะ

ในเมื่ออกหักแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไปซะเถอะ ยอมรับความจริงตรงนั้นให้ได้ แล้วหันมาสนใจคนรอบข้างให้มากขึ้น อย่างการเข้าสังคมกับเพื่อนๆ ก็ทำให้คุณกลายเป็นคนร่าเริงได้ หรือการออกไปหากิจกรรมดีๆทำ ข้อดีตรงนี้คือมันจะทำให้คุณทำใจได้เร็วขึ้นด้วย

3. พลิกลุคแปลงร่าง

หลังจากที่คบกับแฟนเก่ามานานแล้วไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองสักเท่าไร คราวนี้ก็ถึงโอกาสที่เราจะได้กลับมาใส่ตัวเองสักทีนะ เริ่มต้นสิ่งดีๆ ด้วยการออกกำลังกายทำให้หุ่นฟิตขึ้นหรือทำสีผมใหม่ แต่งตัวแนวใหม่ๆ บ้าง ที่นี่ล่ะเธอเอ้ย.. แฟนเก่าจะเสียใจที่ทิ้งเราไป

4. เฟรนด์ลี่ขี้เล่น

ยกตัวอย่างว่า หากแฟนเก่าของคุณมีปัญหากับแฟนใหม่ของเขา นั่นอาจจะทำให้เขาติดต่อกลับมา.. ซึ่งตรงนี้แระคุณควรจะใช้วิธีการเอาคืนแบบทำดีเข้าข่มเขา ด้วยการพูดคุยกับเขาแบบติดตลก ทำเหมือนว่าเขาไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตเรา เท่านั้นแหละเขาก็จะรู้สึกเองว่าเราคือคนจริง (ก็ฉันไม่แคร์)

5. คิกบวก ไม่คิดลบ

การที่เขาทิ้งเราไปไม่ใช่เราไม่มีดีนะ มันอาจเป็นเพราะหลายปัจจัยและเหตุผลอันนั้นก็คงต้องไปหาสาเหตุกันเอาเอง แต่สิ่งที่อยากให้หลายคนนำไปใช้ คือการคิดบวกหรือการพลิกวิกฤติทางความคิด ให้เรื่องที่แย่ๆ ไม่แย่ซ้ำลงไปกว่าเดิม ดังนั้นแล้วพอความคิดเราดี ชีวิตเราก็จะดีตามมาเองจ้า

6. ใช้โซเชียลให้ฉลาด

หลายคนที่อกหักมักจะโพสต์สเตตัสแบบพร่ำเพ้อ หากคุณทำแบบนี้อยู่ล่ะก็ต้องขอให้หยุดซะดีๆ เพราะนอกจากเขาจะไม่สนใจใยดีอะไรแล้ว เวลาที่คนอื่นมาเห็นเข้าเขาจะคิดว่าเราเป็นคนที่จัดการกับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ด้วย แถมเรื่องมันก็จะยิ่งแย่ไปใหญ่นะสาวๆ

ครบทั้ง 6 ข้อแล้วสำหรับวิธีการเอาคืนแฟนเก่า ที่สักวันเขาจะกลับมาเสียดายเราแบบสุดๆ ยังไงสาวๆ ก็ลองเอาไปปรับใช้ดูนะ

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่